Thứ sáu, 26/04/2024 23:09 (GMT+7)

VTV3, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Argentina vs Mexico 2h ngày 27/11

MTĐT -  Thứ bảy, 26/11/2022 19:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá World Cup 2022 giữa Argentina vs Mexico, bảng C World Cup 2022. Link xem trực tiếp bóng đá World Cup Argentina vs Mexico 2h ngày ngày 27/11 trên VTV3, VTV Cần Thơ

Trực tiếp Argentina vs Mexico trên kênh nào?

  • Thời gian: 2h00 ngày mai 27/11 (giờ Việt Nam)
  • Kênh phát sóng: VTV3, VTV Cần Thơ

Link xem trực tiếp bóng đá Argentina vs Mexico

Nhận định bóng đá Argentina vs Mexico (Bảng C World Cup 2022)

Trong kỳ World Cup cuối cùng của Lionel Messi, niềm hy vọng của cả đất nước Argentina đang là ngút trời. NHM xứ Tango đang khát khao hơn bao giờ hết, đồng nghĩa áp lực đặt lên vai các cầu thủ cũng lớn hơn bao giờ hết.

Có lẽ vì thế, họ đã không thể là chính mình trước Saudi Arabia. Ngoài bàn thắng từ penalty sau một tình huống phạm lỗi không đáng có của đối thủ, Argentina hầu như không thể tạo ra thế trận “ăn tươi nuốt sống” Saudi Arabia như NHM của họ mong muốn. Với những đôi chân nặng như chì, những cái đầu mất phương hướng, họ đã phải trả giá bằng thất bại lịch sử, một trong những trận đấu được FIFA miêu tả là "sốc nhất từ trước tới nay".

tm-img-alt
Trực tiếp Mexico vs Argentina 2h ngày 27/11 trên VTV3

Sau trận thua này, các cầu thủ đã phải xin ban huấn luyện cho gặp người thân để tìm điểm tựa. Chi tiết đó cho thấy áp lực dồn lên vai Messi và đồng đội là lớn thế nào. Chỉ có thắng Mexico, Argentina mới mở ra hy vọng cho họ, đồng thời giải tỏa áp lực đang theo đuổi suốt 4 ngày nay.

Trong khi đó, Mexico cũng rất tham vọng bởi sau 7 lần tham dự phải dừng bước ở vòng 1/8, Mexico rất muốn tiến xa hơn. Nhưng chắc chắn trước khi làm được điều đó, họ phải đánh bại Argentina để tiến gần hơn tấm vé đi tiếp.

Cú ngã vừa qua mới là thất bại đầu tiên của Argentina sau 36 trận liền không thua. Mạch trận thăng hoa ấy đã kéo dài 3 năm qua. Do vậy, có thể khẳng định rằng dù tinh thần đang xuống đáy, song phong độ của Argentina vẫn trội hơn Mexico, đội chỉ thắng được 3 trong tổng số 9 trận gần đây.

Hơn nữa, Mexico vốn có “truyền thống” sợ các đại diện Nam Mỹ. Trong 1 năm qua, họ chỉ thắng được đúng 1 lần, còn lại hòa 2 và thua 3 trước các đội tuyển Nam Mỹ. Nếu tính riêng Argentina, Mexico càng lép vế. Trong 10 lần chạm trán gần đây, Argentina áp đảo với thành tích thắng 6, hòa 4. Lần gần nhất Mexico đánh bại được đội bóng xứ Tango đã diễn ra từ 2004.

Ngay màn đụng độ mới nhất với Argentina hồi 2019, Mexico đã thua đậm 0-4. Đó là trận đấu mà Lautaro Martinez đã tỏa sáng với một hat-trick. Tương quan giữa hai bên là khá chênh lệch.

Đội hình dự kiến:

Argentina: E. Martinez; Montiel, Romero, Li. Martinez, Tagliafico; De Paul, Paredes, Mac Allister; Messi, La. Martinez, Di Maria

Mexico: Ochoa; Sanchez, Montes, Moreno, Gallardo; Alvarez, Herrera, Chavez; Lozano, Martin, Vega

Dự đoán tỷ số: Argentina thắng 3-1

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV3, VTV Cần Thơ trực tiếp bóng đá World Cup 2022 Argentina vs Mexico 2h ngày 27/11. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.

Tin mới