Thứ hai, 13/05/2024 01:52 (GMT+7)

VTV5, FPT Play Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6

MTĐT -  Thứ ba, 20/06/2023 19:18 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, Link xem trực tiếp Việt Nam vs Syria trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế lúc 19h30 ngày 20/6 trên VTV5, FPT Play.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Syria

Xem trực tiếp Việt Nam vs Syria ở đâu?

  • Thời gian: 19h30 ngày 20/6
  • Địa điểm: SVĐ Thiên Trường
  • Giải đấu: Giao hữu các ĐTQG - FIFA Days
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play, VTV5

Link xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria

Để xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria, giải giao hữu quốc tế vào lúc 19h30 hôm nay 20/6/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Nhận định trước trận Việt Nam vs Syria

HLV Troussier đang rất khao khát có một trận đấu đẹp, cống hiến cho khán giả trong những trận đấu ra mắt với ĐT Việt Nam. Ở trận trước gặp ĐT Hồng Kông, các cầu thủ thi đấu chưa thực sự gắn kết và để lỡ nhiều cơ hội ghi bàn. Phía bên dưới, hàng thủ chuệch choạc cũng là điều khiến NHM không khỏi lo lắng.

Ở trận này, HLV Philippe Troussier có thêm một số sự bổ sung cả từ ĐTQG Việt Nam lẫn đội U23. Trong đó, nhiều khả năng Công Phượng sẽ được trao cơ hội. Tiền đạo Yokohama FC là người ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam ở trận giao hữu với CLB Hải Phòng. 

tm-img-alt
VTV5, FPT Play Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6

Trong khi đó, ĐT Syria đến Việt Nam với mục tiêu giành chiến thắng để tăng điểm trên BXH FIFA. Đoàn quân của HLV Hector Cuper đã đến Việt Nam từ ngày 12/6 để làm quen với thời tiết và điều kiện mặt sân. Điều này cho thấy họ đang rất khát khao đánh bại đội chủ sân. 

Ở trận này, Syria không có được đội hình mạnh nhất với sự vắng mặt của chân sút Oman Khrinbin. Tuy nhiên, đội hình của họ tương đối đồng đều. Bất lợi lớn nhất của đội bóng Tây Á là việc họ chưa thi đấu trận giao hữu nào trong dịp FIFA Days tháng 6. Trước đó, trong đợt giao hữu tháng 3, Syria đã thắng Thái Lan với tỉ số 3-1 và thua Bahrain với tỉ số 0-1.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Syria

  • Việt Nam: Đình Triệu, Văn Thanh, Việt Anh, Tiến Dũng, Duy Mạnh, Tuấn Tài, Ngọc Quang, Hải Huy, Công Phượng, Văn Toàn, Ti Phông.  
  • Syria: Ahmad Manadieh, Amro Jenyat, Omar Al Midani, Thaer Krouma, Khaled Kerdagli, Mouhamad Anez, Ahmad Ashkar, Mahmoud Al-Mawas, Hosam Aiesh, Mohammad Al Marmour, Omar Al Somah.

Dự đoán tỷ số Việt Nam vs Syria: 1-1

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5, FPT Play Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Syria, 19h30 ngày 20/6. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngày Châu Âu vì một Hạ Long xanh
Sáng 12/5, tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Bộ Ngoại giao, Phái đoàn Liên minh Châu âu (EU) với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group tổ chức “Ngày Châu Âu” tại thành phố Hạ Long với chủ đề “Việt Nam - EU: Chung tay vì một môi trường sạch”.