Thứ sáu, 03/05/2024 18:26 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL 18h00 hôm nay 27/5

MTĐT -  Thứ bảy, 27/05/2023 11:10 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá Bình Định vs Nam Định vòng 9 V-League 2023 vào lúc 18h00 hôm nay 26/5 trên kênh VTV5, VTV5 TN, FPT Play.

SHB Đà Nẵng vs HAGL diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 18h00, hôm nay 26/5
  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định
  • Giải đấu: Vòng 9 V-League 2023
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Link xem trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL

Để xem trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL, vòng 9 V-League 2023 trên FPT Play,HTV thể thao vào lúc 18h00 hôm nay 26/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Nhận định SHB Đà Nẵng vs HAGL

SHB Đà Nẵng đang trải qua những tháng ngày tồi tệ hơn khi chưa hưởng được niềm vui chiến thắng sau 8 lượt trận. Áp lực đang đè nặng đôi chân các cầu thủ của SHB Đà Nẵng khi vực thẳm đang cận kề. Chỉ cần một kết quả không tốt là đoàn quân của ông Phan Thanh Hùng sẽ rơi lại xuống đáy BXH.

Tiếp HAGL trên sân nhà, SHB Đà Nẵng phải hướng đến mục tiêu 3 điểm. Có thể nói đây là đối thủ nhẹ ký nhất của đoàn quân ông Phan Thanh Hùng cho đến thời điểm này của mùa giải. Tất nhiên, HAGL vẫn cho thấy sức mạnh, sự nhiệt huyết của tuổi trẻ, giàu khát vọng thể hiện. Tuy nhiên, năng lực của đoàn quân ông Kiatisak vẫn chưa phải quá xuất sắc, có thể khiến các đối thủ phải khiếp sợ. 

Ở vòng trước, SHB Đà Nẵng đã có một trận đấu khá ấn tượng khi cầm hòa chủ nhà Hà Nội FC với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, nếu xem những diễn biến trên sân, người hâm mộ đội bóng sông Hàn hẳn sẽ cảm thấy vô cùng nuối tiếc khi đội bóng áo cam đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Đến thời điểm này, đội bóng bên bờ sông Hàn sở hữu hàng công kém nhất với chỉ 4 bàn thắng sau 8 trận, một con số quá khiêm tốn.

Hàng công cần chắt chiu cơ hội, hàng thủ của SHB Đà Nẵng cũng phải chơi tập trung. HAGL không có nhiều cá nhân xuất sắc. Hai ngoại binh Brandao, Paollo không phải là mẫu tiền đạo "sát thủ".

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL 18h00 hôm nay 27/5

Về phía đội khách HAGL lúc này, họ cũng đang bộc lộ nhiều vấn đề khi mới chỉ thắng được đúng 1 trận sau 8 vòng đấu đầu tiên tại V-League mùa này. Sự hạn chế trên hàng công cùng hàng thủ còn bộc lộ nhiều vấn đề là những nguyên nhân khiến "Gỗ" nhiều lần sảy chân dù đã nắm trong tay cơ hội lớn để giành chiến thắng.

Và khi cũng chỉ hơn nhóm 'cầm đèn đỏ' 5 điểm, HAGL cũng tự hiểu mình sẽ phải giành thêm những chiến thắng để cải thiện thứ hạng. Và trước một Đà Nẵng không còn như xưa, đây sẽ là cơ hội tốt để 'Gỗ' hướng tới mục tiêu 3 điểm. 

Tuy nhiên trong quá khứ, HAGL vẫn thường có 'cái dớp' thất bại khi tới làm khách trước CLB SHB Đà Nẵng. Tính từ năm 2015 tới nay, 'Gỗ' đã để thua tới 6 lần tại Hòa Xuân, ngược lại họ chỉ thắng duy nhất một trận bên cạnh hai trận đấu kết thúc với tỷ số hòa. 

Với một thành tích đối đầu khá chênh lệch trên sân khách, đây sẽ là một lý do buộc thầy trò HLV Kiatisuk sẽ phải nhập cuộc một cách thận trọng khi bước vào màn so tài sắp tới.

Đội hình dự kiến SHB Đà Nẵng vs HAGL

  • SHB Đà Nẵng: Văn Biểu, Pinto, Dias, Văn Long, Minh Tâm, Đình Duy, Duy Cương, Phi Hoàng, Công Nhật, Trọng Nam, Quách Tân.
  • HAGL: Tuấn Linh, Văn Sơn, Diakite, Thanh Nhân, Bảo Toàn, Minh Vương, Ngọc Quang, Tuấn Anh, Quang Nho, Paollo, Brandao. 

Dự đoán kết quả SHB Đà Nẵng vs HAGL: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp SHB Đà Nẵng vs HAGL trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp bóng đá SHB Đà Nẵng vs HAGL 18h00 hôm nay 27/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.