Thứ năm, 02/05/2024 00:28 (GMT+7)

VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16, 21h30 hôm nay 10/11

MTĐT -  Thứ sáu, 10/11/2023 15:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do tập 16 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 10/11/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Nội dung đoạn trích Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16

Sau một thời gian làm việc chung với Yến (Hoàng Thùy Linh), Phong (Nhan Phúc Vinh) bắt đầu cảm tình với cô. Biết Yến có yêu cầu cao về "một nửa" của mình, Phong quyết định thay đổi phong cách ăn mặc, luôn diện vest chỉnh tề đến công ty.

tm-img-alt

Phong quan tâm đến Yến nhiều hơn trước, mang cốc cà phê vào tận phòng mời Yến. Phong nhìn ngắm Yến không rời mắt. Phong nói đã gửi kế hoạch du lịch của khách hàng tới email của Yến, thắc mắc không biết Yến đã xem hay chưa. Yến thấy lạ vì cô đã thông qua bản kế hoạch và gửi cho khách hàng, cũng gửi lại email luôn cho Phong.

tm-img-alt
tm-img-alt

Phong lại tiếp tục hỏi Yến có góp ý thêm gì cho bảng báo giá của khách sạn ở Đà Nẵng và Huế hay không. Yến nhớ cô đã email lại cho Phong và cũng ghi cả những góp ý vậy mà Phong còn thắc mắc về điều này.

Việc cụ Mão (NSƯT Phú Đôn) bị ngã đúng ngày Rằm như lời thầy bói phán khiến Đông (Trọng Lân) bất an trong lòng. Đông lo nhỡ lời thầy bói linh nghiệm, gia đình lại có tang trước khi có hỷ thì không hay. Là cháu đích tôn, Đông quyết định sẽ lấy vợ để ông nội yên lòng. Đông nói với cụ Mão trong đám người yêu cũ của anh, chỉ cần cụ Mão ưng ai thì anh sẽ hỏi cưới ngay.

tm-img-alt
tm-img-alt

Đông báo tin sắp lấy vợ với Phúc (Long Vũ). Phúc không tin đây là sự thật vì từ trước đến nay Đông đều khẳng định sẽ không bao giờ lấy vợ. Đông giải thích với Phúc giờ thời thế thay đổi nên phải chấp nhận "vào địa ngục". "Tao là cháu đích tôn của ông nội, bây giờ tao không lo cho ông nội thì ai lo" - Đông giải thích lý do quyết định lấy vợ. Đông cũng nhờ Phúc đi bê tráp cho mình.

Người Đông lựa chọn kết hôn chính là Mai (Thùy Dương) - cô bạn gái vừa bị "đá" cách đây không lâu. Mai hẹn Đông đến quán của Huyền (Lương Quỳnh) nói chuyện. Trước mặt Huyền, Mai ép Đông phải có một lời cầu hôn lãng mạn. Huyền để ý từng hành động của cặp đôi, Đông cũng liên tục liếc nhìn Huyền.

tm-img-alt

Đông muốn kéo Mai ra ngoài nói chuyện nhưng Mai vẫn nằng nặc đòi Đông nói lời cầu hôn ở chính nơi cô đã bị "đá". Mai hét vào mặt Đông: "Anh mà không cầu hôn em ở đây thì em không lấy anh đâu. Em khóc đấy".

Lịch chiếu phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16

Đón xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 10/11/2023.

Link xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 10/11/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV3: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Preview phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/11/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do

Bộ phim dự kiến kéo dài 24 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ừ thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Không ngại cưới chỉ cần một lý do (phát sóng trên VTV3) bắt đầu bằng câu chuyện hai anh em Yến và Đông trong gia đình có điều kiện ở nông thôn

Đông sống an phận cùng bố và ông ở quê. Dù có nhiều cô nàng theo đuổi nhưng anh quyết không cưới vợ.

Đông đích thực là "chàng trai không chịu lớn" - hình mẫu không hiếm thấy của giới trẻ hiện nay. Được bố cưng chiều, không phải lo về kinh tế, Đông có quan điểm về tình yêu và hôn nhân theo xu hướng có lợi cho bản thân.

"Yêu đương thiếu chuyên nghiệp", "Yêu anh anh OK, cưới anh không OK", những câu nói của Đông với cô người yêu trẻ người non dạ gây sự chú ý bởi "sao giống ngoài đời thế".

Cô em gái tên Yến là mẫu phụ nữ hiện đại ngày nay: nỗ lực học, làm việc để có công việc ổn định, thành công. Yến trong mắt của gia đình vừa là niềm tự hào vừa là nỗi lo lắng vì qua 30 tuổi mà chẳng dẫn anh nào về nhà ra mắt.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV3 Trực tiếp phim Không ngại cưới, chỉ cần một lý do Tập 16, 21h30 hôm nay 10/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới