Chủ nhật, 19/05/2024 10:44 (GMT+7)

VTV5 trực tiếp bóng đá CAHN vs Viettel 19h15 hôm nay 14/2/2023

MTĐT -  Thứ ba, 14/02/2023 18:21 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định, dự đoán kết quả, link xem trực tiếp bóng đá CAHN vs Viettel V-League 2023 trên VTV5 và FPT Play. Trận đấu giữa CAHN vs Viettel diễn ra lúc 19h hôm nay 14/2/2023.

Link xem trực tiếp CAHN vs Viettel trên VTV5, FPT Play

Trận đấu giữa CAHN vs Viettel sẽ được phát sóng trực tiếp trên VTV5 và FPT Play vào lúc 19h15 ngày 12/2.

Link trực tiếp FPT Play: https://fptplay.vn/su-kien/cong-an-ha-noi-viettel-63ead8d1c570c302da4aae75?event=event&type=highlight

Link VTV5Link FPT Play

Link Trực tiếp bóng đá VTV5:https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Link xem trên FPT Play:https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv5

Nhận định bóng đá CAHN vs Viettel

CAHN sẽ tiếp đón Viettel trên sân nhà Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 14/2, vòng 3 Night Wolf V-League 2023. Đây là trận đấu tái hiện lại những cuộc 'thư hùng' đỉnh cao giữa CAHN và Thể Công nhiều thập kỷ trước.

Phong độ của 2 đội ở thời điểm hiện tại là không quá cao khi đều không có được chiến thắng ở vòng đấu thứ 2 vừa rồi.

CAHN sau thắng lợi 5-0 trước Bình Định ở ngày ra quân đã ngay lập tức bị đưa trở lại mặt đất với thất bại 0-2 trước Hà Nội. Đội bóng ngành Công an dù sở hữu nhiều ngồi sao nhưng vẫn loay hoay trong việc định hình lối chơi. Đương nhiên đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng khi đội bóng này thay máu gần như toàn bộ lực lượng.

CAHN vừa có sự bổ sung ở hàng thủ khi chiêu mộ thành công cựu đội trưởng U18 Arsenal là Elton Monteiro Almada để thay thế cho Tsoumou Fred. Đáng chú ý tiền đạo Congo chính là người lập hattrick trong chiến thắng 5-0 trước Bình Định nhưng không thể ra sân ở trận gặp Hà Nội vì chấn thương. Điều này có thể thấy rằng CAHN đang rất chú trọng về vấn đề phòng ngự.

tm-img-alt
VTV5 trực tiếp bóng đá CAHN vs Viettel 19h15 hôm nay 14/2/2023

Ở chiều ngược lại, Viettel đã hòa ở cả 2 lượt trận đầu tiên. Đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh không dễ bị đánh bại nhưng hàng thủ vẫn mắc sai lầm ở những thời khắc quan trọng. Viettel sẽ cần phải chơi bản lĩnh hơn ở những trận cầu quan trọng.

iettel thi đấu V-League nhiều năm và từng lên ngôi vô địch năm 2020. Đội bóng áo lính luôn được xem là ứng cử viên cho chức vô địch với lực lượng cầu thủ tốt. Hiện tại, Viettel đang được HLV Thạch Bảo Khanh dẫn dắt. Ông từng là cầu thủ Thể Công và chính là người giúp CLB Công an Nhân dân thăng hạng V-League.

Nhưng phong độ hiện tại của Viettel là không tốt. Sau khi may mắn hòa CLB Hà Nội ở trận ra quân, Viettel tiếp tục bị đội bóng yếu hơn là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm chân. Do đó, Hoàng Đức và các đồng đội chắc chắn hướng đến chiến thắng trước CAHN. Lợi thế của CAHN là ba trận liên tiếp được thi đấu ở sân Hàng Đẫy, không phải di chuyển nhiều mất sức. Nhưng Viettel sẽ là chướng ngại không dễ vượt qua.

Thông tin lực lượng CAHN vs Viettel

CAHN: Tsoumou Fred dường như đã gặp một chấn thương nặng. Do đó, HLV Paulo Foiani phải tiến hành đăng ký bổ sung trung vệ Elton Monteiro Almada - cầu thủ được đào tạo ở Arsenal. Sự bổ sung hàng trung vệ sẽ giúp tuyến sau của CAHN vững chắc hơn.

Viettel: có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến CAHN vs Viettel

CAHN: Patrik Lê Giang, Tấn Tài, Văn Hậu, Tấn Sinh, Tiến Dụng, Ngọc Đức, Văn Vũ, Văn Đức, John Cley, Gustavo, Monteiro.

Viettel: Văn Phong, Duy Thường, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Văn Hào, Đức Chiến, Jaha, Hoàng Đức, Mạnh Dũng, Jeferson.

Dự đoán kết quả CAHN vs Viettel: 2-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp CAHN vs Viettel trực tiếp bóng đá các trận đấu tại V-League 2023, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 trực tiếp bóng đá CAHN vs Viettel 19h15 hôm nay 14/2/2023. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Vô thường
Không người ạ! Muộn phiền chi cho tội////Để nhìn đời nặng trĩu những ưu tư///Hạnh phúc ư? Sum họp hay giã từ///Ai cũng trải - như trời mưa rồi nắng!
Bài thơ: Rét...
Đêm về mưa vẫn đang rơi////Lạnh lùng băng giá ở nơi không nhà...
Bài thơ: Phở Hà Thành
Chỉ là tô Phở bình dân////Mà sao ăn mãi bao lần vẫn mê?///Chả riêng người phố hay quê///Cho em đủ nhớ muốn về cùng anh...

Tin mới

Bài thơ: Yêu...!
Cứ mỗi độ hạ về rưng rưng nhớ ///Một người thương… thương lắm… đến ngây khờ///Từng gặp gỡ chớm mùa hoa Phượng nở///Ánh mắt người … vừa chạm … đã ngẩn ngơ !
Khai mạc lễ hội hoa sim biên giới Móng Cái
Ngày 18/5, Lễ hội “Hoa Sim biên giới năm 2024” có chủ đề “Biên cương Tổ Quốc tôi” được tổ chức trên địa bàn xã Hải Sơn, TP Móng Cái, Quảng Ninh với các hoạt động văn hóa, văn nghệ, giải trí phong phú, lành mạnh mang đậm bản sắc văn hóa các dân tộc.