Thứ sáu, 03/05/2024 02:41 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 22, 21h30 hôm nay 25/12

MTĐT -  Thứ hai, 25/12/2023 14:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 22 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 25/12/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 22

Đón xem phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 25/12/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau Tập 22 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 25/12/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Chúng ta của 8 năm sau Tập 22

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau phát sóng trực tiếp vào tối nay 25/12/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung đoạn trích Chúng ta của 8 năm sau Tập 22

TrongChúng ta của 8 năm sau tập 22 lên sóng tối thứ 2, ngày 25/12, không muốn thấy Dương (Huyền Lizzie) trượt dài trong thất bại và sự bất cần, Lâm (Mạnh Trường) gặp Nguyệt (Quỳnh Kool) nhờ cô giúp bạn gái cũ bằng cách tiếp cận và hỗ trợ kiểu khác.

tm-img-alt

"Anh nghĩ Dương cần phải có sự khích lệ nào đó. Nếu chúng ta cứ mãi nương theo Dương, chiều chuộng theo cảm xúc đau khổ, suy sụp của cô ấy, anh sợ là Dương sẽ trượt dài mất", Lâm nói với Nguyệt. 

Trong khi đó, Dương vô tình nghe hết cuộc nói chuyện giữa Nguyệt và Tùng (B Trần) nên đã hờn dỗi bạn thân. Cô không muốn Nguyệt can thiệp vào cuộc sống của mình nữa để tránh khó xử cho bạn. "Không khiến tớ phải khó xử? Thế tất cả là lỗi của tớ à? Cậu có biết mắc kẹt ở giữa là cảm giác thế nào không? Vậy thì từ bây giờ thân ai người ấy lo, đời ai người ấy sống", Nguyệt buồn rầu nói.  

tm-img-alt

Cũng trong tập này, ông Quảng (NSND Trung Anh) mang theo đồ đạc tới nhà Dương khiến cô bất ngờ. "Bố muốn xin lỗi con chuyện hôm trước, cái lần con đến thăm bố. Thực ra bố rất muốn được về ở với con. Có được không?", ông Quảng đề nghị với con gái. 

tm-img-alt

Ở một diễn biến khác, Như Ý (Thuỳ Anh) gặp để xin lỗi Dương vì đã hiểu lầm cô đi cửa sau trong vụ chọn đồ án thiết kế. Tuy nhiên lời xin lỗi ráo hoảnh của Như Ý càng khiến Dương khó chịu hơn. Như Ý nói cô không sai vì công ty của Dương đã đi cửa sau và cho rằng ý tưởng của Dương thiếu thực tế nhưng vẫn có 1 số người đánh giá cao. Vì thế Như Ý muốn Dương chứng minh khả năng của mình một lần nữa. 

tm-img-alt
tm-img-alt

Dương đồng ý cho bố đẻ về ở cùng? Lâm và Nguyệt sẽ thống nhất kế hoạch gì để làm Dương thay đổi? Chi tiết tập 22 Chúng ta của 8 năm sau lên sóng lúc 21h40 tối nay trên VTV3. 

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Chúng ta của 8 năm sau FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/chung-ta-cua-8-nam-sau

Bộ phim dự kiến kéo dài 42 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Chúng ta của 8 năm sau xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 bạn trẻ Lâm - Dương - Tùng - Nguyệt. Ở thời thanh xuân, bốn bạn trẻ là hai cặp đôi, họ đã có khoảng thời gian yêu đương, sống hết mình cho một tuổi trẻ đầy đáng nhớ.

Tuy nhiên, những biến cố xảy ra khiến ai cũng có sự thay đổi. Dương - từ một cô gái rực rỡ, tươi vui, đáng yêu nhưng trải qua biến cố, khi trưởng thành lại là một cô gái sống bất cần, không niềm tin, không hy vọng.

Lâm - chàng trai mà thời trẻ tự tin có năng lực, có khát vọng, nhưng giữa cơn nguy khốn, anh đã lựa chọn từ bỏ tình yêu, chấp nhận làm tổn thương cô gái mà anh yêu nhất. Trong khi đó Nguyệt và Tùng từng yêu nhau say đắm như ở hiện tại, khi đã kếthôn và có con, cả hai lại đối diện những sóng gió mới.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Chúng ta của 8 năm sau tập 22, 21h30 hôm nay 25/12. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.