Thứ sáu, 17/05/2024 03:54 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp CAHN vs Hải Phòng, V-League 2023, 19h15 hôm nay 8/4

MTĐT -  Thứ bảy, 08/04/2023 17:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Hải Phòng, V-League 2023 vòng 5 vào lúc 19h15 hôm nay 8/4 trên VTV5, FPT Play.

CAHN vs Hải Phòng diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 19h15 ngày 08/4
  • Địa điểm: sân Hàng Đẫy, Hà Nội
  • Giải đấu: vòng 5 V-League 2023

Link xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Hải Phòng

Để xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Hải Phòng, vòng 5 V-League 2023 trên FPTPlay vào lúc 19h15 hôm nay 8/4/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Nhận định CAHN vs Hải Phòng

CAHN được cho là đội bóng giàu tham vọng tại V-League với loạt thương vụ "mua sắm" lực lượng rầm rộ. Tuy nhiên, họ lại có khởi đầu không mấy tích cực khi chỉ có 4 điểm với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 trận thua sau 4 vòng đấu. Ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2023 hôm 2/4, CAHN đã có màn lội ngược dòng ngoạn mục để có chiến thắng 3-1 trước Khánh Hòa. 

Trước khi trở lại với V-League, CAHN đã có chiến thắng trước Khánh Hòa ở vòng loại cúp quốc gia. Tuy nhiên, họ phải trả giá đắt sau chiến thắng này với chấn thương của Phan Văn Đức. Cầu thủ quê Nghệ An sẽ phải nghỉ thi đấu 9 tháng vì bị đứt dây chằng chéo trước.

Chấn thương này đã khiến những toan tính của CAHN có nguy cơ phá sản khi Văn Đức được xem là niềm kỳ vọng lớn nhất trên hàng công. Sự thiếu hụt của ngôi sao tuyển Việt Nam cũng được đánh giá là tổn thất với đội chủ nhà ở V-League.

Với CAHN, họ sẽ phải chờ đến kỳ chuyển nhượng giữa mùa để bổ sung lực lượng. Trước mắt, HLV Foiani cần tận dụng tốt lực lượng còn lại để hướng đến việc có điểm. Đã có thông tin chiến lược gia này sẽ bị thay thế, do đó màn thể hiện trong những trận cầu như thế này có thể quyết định đến tương lai của Foiani.

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp CAHN vs Hải Phòng, V-League 2023, 19h15 hôm nay 8/4

Ở bên kia chiến tuyến, Hải Phòng hiện có được 5 điểm trên BXH với 1 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua 1 trận sau 4 vòng đầu tiên của V-League 2023. Trái ngược với CAHN, ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia vừa qua, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã bị loại cay đắng trước chủ nhà Nam Định sau loạt đá luân lưu may rủi.

Cũng trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường, cầu thủ Lê Mạnh Dũng bị chấn thương khá nặng sau pha va chạm với Hữu Tuấn phía Nam Định. Nhiều khả năng, HLV Chu Đình Nghiêm sẽ trám Lương Xuân Trường, Triệu Việt Hưng hay Lương Hoàng Nam vào vị trí của Mạnh Dũng. Tuy vậy, việc Mạnh Dũng vằn mặt cũng không quá nghiêm trọng như CAHN thiếu hụt chân sút trụ cột Phan Văn Đức.

Với cục diện này, Hải Phòng được đánh giá có phần nhỉnh hơn tân binh CAHN dưới sự dẫn dắt của HLV kỳ cựu Chu Đình Nghiêm. Dẫu vậy, trong bối cảnh hiệu quả lối chơi của toàn đội chưa có sự cải thiện đáng kể, lại thêm trận thua đáng tiếc trước Nam Định, đội bóng đất Cảng quả thực cần nỗ lực nếu muốn lấy 3 điểm từ tay đội chủ nhà sân Hàng Đẫy.

Đội hình dự kiến CAHN vs Hải Phòng

  • CAHN: Tiến Dũng, Ngọc Đức, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tấn Tài, Văn Đô, Tiến Dụng, Văn Vũ, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Juvhel Fred.
  • Hải Phòng: Văn Toản, Hữu Sơn, Văn Tới, Bicou, Văn Minh, Minh Dĩ, Trung Hiếu, Hải Huy, Xuân Trường, Việt Hưng, Mpande.

Dự đoán kết quả CAHN vs Hải Phòng: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp CAHN vs Hải Phòng trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp CAHN vs Hải Phòng, V-League 2023, 19h15 hôm nay 8/4. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...
Vũ điệu của nước
Trong ảnh là tốp 20 cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2016 đang diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ
Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 

Tin mới

Mát ngọt cho đời
Với chiều cao hơn 40m ấn tượng, tháp cắt áp hiện lên sừng sững giữa trời mây, lặng lẽ làm công việc giữ cho áp lực nước luôn được ổn định...
Vũ điệu của nước
Trong ảnh là tốp 20 cuộc thi Duyên dáng áo dài Việt Nam năm 2016 đang diễu hành trên phố đi bộ Nguyễn Huệ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ