Thứ bảy, 04/05/2024 06:57 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26 hôm nay 23/4/2024

MTĐT -  Thứ ba, 23/04/2024 15:14 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/4/2024 tại VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26

Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/4/2024.

Link xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/4/2024 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Preview phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/4/2024 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn tríchLỡ hẹn với ngày xanh Tập 26

Mở đầu trích đoạn giới thiệu Lỡ hẹn với ngày xanh tập 26, anh bạn thân Thường (Thanh Tuấn) đã dò hỏi về mối quan hệ giữa Duyên (Lê Bống) và Hiệp (Huỳnh Anh), đặc biệt khi Hiệp chăm sóc Duyên bị ốm cả đêm.

tm-img-alt
tm-img-alt

"Ở trong mắt bà, từ xưa đến nay, tôi vẫn là thằng lông bông, bộp chộp đúng không?", Thường tức giận nói.

tm-img-alt

Đáp lại Thường, Duyên khẳng định anh là người bạn tốt nhất của mình. Nhưng điều đó cũng chẳng làm cho anh chàng bớt giận được.

"Bạn tốt nhất, bạn thân nhất thế mà sốt cả đêm để người khác chăm sóc" – Thường hậm hực - "Bà thích ông Hiệp đúng không? Bà trả lời thằng câu hỏi của tôi đi. Tại sao ông Hiệp ở đây chăm sóc bà cả đêm?

Nghe vậy, Duyên đã phủ nhận ngay lập tức. Cô nói Hiệp chỉ giúp cô mua thuốc.

Ở một diễn biến khác, nhân viên bến xe gọi điện cho Duyên ra nhận điện thoại và túi xách của bà Thật. Tuy nhiên, bà Duyên lại không có mặt ở bến xe.

tm-img-alt
tm-img-alt

Duyên kiểm tra túi của bà và hoang mang khi nhìn thấy hồ sơ bệnh án của bà ngoại. Cô hoảng hốt phát hiện bà mình mắc bệnh Alzheime giai đoạn 2.

Diễn biến tiếp theo của Lỡ hẹn với ngày xanh tập 26 phát sóng vào 21h ngày 23/4 trên kênh VTV1!

Link xem phim Lỡ hẹn với ngày xanh Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh FULL HD đã phát trên kênh VTV1, quý độc giả có thể truy cập tại:

https://vtvgo.vn/xem-kenh/lo-hen-voi-ngay-xanh-1103.html

Bộ phim dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Nội dung phim Lỡ hẹn với ngày xanh

Bộ phim Lỡ hẹn với ngày xanh xoay quanh những người trẻ trên con đường tìm kiếm "nơi bản thân thuộc về" của họ.

Chuyện bắt đầu khi Duyên gửi đến công ty ông Thắng - bố của Giang, tác phẩm dự thi dành cho kiến trúc sư trẻ. Đó là một công trình nhà vệ sinh cho trẻ vùng cao. So với những công trình hoành tráng hơn về thể loại, về tính hiện đại thì "nhà vệ sinh" của Duyên quá nhỏ nhoi. Duyên bị đánh trượt.

Không phục kết quả nhận được, Duyên đến gặp ông Thắng. Từ chỗ từ chối xem xét đề nghị của Duyên, công ty ông Thắng lại "quay xe" đầu tư cho công trình của Duyên vì mục đích ngoại giao với chính quyền huyện Cao Sơn. Duyên bước chân vào công ty, làm việc dưới quyền Hiệp và Giang.

Từ đây, họ có những va chạm hoặc đồng điệu về quan điểm kiến trúc, có những lựa chọn khác nhau để hiện thực hóa ước mơ, mục đích của mình. Những rắc rối cũng lớn dần theo sự phát triển tình cảm của các kiến trúc sư trẻ Duyên - Hiệp - Giang.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Lỡ hẹn với ngày xanh Tập 26 hôm nay 23/4/2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.