Thứ ba, 07/05/2024 12:25 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico 2h ngày 27/11 World Cup 2022

MTĐT -  Thứ bảy, 26/11/2022 19:30 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VTV3, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico bảng C World Cup 2022 vào 2h ngày 27/11. Link xem trực tiếp trận đấu giữa ĐT Argentina vs Mexico đầy đủ nhất.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico

Trận bóng đá Argentina vs Mexico tại vòng bảng World Cup 2022 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 2h00 hôm nay 27/11/2022 trên kênh VTV3 và VTV Cần Thơ.

Link xem trực tiếp World Cup 2022 giữa Argentina vs Mexico

Nhận định trận ĐT giữa Argentina vs Mexico

ĐT Argentina hành quân tới World Cup 2022 năm nay với niềm hy vọng số 1 là sẽ giúp Lionel Messi có lần đầu tiên trong sự nghiệp nâng cao chiếc cúp vàng thế giới. 

Tuy nhiên, tham vọng của nhà ĐKVĐ châu Mỹ đã bị "dội gáo nước lạnh" ngay ở trận đầu tiên ra quân khi Albiceleste đã bị Ả Rập Xê Út ngược dòng với tỉ số 1-2. Sau trận đấu, cả báo chí Argentina lẫn dư luận toàn cầu đã đặt ra không ít dấu hỏi về sức mạnh thực sự của Messi và các đồng đội. 

Dù vậy, theo tờ Khaleej Times tiết lộ mới đây, ngôi sao của PSG đã vô cùng quyết tâm ở VCK World Cup năm nay. Đặc biệt là khi El Pulga đã nén đau để ra sân thi đấu trận mở màn với Ả Rập Xê Út. Trước đó thì người ta cũng thấy được hình ảnh mắt cá chân của M10 xưng to và trông có vẻ rất đau đớn. 

Với những phát biểu mới nhất của ông Scaloni, không ngoại trừ khả năng siêu sao Lionel Messi sẽ tiếp tục ra sân đá chính ngay từ đầu. Bất chấp những cơn đau mà tiền đạo 35 tuổi đang phải chịu đựng ở cái mắt cá chân phải của mình. 

tm-img-alt
Trực tiếp bóng đá World Cup Argentina vs Mexico 2h ngày 27/11

Theo truyền thông Argentina, HLV 44 tuổi sẽ có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát, khi trung vệ Cristian Romero, hậu vệ cánh Nahuel Molina và Nicolás Tagliafico, tiền vệ Rodrigo De Paul và Leandro Paredes có nguy cơ cao nhất bị đẩy lên ghế dự bị.

Phía đối diện, Mexico trải qua trận hòa nhạt nhòa 0-0 trước Ba Lan ở lượt mờ màn. Họ cũng tịt ngòi ba trận gần nhất tại World Cup, với hai thất bại và một hòa, kể từ vòng bảng tại Nga 2018.

Trước Qatar 2022, Mexico luôn bị loại ở vòng 1/8 trong cả bảy lần tham dự gần nhất dự World Cup. Giờ thi đấu dưới trướng Gerardo Martino - người từng đưa Argentina vào hai chung kết Copa America liên tiếp năm 2014 và 2016 nhưng đều thua - Mexico đặt tham vọng phá dớp và vào tứ kết.

Nhưng vấn đề của Mexico là họ luôn "yếu bóng vía" trước Argentina. Điển hình là việc chưa từng thắng Argentina qua ba trận ở World Cup, và thất bại nặng nề nhất của Martino trên cương vị HLV trưởng Mexico là dưới tay chính những người đồng hương. Đó là khi Mexico thua Argentina 0-4 tháng 9/2019, khi Lautaro Martinez - người nhiều khả năng sẽ đá chính hôm nay - lập hat-trick.

Tính xa hơn, Argentina thắng 16 qua 35 trận gặp Mexico, so với năm chiến thắng của đối thủ. Đại diện Nam Mỹ cũng bất bại 10 lần gần nhất gặp Mexico trên mọi đấu trường, kể từ trận thua 0-1 tại Copa America 2004.

Trận đấu giữa Argentina vs Mexico sẽ diễn ra vào lúc 23h00 hôm nay 26/11 và được chúng tôi tường thuật trực tiếp. Kính mời quý độc giả, khán giả theo dõi để cùng xem liệu Lionel Messi và các đồng đội có thể "vượt khó" trên đất Qatar hay không. 

Đội hình xuất phát dự kiến

Argentina: Emiliano Martinez; Montiel, Romero, Lisandro Martinez, Tagliafico; De Paul, Paredes, Mac Allister; Messi, Lautaro Martinez, Di Maria.

Mexico: Ochoa; Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo; Alvarez, Herrera, Chavez; Lozano, Martin, Vega.

Dự đoán kết quả: Argentina vs Mexico: 3-1

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico 2h ngày 27/11 World Cup 2022. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Học sinh Sơn La phải nghỉ học do trường ngập nước
Mưa lớn từ chiều 5 đến sáng 6/5 đã gây ngập úng khuôn viên Trường THCS xã Tạ Khoa (Bắc Yên, Sơn La). Trước ảnh hưởng của thời tiết, nhà trường đã cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn khi xảy ra mưa lũ kéo dài.
Bản hùng ca “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử”
Tối 6/5, Chương trình nghệ thuật đặc biệt “Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử” diễn ra đầy ý nghĩa và hào hùng tại Quảng trường 7/5 (TP. Điện Biên Phủ). Đồng thời chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài Truyền hình Việt Nam).
Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.

Tin mới