Chủ nhật, 28/04/2024 19:20 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 11/4/2023

MTĐT -  Thứ hai, 10/04/2023 15:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 11/4, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương là người vô tư nên đôi khi bạn lại đang suy nghĩ quá đơn giản về mọi chuyện khiến bản thân có những quyết định không chính xác cho lắm. Có vẻ như ngoài sự nỗ lực và kiên trì, Dương Dương hãy chịu khó lắng nghe ý kiến của cấp trên và đồng nghiệp để có thể đạt được những tiến bộ trong công việc của mình.

Có thể thấy rằng những cặp đôi có thể sẽ xảy ra nhiều hiểu lầm, tranh cãi không đáng có trong ngày. Và bạn nên là người nhún nhường, bình tĩnh để mọi chuyện không đi quá xa.

Sự nghiệp: Công việc có vận trình khá tốt. Bạch Dương không cần phải lo lắng về thất bại mà hãy mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã lên trước đó. Chỉ cần bạn cố gắng thì mọi việc sẽ phát triển thuận lợi.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của Bạch Dương không có gì đáng ngại. Tuy nhiên, những người thuộc cung hoàng đạo này nên cân nhắc dành ra một khoản tiền nhất định cho những trường hợp khẩn cấp, đồng thời lên kế hoạch chi tiêu để tránh rơi vào cảnh túng thiếu.

Tình duyên: Mối quan hệ giữa Bạch Dương và nửa kia đang có dấu hiệu phai nhạt vì cả hai chưa xuất hiện những cung bậc cảm xúc mới. Để thu hẹp khoảng cách giữa hai người, bạn cần phải thể hiện tình cảm của mình một cách tích cực hơn và gây bất ngờ cho đối phương bằng một buổi hẹn hò lãng mạn hoặc một món quà nhỏ.

Sức khỏe: Chọn thực phẩm lành mạnh và rau xanh trong chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp cho sức khỏe tốt hơn.

  • Con số may mắn: 10
  • Màu sắc may mắn: Màu đỏ
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Ma Kết

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu không nên căng thẳng vì những chuyện bạn không thể kiểm soát được vì điều đó sẽ chỉ khiến tinh thần bạn không ổn định, tỉnh táo. Có vẻ bạn đang tỏ ra xao nhãng, kém tập trung nên không hoàn thành công việc một cách hiệu quả. Nếu không cẩn thận thì điều này có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vị trí hiện tại.

Sự nghiệp: Trong quá trình làm việc nên cố gắng hoàn thành các dự án đúng hạn. Nếu có điều gì không ổn thì tích cực trao đổi với đồng nghiệp để giảm thiểu tổn thất.

Tài lộc: Tài lộc khá dồi dào. Thói quen tiết kiệm đã giúp cung này tạo dựng được một nền tảng tài chính vững chắc và ổn định nên bạn không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Tình duyên: Con đường tình duyên khá tươi sáng. Bạn không ngừng làm mới tình yêu bằng những cảm xúc ngọt ngào, thăng hoa. Chính sự tinh tế của bạn sẽ làm cho đối phương đắm chìm trong hạnh phúc và giúp mối quan hệ duy trì sự nồng nàn như lúc đầu.

Sức khỏe: Bạn nên xem lại các vấn đề về cột sống, đặc biệt những bạn làm văn phòng, hãy tập thể dục nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 1
  • Màu sắc may mắn: Màu đen
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bảo Bình

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử thể hiện được sự lạc quan, vui vẻ, nhiệt tình của mình, điều đó có thể truyền đến để cả những người xung quanh. Về phương diện công việc, cung hoàng đạo này hãy mạnh dạn chia sẻ với cấp trên những ý tưởng của mình, rất có thể sáng kiến của bạn sẽ được áp dụng và mang lại tác động tích cực tới công việc chung đấy.

Chòm sao này sẽ có một ngày may mắn về tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều tiến triển và đột phá vượt bậc. Niềm hạnh phúc lớn lao khiến bạn hào hứng trong mọi việc.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Song Tử có chút khởi sắc. Bạn hãy tích cực thể hiện bản thân hơn để mọi người công nhận của bạn. Bên cạnh đó, khi cảm thấy có cơ hội có lợi cho mình thì hãy tranh thủ nắm bắt, không nên chần chừ hay chậm trễ.

Tài lộc: Nhìn chung, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn khá ổn, nhưng đừng chủ quan hay tiêu xài hoang phí vào việc mua sắm, ăn chơi. Thay vào đó, bạn nên tiết kiệm tiền cho các dự án quan trọng hơn trong tương lai.

Tình duyên: Mối quan hệ tình cảm hiện tại có thể nói là chỗ dựa tinh thần vững chắc để cung hoàng đạo này vượt qua những căng thẳng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, những Song Tử độc thân được chữa lành vết thương lòng trong quá khứ và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Sức khỏe: Đầu óc bạn cần được thư giãn nhiều hơn nên bạn hãy sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lí.

  • Con số may mắn: 9
  • Màu sắc may mắn: Màu cam
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Ngư

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải sẽ rất dễ bị ảnh hưởng bởi ý kiến của người khác và điều đó khiến bạn đau đầu phân vân mỗi khi đưa ra quyết định. Chòm sao này nên cải thiện cách giao tiếp của mình với đồng nghiệp trong ngày. Đừng lúc nào cũng chỉ nói những điều mà người khác muốn nghe chỉ vì bạn không muốn làm mất lòng họ.

Chòm sao này và nửa kia của mình xảy ra tranh cãi do không đồng quan điểm và thiếu sự lắng nghe, chia sẻ với nhau. Thực tế là chỉ cần một người chịu khó lắng nghe đối phương giải thích thì hiểu nhầm sẽ nhanh chóng được tháo gỡ.

Sự nghiệp: Bạn nên mạnh dạn hơn ở nơi làm việc, nếu không chủ động đấu trang cho những gì mình muốn thì người khác sẽ nghĩ bạn là người không có chí cầu tiến và cũng sẽ không muốn làm việc cùng bạn.

Tài lộc: Cự Giải có thể có cơ hội để cải thiện nguồn tài chính trong thời gian tới. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội và lập kế hoạch quản lý tiền bạc cụ thể thì sẽ nhanh chóng thu về nhiều thành quả xứng đáng.

Tình duyên: Bản thân cung hoàng đạo này cũng không biết mình cần gì, muốn gì nên con đường đến với tình yêu càng thêm gian nan, trắc trở. Có vẻ như bạn cần dành thời gian để lắng nghe trái tim mình nhiều hơn trước khi quyết định bắt đầu một mối quan hệ mới.

Sức khỏe: Đi ngủ sớm có thể loại bỏ nhiều rủi ro về sức khỏe. Hãy luôn cố gắng ngủ đủ giấc.

  • Con số may mắn: 2
  • Màu sắc may mắn: Màu trắng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bạch Dương

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử nên biết kiểm soát cảm xúc cá nhân của bản thân và đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều tới công việc của bạn. Công việc của bạn sẽ tương đối căng thẳng và áp lực, điều đó sẽ càng khiến cho tinh thần của bạn vô cùng nặng nề.

Trong phương diện tình cảm cũng rất tốt đẹp khi có được một người luôn yêu thương, tinh tế đến vậy. Đây có thể xem là một ngày hạnh phúc của các cặp đôi.

Sự nghiệp: Trong công việc đừng quên phát huy sức mạnh tập thể, có một số việc nếu tự mình làm chưa chắc đã thành công, nhưng nếu được tập thể cùng nhau thực hiện thì kết quả sẽ khác.

Tài lộc: Tài lộc tương đối ổn định. Mức lương khá cao và nhiều nguồn thu nhập từ các khoản đầu tư khác làm cho ngân sách của cung hoàng đạo này cải thiện hơn.

Tình duyên: Đường tình duyên có lúc thăng lúc trầm. Mối quan hệ giữa Sư Tử và nửa kia vẫn tiến triển tốt đẹp. Tuy nhiên, các cặp đôi đang yêu nhau gần gũi quá mức, điều này có thể nhanh chóng dẫn đến sự nhàm chán.

Sức khỏe: Một lối sống lành mạnh và uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể bạn luôn tràn đầy năng lượng.

  • Con số may mắn: 8
  • Màu sắc may mắn: Màu vàng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Kim Ngưu
tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 2 ngày 10/4/2023

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ là người nhạy cảm nên chỉ một vấn đề nhỏ thôi cũng khiến Xử Nữ bị xuống tinh thần. Chòm sao này sẽ có một ngày cực kì bận rộn với công việc. Bạn hãy tập trung cao độ để đưa ra những quyết định sáng suốt và kiên định trong công việc.

Cả bạn và người ấy không nên quá cứng nhắc và áp đặt tư tưởng của mình lên người khác. Thay vào đó hãy học cách quan sát và lắng nghe nhau nhiều hơn.

Sự nghiệp: Có sự cạnh tranh cao trong quá trình làm việc và bạn có thể nổi bật hay không là tùy vào thực của bản thân. Bạn không nên xem thường đối thủ, không nên chỉ tự tin mà không chăm chỉ làm việc.

Tài lộc: Tình hình tài chính của những người thuộc cung này hiện tại không được suôn sẻ cho lắm. Do đó, những trường hợp không lường trước được có thể khiến bạn mất rất nhiều tiền. Nếu không thể tự mình xoay sở, hãy tranh thủ nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh.

Tình duyên: Tử vi cho thấy bạn và người ấy không chỉ đồng điệu trong suy nghĩ mà còn trong cảm xúc nên cả hai có thể phát triển tới một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc.

Sức khỏe: Uống nước vào buổi sáng rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Nhớ uống một cốc nước ấm vào sáng sớm để cải thiện sức khỏe.

  • Con số may mắn: 3
  • Màu sắc may mắn: Màu xám
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Song Tử

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình đừng bó buộc suy nghĩ của bản thân dù là trong công việc hay trong cuộc sống vào hôm nay. Thứ 3 này sự cống hiến của bạn sẽ nhận được những đánh giá cao từ mọi người xung quanh và cả cấp trên. Hãy cứ hăng hái thể hiện mình, rồi bạn sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.

Có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy sẽ có nhiều biến động nhưng đừng quá lo lắng vì đây sẽ là những thay đổi tích cực. Thậm chí mối quan hệ của cả hai sẽ có bước tiến mới sau chuyện này.

Sự nghiệp: Sau khi hoàn thành xong một nhiệm vụ, bạn phải lên kế hoạch cho công việc tiếp theo. Mọi việc sẽ thành công hơn khi có dự định rõ ràng.

Tài lộc: Người thuộc cung Thiên Bình sẽ nhận được nhiều tin vui về tài chính, tình hình tài chính khá phát đạt. Do đó, bạn không còn phải dè dặt như trước về những khoản chi tiêu cần thiết.

Tình duyên: Cung hoàng đạo này và nửa kia yêu nhau chân thành và luôn trân trọng mối quan hệ hiện tại nên tình cảm của hai người luôn gắn kết và khăng khít.

Sức khỏe: Bạn thường xuyên mệt mỏi và chán nản. Nó cũng có thể là do thiếu chất dinh dưỡng, bạn hãy cố gắng ăn nhiều hơn.

  • Con số may mắn: 7
  • Màu sắc may mắn: Màu hồng
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Cự Giải

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp sẽ có một ngày khá bình ổn và làm việc với một tâm trạng thoải mái. Năng lực của bạn cũng được phát huy trọn vẹn. Chòm sao này sẽ cực kì nổi bật và thu hút trong mắt người khác giới. Nếu may mắn, có thể bạn sẽ tìm được một nửa hoàn hảo cho cuộc đời mình.

Vận may của bạn trong ngày khá tốt, vì vậy bạn nên tập trung khai thác những khoản đầu tư hoặc xử lý các vấn đề về tài chính.

Sự nghiệp: Trong công việc, có thể Bọ Cạp sẽ phải giải quyết một số khó khăn. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và làm việc cẩn thận thì có thể vượt qua thử thách, không cần phải quá lo lắng.

Tài lộc: Vận trình tài lộc của người thuộc cung này không được dồi dào cho lắm, do đó bạn hãy chú ý hơn trong vấn đề chi tiêu, tránh phung phí tiền cho những thứ không cần thiết.

Tình duyên: Có những chuyển biến tích cực trong vận trình tình cảm. Theo tử vi, cung hoàng đạo này không nên nghĩ quá nhiều về tương lai mà thay vào đó hãy tận hưởng niềm vui và hạnh phúc hiện tại.

Sức khỏe: Bạn có thể ưu tiên ăn các loại hạt để có thêm năng lượng mà vẫn khỏe mạnh. Đó cũng là một giải pháp tuyệt vời cho bạn khi sợ tăng cân.

  • Con số may mắn: 4
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh dương
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Sư Tử
tm-img-alt
--

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Nhân Mã có vận trình bình thường, mọi thứ trong cuộc sống cũng như trong công việc không có khởi sắc mới, đa phần là giữ nguyên hiện trạng. Nếu có dự định làm việc gì đã lên kế hoạch trước đó thì hôm nay hãy dũng cảm mà theo đuổi. Ngày thứ 3 này cho thấy bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng trong công việc cho những nỗ lực của bản thân trong thời gian qua.

Cung hoàng đạo này nên chủ động tạo nên những bước ngoặt trong mối quan hệ của mình để tình yêu ngày càng thắm thiết hơn. Nếu chỉ biết đón nhận, bạn sẽ phá hủy tình yêu của mình.

Sự nghiệp: Bạn không gặp nhiều khó khăn trong quá trình làm việc nhưng muốn thăng tiến cũng không hề dễ dàng. Cần phải chờ thời cơ thích hợp nên lúc này bạn hãy nạp lại năng lượng cho mình, không được chán nãn.

Tài lộc: Theo tử vi, Nhân Mã ở giai đoạn này vẫn chưa có nguồn thu nhập mới. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà nóng vội lao vào các dự án đầu tư mạo hiểm.

Tình duyên: Không khí giữa các cặp đôi có chút căng thẳng, ngột ngạt chỉ vì cả hai có một số hiểu lầm mà không chịu mở lời hòa giải với nhau. Cả hai hãy dành thời gian để tâm sự, trò chuyện cùng nhau, điều này sẽ làm cho mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết.

Sức khỏe: Nghĩ về những điều tích cực có thể giúp bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và sẵn sàng giải quyết mọi việc trong ngày.

  • Con số may mắn: 6
  • Màu sắc may mắn: Màu tím
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Xử Nữ

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có vận may tốt, bạn làm việc gì cũng có động lực hơn nhưng cần có người chỉ dẫn để mọi việc có kết quả tốt hơn.

Hãy sống cho hiện tại và gạt bỏ đi những chuyện không hay trong quá khứ. Cung hoàng đạo này nên học cách sắp xếp công việc hiệu quả hơn. Với áp lực công việc lớn như hiện tại, nếu bạn không biết sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên thì sẽ khó mà đạt được hiệu quả cao. Chòm sao này sẽ cần tìm cách cân bằng giữa thời gian dành cho công việc và người ấy. Đừng để đối phương cảm thấy cô đơn trong chính mối quan hệ của mình.

Sự nghiệp: Tuy các nhiệm vụ được giao không khó nhưng bạn không thể xem thường mà cẩu thả. Làm việc gì cũng cần phải có sự cẩn thận mới có thể thành công tuyệt đối.

Tài lộc: Tài lộc của Ma Kết không ổn định. Thay vì tiếp tục phung phí tiền cho những sở thích cá nhân thì bạn hãy tiết kiệm để cải thiện ngân sách của mình.

Tình duyên: Ma Kết đặt nhiều yêu cầu và luôn đòi hỏi đối phương phải làm theo ý mình. Từ đó mâu thuẫn giữa hai người ngày càng trở nên gay gắt hơn. Bạn cần học cách cảm thông và đặt mình vào vị trí của người khác để bao dung và thấu hiểu hơn.

Sức khỏe: Cân nhắc kết hợp chế độ ăn uống hợp lí và tập thể dục vào thói quen hàng ngày của bạn.

  • Con số may mắn: 5
  • Màu sắc may mắn: Màu xanh lá
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Thiên Bình
tm-img-alt
--

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình có tâm trạng vô cùng lẫn lộn, lúc vui lúc buồn. Cảm xúc thất thường cũng khiến bạn hành xử khá khó hiểu. Dù tâm trạng có đôi chút bất ổn nhưng bạn vẫn giữ được sự chuyên nghiệp cần thiết trong công việc. Hiệu quả công việc nhờ vậy cũng được đảm bảo.

Các bạn còn đang độc thân có vẻ như vẫn không mặn mà trong chuyện tình cảm mà muốn dành thời gian nhiều hơn cho công việc và bạn bè. Dù có người theo đuổi nhưng thái độ của bạn khá hời hợt.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp hơi yếu nên bạn càng phải cẩn thận hơn trong công việc. Càng nóng vội càng dễ mắc sai lầm, bên cạnh đó bạn cũng đừng để sếp và khách hàng có ấn tượng là bạn làm việc không nghiêm túc.

Tài lộc: Những khoản đầu tư trước đây không mang lại lợi nhuận như mong muốn khiến cung này rất lo lắng. Nhưng thật may mắn khi bạn nhận được sự giúp đỡ kịp thời từ những người bạn tin tưởng để có thể xoay chuyển tình thế hiện tại.

Tình duyên: Có nhiều bước tiến mới trong đường tình duyên. Những Bảo Bình độc thân nhận ra đã đến lúc chấm dứt cuộc sống độc thân hiện tại. Tuy nhiên, những hành động vội vàng, hấp tấp của bạn trong quá trình làm quen dễ làm cho đối phương bị choáng ngợp.

Sức khỏe: Bạn cần quan tâm đến thị lực của mình và tránh nhìn vào màn hình máy tính quá lâu.

  • Con số may mắn: 11
  • Màu sắc may mắn: Màu nâu
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Bọ Cạp

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hôm nay ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nên chú ý bớt lãng phí thời gian và nghiêm túc hơn, sẽ có lúc bạn hối hận vì đã bỏ phí quá nhiều thời gian.

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp của Song Ngư gặp khó khăn. Bạn dễ bị sếp và khách hàng chỉ trích, từ đó bạn có tâm trạng bối trong quá trình làm việc. Điều này cũng có ảnh hưởng xấu đến sự phát triển của bản thân.

Tài lộc: Những người thuộc cung này có rất nhiều cơ hội kiếm được nhiều tiền trong kinh doanh, các dự án đầu tư và hợp tác với bạn bè. Ngân sách phát triển và ổn định như hiện tại đều nhờ vào khả năng kiếm tiền và những nỗ lực trong quá khứ của bạn.

Tình duyên: Có những thay đổi lớn trong vận trình tình cảm. Song Ngư cảm thấy rất may mắn khi tìm được sự đồng điệu và đồng cảm từ nửa kia của mình. Có nhiều tác động tiêu cực từ bên ngoài nhưng các bạn vẫn vững tin vào tình yêu này.

Sức khỏe: Có chế độ ăn uống hợp lí và vận động vừa sức sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trên đây là tử vi ngày 11/4/2023 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên cho mình kế hoạch tốt nhất cho ngày mới nhé.

  • Con số may mắn: 12
  • Màu sắc may mắn: Màu be
  • Cung hoàng đạo quý nhân: Nhân Mã

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 11/4/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.
Khai trương phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy
Tuyến phố đi bộ, ẩm thực Bãi Cháy dài hơn 1km với hơn 100 ki ốt đa dạng chủng loại ngành hàng từ nhà hàng ẩm thực, đồ lưu niệm, đồ uống, ẩm thực đường phố... được trang trí bắt mắt nằm ngay trung tâm khu du lịch Bãi Cháy.