Thứ năm, 02/05/2024 23:28 (GMT+7)

Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 18 hôm nay 20/6 trên VTV1, VTV Go

MTĐT -  Thứ ba, 20/06/2023 11:49 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về Tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2023 tại VTV Giải trí - VTV1 - VTV Go.

Lịch phát sóng phim Nơi giấc mơ tìm về tập 18

Nơi giấc mơ tìm về tập 18 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 18 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 20/6/2023 trên các link dưới đây:

VTV Go | VTV1 | VTV Giải trí

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 17 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 16 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 15 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 14 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 13 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 12 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 11 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

>>> Link xem Nơi giấc mơ tìm về tập 10 FULL HD VTV Giải trí TẠI ĐÂY

Nội dung đoạn trích Nơi giấc mơ tìm về tập 18

Trong tập 17 bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An (Lãnh Thanh) mong Phương (Việt Hoa) rút lại đơn xin nghỉ việc vì anh rất cần cô lúc này. "Chị rút lại đơn xin nghỉ đi. Ngay lúc này tôi đang là người gặp nạn đây", Gia An nói.

Trong tập 18, Gia An khẳng định không thể ký đơn xin nghỉ việc của Phương bởi anh cần cô. "Đưa cho tôi cái đồng hồ tôi còn biết đời nào, hãng nào, từng con ốc vít ra sao, mấy thứ rau cỏ này tôi đau đầu quá", Gia An than vãn.

tm-img-alt

Gia An nói dối Mai Anh (Minh Thu) về chuyện của anh với Phương khiến Phương vô cùng khó hiểu. Cô cho rằng mình và Gia An không làm gì "khuất tất" nên không cần phải lừa dối Mai Anh.

"Đơn giản là tôi không muốn lằng nhằng, giữa tôi và chị có gì cô ấy cũng không có quyền can thiệp. Bây giờ, tôi và Mai Anh cũng không còn liên quan đến nhau nữa", Gia An giải thích. Đúng lúc này, Mai Anh xuất hiện và thông báo với Gia An về việc có thai.

tm-img-alt

Mai Anh về nhà với bố mẹ, chưa ngồi được lâu cô đòi về vì công ty nhiều việc chưa hoàn thành. "Con đã về thì ở lại chơi ít ngày cho bố mẹ đỡ nhớ con gái. Đi học biền biệt, về ở luôn Hà Nội. Cả tháng trời tôi mới thấy mặt cô", mẹ Mai Anh trách yêu.

Ông bố gợi ý mua cho Mai Anh một căn nhà có mảnh vườn để mỗi ngày con gái có thể trồng hoa, ngắm hoa. "Bố, bây giờ con muốn gì cũng được đúng không? Bố cho con vài người để dùng đi. Mấy người lần trước bố rút hết về làm gì?", Mai Anh trách cứ.

tm-img-alt

Mẹ Mai Anh khẳng định nếu ai để con gái mình "mọc sừng" sẽ cho người đó biết "thế nào là hối hận".

Mai Anh sẽ bày trò gì để chia rẽ Phương và Gia An? Gia An có thể thuyết phục Phương ở lại công ty? Tập 18 bộ phim Nơi giấc mơ tìm về lên sóng lúc 21h ngày 20/6.

Preview phim Nơi giấc mơ tìm về tập 18

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/6/2023 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về

Bộ phim Nơi giấc mơ tìm về xoay quanh câu chuyện về gia đình bà Lan và đứa cháu nội Gia An.

Chồng mất sớm, bà Lan phải một mình lèo lái công ty gia đình, nuôi dạy đứa cháu nội thành tài và mong muốn Gia An sẽ gánh vác công ty thay bà. Để có thể chuyển giao công việc, bà tìm mọi cách để áp đặt, vạch ra con đường khiến cháu nội phải nghe theo.

Trong khi đó, Gia An - một thanh niên thông minh, năng động - lại muốn tiếp tục cuộc sống tự do tự tại chứ không hề hào hứng với ý nghĩ nối nghiệp.

Khoảng cách về thế hệ, sự khác biệt trong suy nghĩ và cả những hiểu lầm đã khiến tình thân giữa hai bà cháu bị rạn nứt, tưởng chừng không thể hàn gắn.

Nhưng chính sự thấu hiểu, lòng chân thành đã giúp cả hai người vượt qua những thù hận, những sai lầm để rồi nhận ra trong cuộc đời này, tình thương yêu quan trọng biết chừng nào.

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập:  https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này bao gồm 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

H.Hà

Bạn đang đọc bài viết Trực tiếp phim Nơi giấc mơ tìm về tập 18 hôm nay 20/6 trên VTV1, VTV Go. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.