Thứ tư, 08/05/2024 07:17 (GMT+7)

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Cameroon vs Serbia (3-3)

MTĐT -  Thứ hai, 28/11/2022 20:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

[Video] Highlights bóng đá World Cup VTV5: Cameroon vs Serbia (3-3). Trận đấu giữa Cameroon vs Serbia diễn ra vào 17h ngày 28/11/2022.

[Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Cameroon vs Serbia (3-3)

Bàn thắng

  • Cameroon: Jean-Charles CASTELLETTO (29'), Vincent ABOUBAKAR (63'), Eric Maxim CHOUPO-MOTING (66')
  • Serbia: Pavlovic (45'+1), Milinkovic-Savic (45'+3), Mitrovic (53')

Đội hình ra sân chính thức Cameroon vs Serbia

  • Cameroon: Epassy, Fai, Castelletto, N' Koulou, Tolo, Zambo Anguissa, Kunde, Hongla, Mbeumo, Choupo-Moting, Toko Ekambi
  • Serbia: V. Milinkovic Savic, Pavlovic, Milenkovic, Veljkovc, Maksimovic, A. Mitrovic, Tadic, Zivkovic, Lukic, Kostic, S. Milinkovic Savic

Kết quả bóng đá World Cup Cameroon vs Serbia: (3-3)

Hiệp 1 diễn ra với thế trận bùng nổ, khi mà có tới 3 bàn thắng được ghi. Sau khi liên tục gây áp lực về phía khung thành của Cameroon, Serbia bất ngờ nhận đòn “hồi mã thương” và phải chịu bàn thua ở phút thứ 29.

Ngay sau đó, đại diện châu Âu ngay lập tức dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên mọi nỗ lực của họ vẫn chưa được đền đáp dù tiền đạo Mitrovic đã rất nỗ lực.

Tuy vậy, những phút bù giờ mới là thời điểm mà Serbia chứng tỏ đẳng cấp của mình. 2 bàn thắng trong 3 phút lần lượt của Strahinja PAVLOVIC và Sergej MILINKOVIC-SAVIC đã giúp thầy trò Dragan Stojkovic bước vào giờ nghỉ giải lao với lợi thế 1 bàn.

tm-img-alt
Dù kết quả chưa được như ý, nhưng Cameroon có thể hài lòng về màn thể hiện trên sân ngày hôm nay (Ảnh: Getty)

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản gần tương tự hiệp 1, ngoại trừ việc đội được hưởng niềm vui là Cameroon. Tuy nhiên trước có được điều đó, Mitrovic là người đã giúp các cầu thủ Serbia nhân đôi cách biệt vào phút 53.

Nhưng giống với kịch bản trong hiệp 1, đại diện châu Phi cũng chỉ cần 3 phút để có được 2 bàn thắng lần lượt của Vincent ABOUBAKAR và Choupo-Moting, qua đó giúp Cameroon có màn gỡ hòa đầy cảm xúc.

Những phút cuối trận chứng kiến các pha “ăn miếng trả miếng” liên tục từ đôi bên, tuy nhiên điều họ cần là bàn thắng thì vẫn không tới. 1 điểm có được là xứng đáng với những gì 2 đội thể hiện trên sân, tuy nhiên họ đã tự cầm chân nhau trong việc giành tấm vé đi tiếp vào vòng 16 đội World Cup 2022.

Ở lượt trận cuối cùng, Cameroon sẽ đối mặt với thử thách cực đại đó là Brazil, trong khi Serbia vẫn có cơ hội lớn để đi tiếp nếu đánh bại Thụy Sĩ.

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết [Video] Highlights bóng đá VTV World Cup 2022 Cameroon vs Serbia (3-3). Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới