Thứ sáu, 03/05/2024 23:40 (GMT+7)

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 15/12/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 15/12/2023 08:58 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Xem bói tử vi hàng ngày 12 con giáp năm Quý Mão 2023 - Xem tử vi hôm nay 15/12/2023 của 12 con giáp, tử vi ngày mai của 12 con giáp biết tài lộc, tình yêu, sự nghiệp

1. Tuổi Tý ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Tý được nhắc nhở nên thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo gây thù chuốc oán với người khác trong ngày có Tương Hại tác động. Công việc không được suôn sẻ như mong đợi, luôn có người cản trở bạn hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Có thể đối phương là người vẫn luôn ngầm cạnh tranh với bạn trong công việc. Người này vốn dĩ không vừa mắt với những gì bạn đạt được nên luôn tìm cách gây khó khăn hoặc phá hoại, nhất là trong lĩnh vực mà cả hai cùng đảm nhận. Dù xảy ra khúc mắc, bạn cũng nên tránh tỏ thái độ gay gắt mà dẫn tới tranh cãi không đáng có.

Thủy sinh xuất cho Mộc cũng khiến tình cảm của bản mệnh ngập tràn rối ren. Dường như bạn đang quá cả nghĩ trong mối quan hệ này. Điều đó không những không có lợi gì cho sự phát triển của chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy mà đôi khi còn khiến bạn có những suy diễn vô lý về đối phương.

Công việc: Người tuổi Tý hôm nay công việc dù có nhiều việc đến đâu, bạn vẫn có nhiều ý tưởng táo bạo.

Tình cảm: Người tuổi Tý ung dung ngắm nhìn tình cảm lãng mạn của hai người. 

Tài lộc: Nguồn kinh tế lớn mạnh, tài lộc bình ổn khi chi trả nhiều chi phí. 

Sức khoẻ: Không còn những ngày mệt mỏi, bạn rèn luyện thể chất, tinh thần tốt. 

  • Giờ tốt: 7h đến 9h

  • Màu sắc cát tường: Xanh dương, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân, Sửu

2. Tuổi Sửu ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Cục diện Tương Xung báo hiệu hôm nay sẽ là một ngày vất vả và nặng nề với người tuổi Sửu. Cạnh tranh ngày càng trở nên gay gắt và còn có dấu hiệu chơi xấu, dù con giáp này đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được thử thách, trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra.

Bạn cũng được khuyên nên chú ý tới lời ăn tiếng nói của mình ở chốn công sở. Việc không phải của mình tốt nhất không nên xen vào để tránh thị phi. Bạn đang khiến nhiều người khó chịu vì tính nghĩ gì nói đó của mình, các mối quan hệ có dấu hiệu đi xuống.

Ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm của Sửu cũng có nhiều thăng trầm. Đôi lứa dễ nảy sinh dỗi hờn, thậm chí là mâu thuẫn. Tử vi ngày mới khuyên bạn hãy biết nhường nhịn đúng lúc, tránh rắc rối không đáng có. Người độc thân vẫn cần chủ động hơn mới có thể thay đổi hiện trạng.

Công việc: Người tuổi Sửu yêu thích những ngày làm việc chăm chỉ, cố gắng nhiều trong kinh doanh.

Tình cảm: Tình yêu mạnh mẽ, bạn không bi luỵ.

Tài lộc: Nguồn tài chính dù cho chưa phát triển mạnh, nhưng bạn vẫn có cách đưa kinh tế ổn định.

Sức khoẻ: Kỉ luật bản thân trong lúc rèn luyện thể thao.

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Cà phê, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu, Tý

3. Tuổi Dần ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Ấn mang tới cho người tuổi Dần nhiều cơ hội thuận lợi để nâng tầm sự nghiệp của mình. Ngày này, bản mệnh có sự vững vàng và quyết đoán khi cần thiết, đưa ra nhiều lựa chọn chính xác và phù hợp. Những người giữ vai trò trưởng nhóm, quản lý sẽ càng nổi trội.

Công việc suôn sẻ cũng giúp thu nhập của những chú Hổ duy trì được sự ổn định, tuy không quá dồi dào nhưng nhìn chung các khoản thu vào đều đặn giúp bạn có thể chi tiêu thoải mái cho các nhu cầu của cuộc sống. Bạn đang có công việc tốt nên hãy chú ý đầu tư, phát triển kỹ năng chuyên môn chứ đừng mải mê tìm thêm việc bên ngoài.

Về mặt tình cảm, có vẻ mối quan hệ của bạn và người ấy lại đang thiếu sự hòa hợp. Cách giải quyết tốt nhất đó là bạn đừng cố áp đặt quan điểm của mình lên đối phương mà hãy chờ thời gian cho mọi chuyện lắng xuống rồi sau đó tìm cách nói chuyện để cả hai có thể hiểu nhau hơn.

Công việc: Người tuổi Dần thành thạo công việc hiện tại, luôn làm việc với tâm thế thoải mái. 

Tình cảm: Bạn thích thể hiện tình cảm ở những nơi đông người. 

Tài lộc: Bạn không muốn nguồn tài chính tiêu hao quá lớn, thường kiểm soát chi tiêu cuối ngày.

Sức khoẻ: Mỗi ngày bạn có kế hoạch rèn luyện thể thao cụ thể, dẻo dai hằng ngày.

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh lam

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi, Tuất

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 15/12/2023

4. Tuổi Mão ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, ngày có cục diện Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Mão gặp khá nhiều may mắn ở các phương diện. Công việc được giải quyết ổn thỏa giúp bản mệnh nhận về nhiều lời khen từ cấp trên vì hiệu quả mà bản thân mang lại. Cơ hội thăng tiến đang mở rộng trước mắt, bạn hãy tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực như hiện tại nhé.

Con giáp này vốn chăm chỉ nhưng thiếu sự bứt phá và đây là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, ghi dấu ấn của mình trong công việc, giành vị trí cao hơn và từ đó cũng có cơ sở để được hưởng mức lương thưởng, đãi ngộ tương xứng. Dù vậy, bạn vẫn nên kiềm chế sự cố chấp và bảo thủ, cần biết học hỏi từ những người xung quanh để hoàn thiện bản thân.

Ngày này vận trình tài lộc của tuổi Mão cũng khá ổn định, tài chính vững vàng nên bạn cũng có thêm động lực phát triển các kế hoạch kinh doanh, đầu tư bên ngoài của mình. Với nguồn ngân sách hiện tại cùng khả năng quan sát và học hỏi, bản mệnh sẽ có thừa cơ hội tốt để kiếm thêm thu nhập.

Công việc: Hôm nay người tuổi Mão công việc bình ổn, chưa có nhiều đột phá, nhưng bạn vẫn cố gắng. 

Tình cảm: Hôm nay, người tuổi Mão có những sự nhất thời, bạn không yêu ai quá bền lâu. 

Tài lộc: Kinh tế có nhiều cải tiến, nhưng bạn chưa có kế hoạch rõ ràng.

Sức khoẻ: Chăm lo sức khoẻ hằng ngày, cố gắng duy trì thói quen ăn uống, sinh hoạt.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Đen, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi, Tuất

5. Tuổi Thìn ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Thìn được dự báo có thể gặp phải một số rắc rối trong công việc vào ngày Thương Quan xuất hiện, tuy nhiên, nhờ sự tỉnh táo của bản thân nên hậu quả không quá nặng nề. Dù sau cùng vẫn tháo gỡ được khó khăn nhưng bạn vẫn cần làm việc chăm chỉ và cẩn thận hơn để hạn chế rắc rối xảy ra một lần nữa.

Ảnh hưởng của ngũ hành Thổ - Mộc xung khắc nên mối quan hệ lứa đôi xuất hiện nhiều rạn nứt. Cả hai có quá nhiều quan điểm trái ngược nhưng ai cũng muốn khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình. Lời khuyên dành cho tuổi Thìn là cần kiên nhẫn, không nên nóng giận khiến cả hai cùng cảm thấy không hài lòng về đối phương.

Với người độc thân, tâm trí của bạn lúc này vẫn đang dồn hết cho sự nghiệp nên không có nhiều thời gian quan tâm đến chuyện tình cảm. Bạn cũng có một số mối quan hệ “mập mờ”, nhưng cảm xúc chưa thật sự rõ ràng nên rất khó để chuyển thành chính thức.

Công việc: Người tuổi Thìn trong công việc bạn là người làm việc theo cảm hứng, đôi lúc thiếu kỉ luật.

Tình cảm: Tình cảm cả hai bền chặt, luôn có sự ân cần cùng nhau.

Tài lộc: Bất ngờ làm cho bạn vỡ oà, khi kinh tế dần tăng cao. 

Sức khoẻ: Luôn có cách cải thiện thời gian nghỉ ngơi.

  • Giờ tốt: 23h đến 1h

  • Màu sắc cát tường: Vàng, nâu

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý, Thân

6. Tuổi Tỵ ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Ảnh hưởng từ hung tinh Kiếp Tài, phương diện tài lộc của người tuổi Tị gặp nhiều khó khăn. Bạn dễ đưa ra những quyết định nóng vội và ít cơ sở trong việc sử dụng tiền bạc, cuối cùng phải trả giá là làm ăn thua lỗ, tài chính hao hụt. Bạn được khuyên nên suy nghĩ kỹ càng trước khi quyết định làm gì, nếu không rất dễ rơi vào cảnh túng thiếu.

Sự nghiệp cá nhân cũng đứng trước nhiều thử thách. Con giáp này chỉ thích làm theo ý mình mà không quan tâm tới ý kiến của người khác, tự cho mình là đúng và sẵn sàng nổi nóng khi có bất đồng. Đây chính là nguyên nhân khiến quan hệ xã giao của bạn không mấy tốt đẹp.

Mộc sinh Hỏa bù đắp cho con giáp này chuyện tình cảm thuận lợi, tình yêu thăng hoa, song người độc thân nên chủ động hơn nếu không muốn cơ hội có được hạnh phúc rơi vào tay người khác. Người đã có đôi có cặp may mắn được đắm chìm trong những sự lãng mạn, ngọt ngào bên nửa kia.

Công việc: Người tuổi Tỵ hôm nay công việc chưa có nhiều thay đổi, bạn luôn có cách nhìn mới.

Tình cảm: Hôm nay tình cảm người tuổi Tỵ luôn tin tưởng vào người mình yêu, cẩn thận chia sẻ. 

Tài lộc: Nguồn tài chính vẫn đang cải thiện đáng kể. 

Sức khoẻ: Vóc dáng cân đối, bạ ăn uống khoa học.  

  • Giờ tốt: 1h đến 3h

  • Màu sắc cát tường: Đỏ, cam

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Dậu, Thân

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 15/12/2023

7. Tuổi Ngọ ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Được Lục Hợp che chở, người tuổi Ngọ đạt nhiều thành công trong công danh sự nghiệp. Bạn có thêm cơ hội để khai phá được những khả năng tiềm ẩn của mình và tận dụng thế mạnh đó để chinh phục những đỉnh cao mới. Với những tham vọng và mục tiêu đã đặt ra, tiền đồ đang rất rộng mở trước mắt bạn.

Cát khí còn báo hiệu Ngọ có thể đón nhận nhiều tin vui liên quan đến tài chính. Đường tài lộc nhìn chung khá hanh thông, cơ hội kiếm tiền ùn ùn kéo tới, con giáp này chỉ cần nhanh chóng nắm bắt thì không lo không có tiền đổ về túi. Dù vậy, để an toàn và hạn chế rủi ro, bạn vẫn nên lựa chọn lĩnh vực cho phù hợp với khả năng của mình.

Ngũ hành tương sinh cũng sẽ giúp con giáp này hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng hiện tại. Chuyện tình cảm của bạn và đối phương không còn trở ngại gì nữa, đôi bên đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Người độc thân tình duyên vượng sắc, có thể sẽ tìm được người xứng đôi vừa lứa với mình.

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc luôn là ưu tiên hàng đầu, không ai thay đổi được quyết định của bạn.

Tình cảm: Tình cảm của cả hai thường có mâu thuẫn, bạn thường quên đi những ngày quan trọng. 

Tài lộc: Có những ngày bạn bỏ lỡ những nguồn sinh lời ổn định. 

Sức khoẻ: Loại bỏ chất ngọt hoàn toàn trong bữa ăn đôi khi làm bạn căng thẳng.

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Hồng, tìm

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần, Mùi

8. Tuổi Mùi ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Tuổi Mùi được Thực Thần che chở nên vận tài lộc tăng tiến, càng là người làm về kinh doanh buôn bán càng dễ hái ra tiền. Bản mệnh trở nên quyết đoán hơn và nắm bắt những cơ hội kiếm tiền cho mình, nhờ vậy các nguồn thu nhập thu về kha khá, chuyện chi tiêu cũng thoải mái hơn.

Tài chính nhìn chung khá dư dả, tuy nhiên nếu bạn vẫn giữ thói quen tiêu pha không kiêng kị thì bao nhiêu cũng hết. Hơn nữa, ngày này nếu bản mệnh cho người khác vay tiền thì cũng khó lòng đòi lại được, dù khoản này không lớn nhưng nếu không quản lý chặt chẽ thì sẽ phải lĩnh hậu quả đấy.

Trái ngược với niềm vui tài chính, chuyện tình cảm của những chú Dê vấp phải không ít cản trở do ngũ hành tương xung tác động. Đôi lứa, vợ chồng ngày càng xuất hiện nhiều khúc mắc. Nguyên nhân của những vấn đề này cũng là do hai người dành ít thời gian cho nhau nên không hiểu được những khó khăn và áp lực mà đối phương đang phải chịu đựng.

Công việc: Người tuổi Ngọ công việc đến nơi đến chốn, có nhiều lựa chọn trong lĩnh vực theo đuổi.

Tình cảm: Tình cảm có khó khăn đến đâu, bạn và đối phương cùng nắm tay vượt qua.  

Tài lộc: Bằng giữ lập trường, luôn đặt chi phí tiết kiệm. 

Sức khoẻ: Giỏi đặt ra nhiều mục tiêu rèn luyện thể thao. 

  • Giờ tốt: 13h đến 15h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Hợi

9. Tuổi Thân ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Chính Tài nhập mệnh, người tuổi Thân gặp nhiều may mắn ở phương diện tài lộc. Ở vào thời điểm đang có tài tinh hỗ trợ, cơ hội kiếm tiền của con giáp này đang ngày một nhiều hơn, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để làm giàu nhé. Ngoài ra, thu nhập chủ yếu đến từ công việc chính, bạn chớ nên ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc kẻo khó chu toàn tất cả.

Sự nghiệp cá nhân của Thân cũng khá tốt, bản mệnh là người thận trọng, tỉ mỉ trong từng việc nhỏ nên kết quả thu về rất ổn định. Tuy nhiên có đôi khi con giáp này vẫn thiếu sự linh hoạt và nhanh nhẹn, chỉ biết hoàn thành đúng phần việc được giao mà không chủ động tìm tòi, học hỏi thêm những thứ khác. Bạn nên sớm khắc phục điểm yếu này.

Ngày Kim – Mộc xung khắc, tuổi Thân có thể sẽ khó có được niềm vui trong chuyện tình cảm của mình. Điềm báo có nguy cơ xuất hiện người thứ 3 chen chân vào mối quan hệ tình cảm của mình. Bản mệnh và đối phương không có sự kết nối, không hướng về nhau thì tình cảm khó mà bền chặt.

Công việc: Công việc hiện tại của người tuổi Thân thấu đáo công việc, tuy nhiên chưa có nhiều thuận lợi như mong muốn.

Tình cảm: Tình cảm không có nhiều may mắn, bạn chưa tìm được người có thể gắn bó dài lâu. 

Tài lộc: Biết tiết kiệm chi tiêu, không dùng vào những việc hoang phí.  

Sức khoẻ: Biết điều tiết cảm xúc, không để năng lượng tiêu cực vào bản thân

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Bạc, ánh kim

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý, Tị

tm-img-alt
Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 15/12/2023

10. Tuổi Dậu ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Thiên Tài báo hiệu người tuổi Dậu gần như không gặp phải bất cứ khó khăn nào trong những vấn đề liên quan đến tài chính, tiền bạc có thể chi tiêu rủng rỉnh. Các kế hoạch kinh doanh đầu tư đều rất thuận lợi, làm việc lớn việc nhỏ đều có thu hoạch. Bạn có thể tranh thủ xúc tiến một vài kế hoạch mở rộng quy mô sẽ rất may mắn.

Công việc trong ngày này cũng đem đến cho bạn nhiều niềm vui. Tuổi Dậu tỏ ra hào hứng với công việc, những đam mê cá nhân của mình. Con giáp này nên tận dụng cơ hội này để triển khai những kế hoạch mới, nâng cao khả năng thành công cho mình trên con đường công danh sự nghiệp.

Về phương diện tình cảm, nếu bạn muốn cùng đối phương làm mới mối quan hệ của mình thì hãy thực hiện sớm những ý định đó. Dường như đôi bên đều đang quá thờ ơ, hờ hững với mối quan hệ của mình. Đừng để khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn khiến tình cảm phai nhạt theo thời gian.

Tình cảm: Người tuổi Dậu tình cảm vẫn êm xuôi, luôn có nhiều cách chia sẻ những công việc, cuộc sống với người mình yêu. 

Tài lộc: Nguồn tài lộc đang bình ổn, giữ được kinh tế ổn định. 

Sức khoẻ: Hoạt bát, luôn cố gắng rèn luyện thể thao.   

  • Giờ tốt: 9h đến 11h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tuổi Tuất ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, Ngày Mùi Tuất Tương Phá, tuổi Tuất đối mặt với hung vận khá lớn. Điềm báo có tiểu nhân quấy phá, con giáp này có thể vì thế mà thấy mệt mỏi căng thẳng, áp lực đè nặng lên vai. Một mình bạn phải phải hoàn thành khá nhiều nhiệm vụ, đã vậy còn phải lo đối phó và đề phòng chiêu trò mà tiểu nhân có thể gây ra.

Tài vận trong ngày cũng không mấy sáng sủa. Bản mệnh được cảnh báo có thể gặp phải kẻ tiểu nhân lừa gạt tiền bạc do chính sự nhẹ dạ cả tin của mình. Bản mệnh không chú ý nên dễ tin lầm người, thậm chí có thể tự lừa mình dối người mà bỏ qua những lời góp ý từ người khác.

Chuyện tình cảm không có nhiều biến động, thời gian này mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy vẫn giữ được sự ổn định. Tuy nhiên, lúc nào cũng bận rộn và mải mê cho công việc có thể trở thành nguyên nhân đẩy hai bạn ra xa nhau. Bạn nên sắp xếp hợp gian hợp lý để quan tâm người ấy nhiều hơn.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn biết cách điều tiết, làm việc có lập trường.

Tình cảm: Tình yêu không như mong muốn, xảy ra nhiều bất đồng.

Tài lộc: Nguồn kinh tế luôn đến đúng lúc, luôn có người thân bên cạnh hỗ trợ. 

Sức khoẻ: Dẫu có nhiều cản trở, bạn chọn lối sống thoải mái. 

  • Giờ tốt: 19h đến 21h

  • Màu sắc cát tường: Nâu, cà phê

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão, Dần

12. Tuổi Hợi ngày 15/12/2023

Tử vi hôm nay ngày 15/12/2023 của 12 con giáp cho thấy, trong ngày được Tam Hợp cục hỗ trợ, người tuổi Hợi đang đón chờ may mắn sẽ đến với mình, cát tinh ghé thăm con giáp này nhờ thế mà đó nhận nhiều niềm vui hơn bình thường. Công việc đang diễn ra rất hanh thông, thuận lợi. Bạn cũng được quý nhân trợ mệnh nên không phải lo lắng quá nhiều về những vấn đề bất ngờ phát sinh trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, những gì đạt được có thể khiến bạn dễ hành xử kiêu ngạo, tự mãn về năng lực của bản thân, dẫn tới hành động thiếu suy nghĩ, thậm chí có thể gây ra hậu quả khó lường. Do đó, càng có lợi thế, bạn càng nên giữ thái độ khiêm tốn và không ngừng học hỏi để bảo vệ thành quả của mình.

Trong ngày có ngũ hành tương sinh, đào hoa nở rộ, cát tinh che chở cho chuyện tình cảm của con giáp này. Các cặp vợ chồng cũng nhân cơ hội này mà hâm nóng tình cảm của mình. Những mâu thuẫn trước đó được xóa bỏ. Người độc thân sẽ dễ dàng tìm được một nửa ưng ý cho mình, có nhiều cơ hội xây dựng mối quan hệ tốt đẹp.

Công việc: Người tuổi Hợi trong công danh quý trọng từng cơ hội được thể hiện. 

Tình cảm: Người tuổi Hợi không mong đợi những sai lầm diễn ra lần nữa với người thương hiện tại. 

Tài lộc: Không còn khó khăn, cản trở. tài lộc đến thịnh vượng.

Sức khoẻ: Hạn chế ăn mặn, không tốt cho da và thận. 

  • Giờ tốt: 5h đến 7h

  • Màu sắc cát tường: Trắng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão, Dần

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.Hà (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Tử vi hàng ngày của 12 con giáp hôm nay Thứ 6 ngày 15/12/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.