Thứ sáu, 03/05/2024 04:20 (GMT+7)

Valentine 2022 và những lời chúc hay và ý nghĩa

MTĐT -  Thứ hai, 14/02/2022 09:00 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Dưới đây là những lời chúc Valentine ngọt ngào nhất dành tặng vợ, người yêu của bạn.

Lời chúc Valentine bằng tiếng Việt ngọt ngào nhất

Lời chúc dành cho vợ/chồng

- Từ trong đáy lòng, anh muốn nói với em rằng, em luôn là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ luôn là như thế. Thiếu em, cuộc sống của anh thật tẻ nhạt và chẳng còn ý nghĩa gì nữa, em là người con gái anh yêu nhất và mãi mãi sẽ là như thế. Anh ước chúng mình sẽ không bao giờ là quá khứ.

- Chồng yêu, chồng có biết rằng vợ yêu chồng nhiều đến mức nào không. Hãy luôn bên vợ và chở che cho mẹ con vợ chồng yêu nhé.

- Cảm ơn vợ đã luôn ở bên chồng, cùng chồng vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Chúc tình yêu của chúng ta mãi bền chặt và chúc vợ yêu của anh ngày càng xinh tươi, yêu thương bố con anh nhiều hơn nữa nhé.

- Không gì có thể thay đổi được tình yêu của chồng dành cho vợ, bởi vì vợ đã nằm trọn vẹn trong trái tim chồng. Happy Valentine Day 2022!

- Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

- Chồng ơi, thêm một năm nữa vợ chồng mình được bên nhau, thêm một nhóc tỳ nữa đã ra đời. Tình yêu của chúng ta ngày càng lớn dần đúng không chồng. Vợ chúc cho tình yêu của chúng ta mãi luôn bền chặt chồng nhé.

- Valentine vui vẻ nhé, vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé!

- Valentine vui vẻ nhé chồng yêu. Hôm nay sẽ là ngày chỉ có riêng 2 đứa mình, vợ sẽ nấu tặng chồng một bữa tối thật ngon toàn món chồng thích nhé, chịu không! Yêu chồng lắm lắm!

- Vợ à, em có nhớ chúng mình bên nhau được bao nhiêu cái Tết rồi không? Cũng khá là lâu rồi vợ nhỉ nhưng tình yêu của chồng dành cho vợ vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu, cảm ơn vợ đã luôn yêu thương chồng.

- Gửi chồng yêu của vợ những lời chúc yêu thương nhất nhân dịp năm mới và ngày Lễ tình yêu 14/2! Đơn giản vì vợ chỉ muốn nói với chồng rằng “vợ mãi yêu chồng!”.

- Ngày này năm ngoái chúng ta còn là những cặp đôi đang tìm hiểu nhau, và giờ mình đã về một nhà rồi, anh mong rằng từ đây về sau vợ mãi luôn bên chồng cùng nhau vượt qua mọi nỗi vui buồn trong cuộc sống nhé!.

- Đây là Ngày tình yêu đầu tiên của vợ chồng mình, chồng còn nhớ nụ hôn đầu tiên chồng dành cho vợ không thật ngọt ngào biết mấy, ngày lễ tình nhân đang đến rồi vợ chúc cho tình yêu của chúng ta mãi luôn bền chặt chồng nhé.

tm-img-alt
Lời chúc Valentine ngọt ngào và lãng mạn nhất. Nguồn: internet

Lời chúc dành tặng bạn gái

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.

- Anh đã luôn mơ những giấc mơ thật đẹp, những giấc mơ trong đó có em. Em đến bên anh thật nồng nàn, say đắm như sự sắp đặt của số phận. Trong mơ, anh là người hạnh phúc và anh cứ muốn kéo dài giấc mơ hạnh phúc ấy, kéo dài mãi mãi… Chúc em yêu một ngày Valentine thật vui vẻ và hãy nhớ đến anh.

- Chúc mừng ngày lễ Tình nhân 2021 nhé em yêu. Chúc tình yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và mãi là cô bé đáng yêu của anh!

- Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em, nhớ đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hi vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.

- Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên vô cùng quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày lễ Tình nhân 2022 này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!

- Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!

- Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.

- Dù chúng ta không thể ở cạnh nhau trong ngày Lễ tình nhân này nhưng từ sâu thẳm trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Đối với em, anh đang ở rất gần, đừng buồn anh nhé. Em luôn đợi anh, yêu và nhớ anh rất nhiều!

- Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần!

- Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Anh là tình yêu của em.

tm-img-alt
Lời chúc Valentine ngọt ngào và lãng mạn nhất. Nguồn: internet

Lời chúc Valentine bằng tiếng anh lãng mạn và ý nghĩa

- In your eyes, I see tomorrow…In your arm I found love… Love you to day and always

Trong đôi mắt anh, em nhìn thấy ngày mai… Trong vòng tay anh em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.

- Each moment that I am far from you, it seems that my tears could fill the ocean. I love you sweety.

Mỗi khi anh phải xa em, dường như nước mắt anh có thể đổ đầy một đại dương. Anh yêu em rất nhiều.

- The day we met is a day I will never ever forget. I have never been so happy till the day I found you. Happy Valentine’s Day my love!

Ngày ta gặp nhau là ngày anh sẽ không bao giờ quên. Anh chưa bao giờ hạnh phúc như vậy cho đến ngày anh tìm thấy em. Chúc mừng ngày lễ tình nhân, tình yêu của đời anh!

- Each moment that I am far from you, it seems that my tears could fill the ocean. I love you sweety.

Mỗi khi anh phải xa em, dường như nước mắt anh có thể đổ đầy một đại dương. Anh yêu em rất nhiều.

- If I could change the alphabet, I would put U and I together!

Nếu em có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, em sẽ đặt chữ I (em) cạnh chữ U (anh).

- You are the most special person in my life and I love you from the core of my heart. You are there in me, in my thoughts and in my dreams. Without you my life loses its meanings. Even an hour without you causes pain in my heart. I wish we will never part.

Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em tự đáy lòng. Em ở đây...trong anh, và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em..cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em..trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ.

An Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Valentine 2022 và những lời chúc hay và ý nghĩa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.