Thứ hai, 06/05/2024 12:17 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 10/10/2023

MTĐT -  Thứ ba, 10/10/2023 07:25 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay 10/10, Tử vi hôm nay giải mã tình yêu, sức khỏe, vận may, tính cách, sự nghiệp của 12 cung. Tử vi ngày mai 12 cung hoàng đạo.

Xem tử vi hàng ngày, tử vi ngày hôm nay miễn phí về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 cung hoàng đạo ngày 10/10/2023 nhé.

Bạch Dương

Tử vi hôm nay Thứ Ba 10/10/2023 cho thấy vận trình tài lộc của Bạch Dương không có nhiều biến động. Công việc không mang lại kết quả nên tài chính vẫn dậm chân tại chỗ. Đây không phải là thời điểm thuận lợi nên bản mệnh phải tỉnh táo và suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư lớn.

Bên cạnh đó, hôm nay Bạch Dương có thể vì sự bốc đồng của mình mà khiến cho nhiều mối quan hệ xã hội đang tốt đẹp bỗng nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn. Cung hoàng đạo này không thể hiểu được tại sao bản thân có thể hành xử thiếu suy nghĩ đến vậy.

Tuy nhiên, tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên Bạch Dương không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Bạch Dương cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Tình cảm: Chòm sao này cần cảm thấy rằng bản thân cho nhiều hơn thì điều đó là đúng đấy.

Sự nghiệp: Thời gian này là thời gian để Bạch Dương giải quyết, thiết lập và duy trì các quy trình cũng như củng cố các dự án hiện có.

Tài chính: Bạch Dương có tiền nhưng không dám chi tiền linh tinh nữa.

Sức khỏe: Tránh lãng phí thời gian của bạn vào việc nằm dài trên ghế.

Con số may mắn : 54 , 72 , 63

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 10/10/2023

Kim Ngưu : Tài lộc ở mức trung bình

Tử vi hôm nay Thứ Ba 10/10/2023 cho thấy thời vận của Kim Ngưu tốt đẹp và thuận lợi, nhưng sự tốt đẹp này chỉ ở mức độ trung bình. Vì vậy, trong công việc bạn cứ tiến hành một cách bình thường là tốt, việc như thế nào cứ làm như thế ấy, không nên tính chuyện lớn lao sẽ bị bất lợi. Thứ Ba này cũng là một ngày thuận lợi cho việc cầu về đường đi, di chuyển, tính toán, cho nên nếu muốn đi xa, mưu tính công việc hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở thì nên thực hiện sẽ tốt cho Kim Ngưu.

Tiền bạc trung bình. Nếu đang toan tính một kế hoạch kiếm số tiền lớn thì rất khó đạt thành, bạn không nên thấy có lợi trước mắt mà nhúng tay vào, nên biết tự lượng sức mình, không nên mưu sự lớn lao sẽ có hại. Mọi vấn đề về tiền bạc nên giải quyết một cách thẳng thắn và nhanh chóng, nhưng cũng không nên nóng nảy dễ gây hiểu lầm tranh cãi, bạn chỉ nên dùng tình cảm sẽ thành công. Nói chung, đây là một ngày mà Kim Ngưu có tài lộc nhưng chỉ ở mức trung bình.

Gia đạo có sự thu dọn, sắp xếp lại đồ đạc, hoặc có sự thay đổi nơi ăn chốn ở của người thân. Bạn nhận được tin tức tốt đẹp ở xa về chuyện làm ăn hoặc chuyện tiền bạc. Trong nhà, nếu có tiệc tùng, đình đám hoặc có cuộc đi xa, du lịch thì cũng nên kết thúc nhanh chóng, không nên kéo dài sẽ gây ra nhiều phiền toái không có lợi.

Nếu bạn là người chưa lập gia đình, bạn muốn thổ lộ tình cảm hay hẹn ước thì nên tiến hành, sẽ thuận lợi cho bạn. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên tạo cơ hội để bày tỏ tâm tư, không nên chờ đợi, hoặc ngần ngừ vì sẽ có người khác xen vào làm bất lợi cho bạn.

Tình cảm: Kim Ngưu đang nhớ đối phương nhưng bạn cũng lại không dám nói chuyện vì chòm sao này sợ rằng tình cảm của bản thân sẽ không được đáp trả.

Sự nghiệp: Sự tiến bộ trên mặt trận sự nghiệp cũng sẽ sớm giúp đạt đến đỉnh cao trong ngày hôm nay.

Tài chính: Vận trình tài chính chưa được tốt cho lắm hãy cố lên nhé.

Sức khỏe: Bạn sẽ không phải đối mặt với bất kỳ vấn đề sức khỏe nào ngày hôm nay.

Con số may mắn : 50 , 2 , 4

Song Tử : gặp nhiều chuyện đau đầu

Tử vi ngày 10/10/2023 khiến Song Tử phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong ngày hôm nay. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong Thứ Ba này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Vị trí những vì sao trong ngày 10/10/2023 còn cho thấy Song Tử và một nửa yêu thương của mình chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt. Hãy dành nhiều thời gian để trò chuyện và thông cảm cho nhau hơn bạn nhé.

Tình cảm: Muốn bước tiếp cùng ai đó, thì tốt nhất là sánh vai cùng đồng hành, đừng mơ mộng quá cao.

Sự nghiệp: Song Tử hãy tập trung vào nhiệm vụ hiện tại, đừng mơ tưởng đến những thứ xa vời.

Tài chính: Chòm sao này chi tiền gì cũng nên suy nghĩ cho bản thân mình một chút.

Sức khỏe: Bạn sẽ kiểm soát chế độ ăn uống của mình ngày hôm nay.

Con số may mắn : 14 , 70 , 53

Cự Giải : một ngày bị chi phối bởi cảm xúc

Tử vi Thứ Ba 10/10/2023 cho thấy Cự Giải sẽ rất dễ gặp phải căng thẳng từ những vấn đề nhỏ nhặt trong cuộc sống. Áp lực gây ra bởi những cảm xúc tiêu cực từ ngày này qua ngày khác bị dồn nén quá mức, Cự Giải sẽ trở nên khó kiểm soát bản thân, dễ dàng nổi nóng, cáu gắt đôi khi chỉ vì những việc không hề đáng bận tâm.

Cự Giải cần phải học cách vượt qua những nóng nảy nhất thời của mình trong công việc cũng như trong cuộc sống, để mọi thứ diễn ra suôn sẻ dù cho ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa. Đây cũng là nguyên nhân khiến sức khỏe của cung hoàng đạo này trở nên tồi tệ hơn. Hãy dành thời gian để thư giãn, giúp cơ thể hồi phục, thay vì mải chạy theo tham vọng.

May mắn là Cự Giải tìm được niềm vui bên bạn bè, người thân. Nhờ đó dù bị muộn phiền bủa vây nhưng ngay sau đó bản thân đã lấy lại được sự bình tĩnh, những nỗi lo lắng, bất an trong lòng cũng được giải tỏa ít nhiều khiến Cự Giải cảm thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn.

Tình cảm: Đối phương dường như cũng thể hiện rất nhiều tình cảm và sự yêu mến, điều này sẽ mang lại cho bạn sự an tâm.

Sự nghiệp: Bạn sẽ không thể hoàn thành được việc gì hết chỉ vì cái tính cách hay lầm lì của mình.

Tài chính: Cự Giải cũng cần phải kìm hãm thói bốc đồng, ham vui của mình hơn.

Sức khỏe: Chòm sao này hãy tập thể dục, thể thao nhiều hơn nữa

Con số may mắn trong ngày: 2, 87

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 10/10/2023

Sư Tử : đường tình duyên gập ghềnh căng thẳng

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày hôm nay, Thứ Ba 10/10/2023, cho thấy rằng vận trình công danh sự nghiệp của Sư Tử gặp nhiều may mắn và đạt được những thành công nhất định. Cung hoàng đạo này đã biết cách phát huy những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những thử thách khó khăn và đạt được mục tiêu của mình.

Thế nhưng niềm vui với Sư Tử sẽ không được trọn vẹn bởi đường tình duyên lại không được thuận lợi, bản mệnh gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng duyên phận không phải muốn có là có được. Có lẽ Sư Tử nên kiên nhẫn chờ đợi thêm một đoạn thời gian nữa. Tình yêu đôi lứa trải qua nhiều khó khăn khi không nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Các cặp vợ chồng có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi bất cứ lúc nào. Dù bình thường cung hoàng đạo này và người bạn đời của mình rất yêu thương nhau nhưng khi bất đồng ý kiến không ai chịu nhún nhường và lắng nghe đối phương khiến mâu thuẫn ngày càng nghiêm trọng hơn, gia đạo bất ổn, căng thẳng.

Tình cảm: Bạn cũng đang có được lòng tin của người khác thì giá trị của bạn cũng sẽ tăng lên trông thấy.

Sự nghiệp: Chòm sao này sẽ có thể không thực hiện mọi chuyện được như ý muốn, nhưng bạn cũng đừng quá thất vọng.

Tài chính: Tài chính của chòm sao này trong ngày hôm nay rất ổn định.

Sức khỏe: Chòm sao này ăn uống gì cũng nên chú ý một chút đừng ăn bừa.

Con số may mắn : 23 , 16 , 80

Xử Nữ : đón nhận nhiều vận may tài lộc

Theo tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo vào Thứ Ba 10/10/2023 hôm nay, Xử Nữ đón nhận nhiều vận may tài lộc, có thể đứng trước cơ hội đầu tư lớn. Thế nhưng, cung hoàng đạo này cho là chớ nên chỉ nhìn và quan tâm thái quá vào vật chất. Thay vào đó hãy nhìn bao quát hơn về những mặt lợi và hại để đưa ra quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất.

Xử Nữ nên ghi nhớ rằng tiền bạc có dư dả thì bản mệnh cũng không nên chi tiêu thoải mái theo ý thích của mình, hãy tạo ra một khuôn khổ nhất định cho bản thân trong việc chi tiêu, tự mình trải qua những tình huống khó khăn nhưng vẫn giữ được thái độ lạc quan thì nguồn thu sẽ còn tăng tiến nhiều hơn.

Về phương diện tình cảm của Xử Nữ trong ngày Thứ Ba này, ngũ hành xung khắc cho thấy căng thẳng tình cảm xuất phát từ sự nhàm chán. Cung hoàng đạo này và nửa kia của mình hãy thử thay đổi không gian, tạo những tình tiết lãng mạn, thường xuyên hẹn hò nhau để hâm nóng lại tình cảm đôi lứa đang có dấu hiệu nhạt phai.

Tình cảm: Xử Nữ hay có kiểu phản đối một cách rất gay gắt, đôi bên không ai chịu nhượng bộ nên cũng hay gây chiến với đối phương.

Sự nghiệp: Cách làm việc phi thường trong ngày hôm nay của bạn sẽ khiến bạn được nhiều người ngưỡng mộ.

Tài chính: Xử Nữ cần kiên nhẫn hơn trong việc chi tiêu tiết kiệm đấy nhé.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống không theo kế hoạch bắt đầu ảnh hưởng đến bạn.

Con số may mắn : 84 , 54 , 63

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 10/10/2023

Thiên Bình : cần chú trọng hơn sức khỏe

Cục diện sao xấu trong ngày hôm nay, Thứ Ba 10/10/2023, nhắc nhở Thiên Bình rằng cần phải cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù không có ác ý nhưng bạn rất dễ khiến cho đối phương tổn thương bởi những hành động vô tình đến vô tâm, tưởng là đùa nhưng lại rất thiếu tế nhị của mình.

Trên phương diện tài vận, Thiên Bình nếu muốn cải thiện thu nhập hiện tại thì nhớ nên tập trung vào lĩnh vực thế mạnh của mình thay vì tham lam làm tất cả mọi thứ. Có như vậy bạn mới có thể chứng minh năng lực của bản thân với cấp trên, tranh thủ nắm bắt cơ hội không phải thường xuyên đến với mình.

Dấu hiệu không tốt cho bản mệnh của Thiên Bình cho thấy cung hoàng đạo này cần chú tâm chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Cá nhân bạn đang quá tập trung vào chuyện gây dựng sự nghiệp mà quên rằng có sức khỏe tốt mới là nền tảng vững chắc cho mọi thành công sau này của bạn.

Tình cảm: Thiên Bình đang cảm thấy trống vắng, mong muốn tìm đến một nơi nào đó để tìm lại cảm giác bình yên.

Sự nghiệp: Thái độ lười biếng trong ngày hôm nay của bạn không mang lại tiến bộ trong công việc hiện tại.

Tài chính: Bạn có tiền thì nên giữ lại cho mình một chút đừng tiêu hết.

Sức khỏe: Cơ thể chòm sao này đang rất khỏe mạnh, dẻo dai hơn bạn nghĩ.

Con số may mắn : 85 , 71 , 15

Bọ Cạp : có quý nhân phù trợ

Bọ Cạp hôm nay ngày 10/10/2023 sẽ có một ngày Thứ Ba như ý, có quý nhân phù trợ. Bọ Cạp không phải tốn quá nhiều công sức vào công việc nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao. Tài chính rủng rỉnh làm bạn cảm thấy lâng lâng suốt cả ngày.

Tình yêu hôm nay có lẽ chưa kịp đến đối với Bọ Cạp cũng không phải là vấn đề lớn. Bạn đang có rất nhiều bạn bè xung quanh, yêu đương là chuyện tương lai, giờ không có gì phải vội cả.

Bọ Cạp cũng nên học cách cân đối giữa các mối quan hệ đồng nghiệp và bạn bè, gia đình. Nếu sức khỏe có dấu hiệu sa sút, buổi tối bạn nên nghỉ ngơi sớm, tránh làm việc quá khuya hay làm việc quên ăn quên ngủ.

Tình cảm: Bọ Cạp dường như thiếu đi sự cân bằng trong cuộc sống, cần tìm nơi nào đó để vực lại tinh thần.

Sự nghiệp: Bạn dường như cũng có khả năng tìm kiếm sự thật đằng sau mọi vấn đề, đặc biệt là các nhiệm vụ quan trọng.

Tài chính: Bọ Cạp là người biết cách chi tiêu nên không phải sợ mất tiền.

Sức khỏe: Thời tiết mưa gió thất thường khiến cho đầu óc của bạn dễ bị đau đầu, khó chịu.

Con số may mắn : 53 , 14 , 42

Nhân Mã : chịu nhiều áp lực về tiền bạc

Các dấu hiệu chiêm tinh học vào ngày hôm nay, Thứ Ba 10/10/2023, cho thấy những vấn đề về cảm xúc trở thành một thách thức với Nhân Mã, bạn trở nên dễ xúc động và mất bình tĩnh hơn những ngày khác. May mắn thay, bạn có gia đình ở bên, họ sẵn lòng sẻ chia với bạn, hỗ trợ bạn. Nhờ thế, những thời khắc khó khăn sẽ qua đi một cách dễ chịu hơn là bạn nghĩ.

Tử vi hôm nay nhắc nhở Nhân Mã đừng nên trói buộc mình vào những trách nhiệm, bổn phận không đáng phải quan tâm, nếu bạn muốn có những phút rảnh rang và vui vẻ. Hãy gạt bỏ mọi muộn phiền, âu lo sang một bên và hướng tới những giá trị tích cực của đời sống, bạn sẽ thấy rằng rồi từ từ những lo âu ấy sẽ được xoa dịu mà thôi.

Đây cũng sẽ là một ngày bạn có thể sẽ có những vấn đề liên quan tới tiền bạc khiến bản thân buồn phiền, chịu nhiều áp lực, ảnh hưởng tới sức khỏe. Nếu cần, bạn nên xin sự trợ giúp từ những người xung quanh để tìm ra giải pháp cho vấn đề của mình đi nhé.

Tình cảm: Nhân Mã không nên ép cảm xúc của mình theo ý muốn của ai cả, bạn hãy thả lỏng và lắng nghe đối phương.

Sự nghiệp: Trong ngày hôm nay, bạn cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng mọi chuyện gì đến với mình trong hôm nay.

Tài chính: Gần đây bạn nên giữ tiền một cách thông minh hơn.

Sức khỏe: Sức khoẻ không được ổn định luôn thấy bạn mệt mỏi.

Con số may mắn: 51 , 54 , 72

Ma Kết : Sự nghiệp tốt đẹp, tình cảm êm đềm

Tử vi ngày mới của 12 cung hoàng đạo dự báo Thứ Ba 10/10/2023, Ma Kết gặp nhiều may mắn trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo này giải quyết những vấn đề trục trặc trong công việc một cách suôn sẻ và triệt để. Hơn thế nữa, có nhiều cơ hội xây dựng những mối quan hệ xã giao mới tốt đẹp, giúp ích cho con đường sự nghiệp hiện tại cũng như tương lai sau này.

Tài lộc của Ma Kết trong ngày Thứ Ba này cũng tiến triển nhanh chóng, ngay cả con đường công danh sự nghiệp cũng thuận lợi hơn nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè hay đồng nghiệp xung quanh. Tiền bạc rủng rỉnh, cung hoàng đạo này có thể chi tiêu, mua sắm thoải mái mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Nhưng bạn cũng nên trích ra một khoản để tiết kiệm, phòng những khi hữu sự.

Vận trình tình duyên của Ma Kết trong ngày mới này khá êm đẹp. Cung hoàng đạo này và đối phương có được sự hòa hợp khiến hai người cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc. Hãy tận hưởng những khoảng thời gian hài hòa này nhưng cũng nên chuẩn bị tinh thần cho những điều mâu thuẫn sắp đến trong tương lai gần, Ma Kết nên biết rằng chính những sự hờn dỗi vu vơ mới là gia vị, chất xúc tác khiến tình yêu của hai người trở nên nhiều màu sắc hơn.

Tình cảm: Bạn chỉ thích ở bên cạnh người yêu của mình mà thôi và dành thời gian riêng ở cạnh nhau

Sự nghiệp: Mặc dù thất bại trong công việc đi chăng nữa thì bạn vẫn là một người có giá trị, đừng tự ti.

Tài chính: Ma Kết hôm nay nên chi tiêu phù hợp với số tiền mà mình đang có thì hơn.

Sức khỏe: Sẽ có đầy đủ năng lượng và sẽ hoạt động với khả năng tuyệt vời.

Con số may mắn : 40 , 2 , 10

Bảo Bình : Gặp phải một vài rắc rối không đáng có

Tử vi hàng ngày phương Đông dự đoán rằng trong ngày hôm nay Thứ Ba 10/10/2023, Bảo Bình làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Bảo Bình chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng Bảo Bình vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Bù lại vận trình tình duyên của Bảo Bình rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Nếu còn độc thân, cung hoàng đạo này sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích. Còn với các cặp đôi đang yêu, hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, vun đắp vững chắc hơn cho mối lương duyên này và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách, trở ngại của cuộc đời.

Tình cảm: Bày tỏ chân thành của chòm sao này trong ngày hôm nay sẽ là chìa khóa để hòa giải và gây dựng niềm tin cho nhau.

Sự nghiệp: Chòm sao này phải hiểu rằng, mọi chuyện khó khăn đến lúc này đều là chuyện tốt, chúng nó đang thúc bạn tiến lên.

Sức khỏe: Bảo Bình cần kiểm soát sự căng thẳng ngay vì nó khiến bạn đau đầu vô cùng

Tài chính: Tiết kiệm được tiền cũng tốt nhưng đừng cố quá sẽ ảnh hưởng đến các mối quan hệ của bạn.

Con số may mắn : 43 , 17 , 85

Song Ngư : sự nghiệp, tài lộc hanh thông

Hôm nay Thứ Ba 10/10/2023 là ngày mà Song Ngư đón nhận tin vui về mặt tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của Song Ngư. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Vận may trợ mệnh, sự nghiệp của Song Ngư cũng có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tuy sự nghiệp và tài lộc khá hanh thông, chuyện tình cảm của Song Ngư vẫn chưa đi đến hồi kết. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Hãy học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Tình cảm: Bạn cũng đang muốn có thời gian nhất định và không gian để hiểu thêm về vợ/chồng của mình.

Công việc: Song Ngư tương lai tươi sáng cho công việc vẫn đang còn rất nhiều thứ tốt đẹp chờ bạn ở phía trước, đừng nản lòng

Sức khỏe: Song Ngư thường xuyên rơi vào căng thẳng và mệt mỏi.

Tài chính: Bạn không nên đầu tư tiền bạc cho những chuyện không hay.

Con số may mắn : 51 , 57 , 87

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo hôm nay Thứ 3 ngày 10/10/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Khai mạc Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024
Giải Vô địch đá cầu tỉnh Bắc Giang năm 2024, quy tụ 145 vận động viên tiêu biểu đến từ 9 địa phương gồm: TP Bắc Giang và các huyện: Tân Yên, Lạng Giang, Hiệp Hòa, Yên Thế, Yên Dũng, Lục Nam, Lục Ngạn, Sơn Động.

Tin mới