Chủ nhật, 05/05/2024 03:04 (GMT+7)

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 35 hôm nay 20/6 trên VTV3, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 20/06/2023 11:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 35, xem preview Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 35 hôm nay trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 20/6/2023 tại VTV3 - VTV Go - VTV Giải trí.

Lịch chiếu phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35

Đón xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 20/6/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 ngày 20/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV3 | VTV Giải trí

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 34 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 33 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 32 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 31 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 30 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35

Trong tập 34 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, anh em xóm trọ phát hiện bức thư bí mật Lưu (NSƯT Hoàng Hải) để lại. "Tao để lại tờ giấy này phòng khi tao không về được nữa. Mày để mắt đến Thạch giúp tao. Tao sống khôn rách giời nên chết chắc chắn rất thiêng. Tao hứa phù hộ cho cuộc đời mày", Lưu viết trong thư gửi Điền (Tô Dũng).

Trong tập 35, sau khi thấy bức thư của Lưu, Điền và Luyến (Thanh Hương) tức tốc đến khu trọ của Thạch (Việt Hoàng) để cùng đi tìm Lưu. Tại khu trọ của Thạch, Luyến tái ngộ cậu em trai trời đánh.

tm-img-alt

Lúc này, Bát (Tuấn Anh) đang lừa Nga (Hà Đan) đưa tiền "chuộc" Thạch (Việt Hoàng). "Thấy bảo nợ một khoản kha khá nên bị lôi đi rồi. Bọn họ chỉ nhắn lại nếu muốn chuộc người phải trả trước một nửa, khoảng 40-50 triệu đồng", Bát nói.

tm-img-alt

Theo nhóm buôn bán thận bàn bạc, thận của Thạch rất phù hợp với khách hàng mà bọn chúng tìm được. Thạch lại trẻ, khỏe nên càng không thể để thoát.

"Mọi chỉ số của thằng Thạch rất phù hợp. Nhưng vì không thể đưa Thạch ra nước ngoài nên tao đã hướng sếp đưa khách sang Việt Nam. Đây là thời điểm thích hợp. Không phải ai cũng trả giá cao thế. Miễn là có lợi nhuận, chắc chắn sếp sẽ đồng ý", một tên trong đường dây buôn bán nói.

tm-img-alt

Tên này cũng dặn dò đàn em chăm sóc bố con Lưu cẩn thận, đến khi khách về Việt Nam sẽ tách bố con Lưu ra, kể cả phải dùng "biện pháp mạnh", để "con đi trước, bố theo sau".

Biết không thể ở lại trại tập trung lâu hơn nữa, hai bố con Lưu tìm cách trốn thoát. Trong khi Thạch canh cửa, Lưu tìm cách gỡ khung cửa sổ để cả hai thoát ra ngoài, nhưng không may bị thương. "Bây giờ có một cái búa với một cái cưa thì hết nước chấm", Lưu nói.

tm-img-alt

Mong ước của Lưu khiến Thạch nảy ra ý tưởng mới. "Bố ra ngoài đi. Để con", Thạch nói. Thạch nhanh chóng tìm được thanh sắt lấy từ chiếc giường xếp trong phòng. Trong nghịch cảnh, Lưu vẫn dí dỏm khen con "có ăn học có khác".

Liệu bố con Lưu có thể an toàn thoát ra ngoài? Tập 35 bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao lên sóng lúc 21h40 ngày 20/6.

Preview phim Cuộc đời vẫn đẹp sao tập 35

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/6/2023 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Link xem phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/cuoc-doi-van-dep-sao

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Cuộc đời vẫn đẹp sao Tập 35 hôm nay 20/6 trên VTV3, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Nhớ các Anh
Đáp lại lời kêu gọi thiêng liêng của Tổ quốc:///“Thóc không thiếu một cân, quân không thiếu một người”////Lớp lớp thanh niên tuổi mười tám, đôi mươi////Hăng hái lên đường vào miền Nam chiến đấu  
Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Khu công nghiệp trước sức ép "nâng tầm"
Việc chuyển đổi dần từ khu công nghiệp truyền thống sang khu công nghiệp sinh thái không chỉ khắc phục được những hạn chế về môi trường, mà còn gia tăng chuỗi giá trị và thu hút được dòng vốn đầu tư bền vững.