Thứ hai, 29/04/2024 19:58 (GMT+7)

VTV1 Trực tiếp phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2 hôm nay 10/11/2023

MTĐT -  Thứ sáu, 10/11/2023 15:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/11/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2

Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 10/11/2023.

Link xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 10/11/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV1: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://giaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Nội dung đoạn trích Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2

Trong Chúng ta phải hạnh phúc tập 2 lên sóng tối 10/11, sau khi tụ tập tại buổi họp lớn bất ổn, cả nhóm Chuối hột gồm Hòa (Vĩnh Xương), Bình (Thanh Thức), Nguyệt (Đinh Y Nhung), Lê (Phương Anh) và Tam (Linh Sơn) đều gặp những vấn đề trong cuộc sống riêng tư.

Nếu như Tam không thấy tung tích người yêu sau khi ra tù, Bình gặp khó khăn về kinh tế thì Lê đã ly hôn chồng và được chia nửa tài sản.

tm-img-alt

"Anh vừa chuyển khoản một nửa tài sản của hai chúng mình cho em đó. Em về Việt Nam vội quá, không kịp cùng xử lý nên anh đã tự mời người thẩm định căn nhà và tất cả tài sản của hai chúng ta. Mặc dù em không cần nhưng anh thấy phải làm như vậy mới đúng luật", chồng Lê nói trong điện thoại.

Tuy nhiên, điều Lê muốn duy nhất là được chung sống cùng con trai. 

Ở một diễn biến khác, Nguyệt có nhiều mâu thuẫn với mẹ chồng khi làm việc tại viện dưỡng lão.

tm-img-alt

"Viện dưỡng lão mà còn là viện trưởng nữa, nghe là biết đứng đầu trong cái đám bất hiếu bỏ cha bỏ mẹ rồi", mẹ chồng Nguyệt (Ngân Quỳnh) gay gắt.

tm-img-alt

Nguyệt ấm ức đáp lại: "Mẹ, viện dưỡng lão không chỉ là công việc kinh doanh mà con đang làm việc tốt mà mẹ. Con đem lại nơi ở nơi sinh hoạt cho những cụ già neo đơn, mà tại sao mẹ cứ nói đó là việc xấu xa? Con xin lỗi mẹ vì đã lớn tiếng, nhưng hôm nay con phải nói một lần cho mẹ hiểu".

Liệu cả nhóm Chuối hột sẽ tiếp tục gặp nhau để chia sẻ những điều bất ổn trong cuộc sống riêng tư? Diễn biến chi tiết tập 2 phim Chúng ta phải hạnh phúc sẽ lên sóng tối 10/11, trên VTV1.

Preview phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Chúng ta phải hạnh phúc phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/11/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Chúng ta phải hạnh phúc

Bộ phim Chúng ta phải hạnh phúc xoay quanh cuộc sống của nhóm Chuối Hột - gồm 5 sinh viên từ khắp miền đất nước.

Họ gặp nhau tại Sài Gòn trong lớp học Ngữ văn. Mỗi người trong nhóm đến từ một nơi khác nhau, từ miền Nam, miền Bắc, miền Trung, đến miền Tây. Họ đã kết nối và xây dựng một tình bạn đáng trân trọng.

Sau hơn 17 năm ra trường, nhóm bạn thân đã gặp lại nhau, cùng ôn lại chuyện cũ và kể chuyện mới. Sau gần 20 năm, họ đều cũng đã đến độ tuổi trung niên - giai đoạn con người không còn đủ thời gian để kịp sửa sai khi có sai lầm, thời gian và sự ổn định của cuộc sống, cái nhìn của người khác về sự chững chạc của độ tuổi, trách nhiệm với nhiều cuộc đời khác...

Trong chật chội, mâu thuẫn và khao khát sống, tuổi trung niên sẽ để lại những câu chuyện khác biệt và đẹp đẽ, kể cả khi đó là vui hay buồn.

Bộ phim truyền hình này mang tới thông điệp: Chúng ta không thể sống lại thời quá khứ, cũng không thể đoán định được tương lai nhưng có thể nắm bắt và khiến hiện tại lấp lánh giá trị bằng thái độ sống của chính bản thân mình.

Phim mong muốn mang đến cho khán giả màn ảnh nhỏ một góc nhìn mới về cuộc đời khi bước vào độ tuổi trung niên với nhiều những gánh nặng khác ẩn mình trong cái gọi là “danh vọng tuổi trung niên”.

Link xem phim Chúng ta phải hạnh phúc Full HD

Phần 1 của bộ phim dài 68 tập, bắt đầu ra mắt khán giả vào 21 giờ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1, bắt đầu từ ngày 9/11.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết VTV1 Trực tiếp phim Chúng ta phải hạnh phúc Tập 2 hôm nay 10/11/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...