Thứ sáu, 26/04/2024 08:20 (GMT+7)

Vĩnh Phúc: Đề xuất cho học sinh tạm nghỉ học phòng chống Covid -19

Nguyễn Dũng -  Thứ hai, 03/05/2021 09:43 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc đề xuất, cho học sinh tạm dừng đến trường từ ngày 04/5/2021 đến khi có thông báo mới (dự kiến đến hết ngày 16/5/2021).

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 tại tỉnh Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận hiện đang diễn biến rất phức tạp, để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, đồng thời hạn chế tập trung đông người, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc, trình UBND tỉnh Vĩnh Phúc; Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh Vĩnh Phúc về việc cho học sinh tạm dừng đến trường, để phòng chống dịch bệnh Covid -19.

Ngày 2 tháng 5 năm 2021, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh phúc, trình UBND tỉnh Vĩnh Phúc; Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh tỉnh Vĩnh Phúc, cho phép học sinh các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các Trung tâm GDNN-GDTX, các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm tin học trên địa bàn tỉnh được tạm dừng đến trường từ ngày 04/5/2021 đến khi có thông báo mới (Sở Giáo dục và Đào tạo dự kiến đến hết ngày 16 tháng 5 năm 2021).

Để đảm bảo sức khỏe cho học sinh, hạn chế tập trung đông người, giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh trong cộng đồng,Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc đề xuất, cho học sinh tạm dừng đến trường.

Để việc học tập không bị gián đoạn, trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường Sở Giáo dục và Đào tạo sẽ chỉ đạo các nhà trường: Tổ chức dạy học trực tuyến qua Intenet đảm bảo tiến độ, chương trình năm học theo quy định; phối hợp với phụ huynh học sinh trong công tác quản lý và theo dõi sức khỏe học sinh ở nhà thường xuyên nhằm đảm bảo tốt công tác phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Bạn đang đọc bài viết Vĩnh Phúc: Đề xuất cho học sinh tạm nghỉ học phòng chống Covid -19. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.