Thứ sáu, 03/05/2024 23:35 (GMT+7)

VTV5 TN Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Malaysia, SEA Games 32, 16h hôm nay 3/5

MTĐT -  Thứ tư, 03/05/2023 16:13 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Malaysia, SEA Games 32 vào lúc 16h hôm nay 3/5 trên VTV5 Tây Nguyên, FPT Play.

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Malaysia mấy giờ, chiếu kênh nào

  • Thời gian: 16h00 ngày 03/5
  • Địa điểm: SVĐ Army Stadium
  • Giải đấu: Lượt 1, bảng A - môn bóng đá nữ SEA Games 32
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5 Tây Nguyên

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Malaysia

Để xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Malaysia, SEA Games 32 trên VTV5, FPT Play vào lúc 16h00 hôm nay 3/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5 Tây Nguyên: VTV Go | VTV5 TN

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Malaysia

Sau khi Indonesia rút lui, ĐT nữ Việt Nam chỉ còn 3 đối thủ ở bảng A môn bóng đá nữ SEA Games 32 là Malaysia, Philippines và Myanmar. Trước khi phải chạm trán 2 đối thủ cực kỳ khó khăn là Philippines và Myanmar, ĐT nữ Việt Nam được dự đoán sẽ có trận ra quân tương đối dễ dàng.

Đáng tiếc trước trận đấu gặp Malaysia, HLV Mai Đức Chung buộc phải gạch tên trung vệ số 1 của mình là Chương Thị Kiều. ĐT nữ Việt Nam quyết định không mạo hiểm với chấn thương của Chương Thị Kiều do sợ tái phát. Vừa qua, trung vệ này vẫn tập luyện cùng toàn đội tại Campuchia.

Ở trận ra quân, tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp tuyển nữ Malaysia. Đây là thử thách tương đối dễ dàng với Huỳnh Như và các đồng đội. Tại SEA Games 31, tuyển nữ Malaysia đã xin rút lui vì thiếu kinh phí và không có khả năng giành huy chương. Điều này cho thấy sự yếu kém của họ.

tm-img-alt
Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Malaysia, SEA Games 32, 16h hôm nay 3/5

Năm nay, tuyển nữ Malaysia trở lại với lực lượng trẻ hóa và được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, cơ hội cho thầy trò HLV Soleen Al-Zoubi tạo ra bất ngờ gần như không có. Ở bảng A, tuyển nữ Việt Nam sẽ cạnh tranh trực tiếp với Philippines, đội cũng có suất dự World Cup 2023. Cả hai đều quá mạnh so với phần còn lại và họ hứa hẹn sẽ chạy đua “hiệu số bàn thắng” để tranh ngôi đầu bảng.

Không chỉ mạnh hơn, tuyển nữ Việt Nam còn chuẩn bị kỹ hơn đối thủ với chuyến tập huấn dài ngày ở Nhật Bản. Vì vậy, sẽ không có gì bất ngờ nếu tuyển nữ Việt Nam “vùi dập” tuyển nữ Malaysia trong trận đấu chiều nay.

Tuy vậy, trình độ chơi bóng của ĐT nữ Việt Nam chắc chắn sẽ vượt trội hơn hẳn so với Malaysia. Đối thủ này thậm chí còn không tham dự SEA Games 31 vì không đủ kinh phí và không được đặt kỳ vọng có huy chương. Vì vậy, khá dễ để dự đoán về 1 chiến thắng có phần cách biệt cho ĐT nữ Việt Nam.

Thống kê đáng chú ý trước trận nữ Việt Nam vs nữ Malaysia

  • Tại SEA Games 31, ĐT nữ Malaysia không tham dự 
  • Lần gần nhất gặp nhau tại SEA Games năm 2017, ĐT nữ Việt Nam đã đánh bại Malaysia với tỷ số 6-0.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Malaysia

  • ĐT nữ Việt Nam: Kim Thanh, Hoàng Thị Loan, Thu Hương, Tuyết Dung, Bích Thùy, Thùy Trang, Mỹ Anh, Vạn Sự, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như, Phạm Hải Yến.
  • ĐT nữ Malaysia: Olevia Sabrinus,  Fazliana Aidi, Susane Mailu, Malini Nordin, Nurfatin Rozani, Mic Micheal,  Lyana Soberi, Safira Farid, Lee Xin Yi, Henrietta Justine, Puteri Wilkinson

Dự đoán kết quả nữ Việt Nam vs nữ Malaysia: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Malaysia trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 TN Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Malaysia, SEA Games 32, 16h hôm nay 3/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.