Thứ bảy, 04/05/2024 04:10 (GMT+7)

VTV5 Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines, SEA Games 32, 16h hôm nay 9/5

MTĐT -  Thứ ba, 09/05/2023 15:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Philippines, SEA Games 32 vào lúc 16h hôm nay 9/5 trên VTV5, FPT Play.

Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines mấy giờ, chiếu kênh nào

  • Thời gian: 16h00 ngày 09/5
  • Địa điểm: SVĐ RNS
  • Giải đấu: Lượt 3, bảng A - môn bóng đá nữ SEA Games 32
  • Phát sóng trực tiếp trên: VTV5

Link xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Philippines

Để xem trực tiếp bóng đá nữ Việt Nam vs nữ Philippines, SEA Games 32 trên VTV5, FPT Play vào lúc 16h00 hôm nay 9/5/2023, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

Link VTV5: VTV Go | VTV5 | VTV Giải trí

Link FPT Play: TẠI ĐÂY

Nhận định nữ Việt Nam vs nữ Philippines

Khác với bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ Philippines có đẳng cấp cao trong khu vực Đông Nam Á và cũng có thể nói là đẳng cấp vươn tầm thế giới khi có mặt tại World Cup bóng đá nữ 2023. Cuộc đụng độ giữa đội tuyển nữ Việt Nam và nữ Philippines 16h00 ngày 9/5 sẽ cực kỳ hấp dẫn khi cả hai đều là đại diện tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh.

Hiện tại, Huỳnh Như và các đồng đội đang đứng đầu bảng A với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng. Các cô gái Việt Nam đã thể hiện được lối chơi tấn công đa dạng so với các đối thủ trong khu vực. Lực lượng đồng đều giúp cho HLV Mai Đức Chung có được nhiều sự lựa chọn và thay đổi chiến thuật phù hợp, nhằm giữ chân cho các cầu thủ quan trọng. Với phong độ đang rất tốt, đội tuyển nữ Việt Nam hoàn toàn tự tin để hướng tới 3 điểm tiếp theo trong trận cầu với đối thủ mạnh là tuyển nữ Philippines.

tm-img-alt
VTV5 Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines, SEA Games 32, 16h hôm nay 9/5

Phía bên kia, tuyển nữ Philippines không có màn chạy đà quá tốt trước trận đấu quan trọng chiều nay khi chỉ mới giành được 3 điểm sau 2 trận đấu tại bảng A. Đáng nói là màn thể hiện của các cô gái Philippines cũng không được như kỳ vọng khi chỉ thắng sát nút nữ Malaysia và sẩy chân trước nữ Myanmar. Thành tích này khiến Philippines đang đứng thứ 3 tại bảng đấu, có cùng điểm với Myanmar nhưng xếp sau về hiệu số.

Những gì HLV Alen Stajcic và các học trò cần làm bây giờ là giành chiến thắng có cách biệt trước Việt Nam và đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng trong bối cảnh hiện tại. Đây được xem là cuộc đại chiến của bóng đá Đông Nam Á khi cả hai đội tuyển đều có đẳng cấp cao và quyết tâm thắng trận.

Nếu giành được chiến thắng, các cô gái vàng của Việt Nam sẽ chính thức có mặt tại bán kết SEA Games 32. Ở chiều ngược lại, nếu thất bại trận này thì Philippines sẽ còn rất ít cơ hội đi tiếp.

Thống kê đáng chú ý trước trận nữ Việt Nam vs nữ Philippines

  • Nữ Việt Nam thắng 2 trận và thua 2 trận trước Philippines ở 4 trận đấu gần nhất.
  • Nữ Philippines thắng Việt Nam, Thái Lan để vô địch AFF cup 2022.
  • Nữ Việt Nam và nữ Philippines đều giành vé dự World Cup nữ và vòng loại thứ Hai Olympic Paris 2024.

Đội hình dự kiến nữ Việt Nam vs nữ Philippines

  • Nữ Việt Nam: Kim Thanh, Trần Thị Thu, Hoàng Thị Loan, Thúy Nga, Tuyết Dung, Huỳnh Như, Thái Thị Thảo, Diễm My, Bích Thùy, Thùy Trang, Thu Thảo.
  • Nữ Philippines: Fontanilla, Cesar, Alcantara, Sawicki, Long, Bolden, McDaniel, Pasion, Harrison, Madarang, Quezada.

Dự đoán kết quả nữ Việt Nam vs nữ Philippines: 3-1

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines trực tiếp bóng đá các trận đấu Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

T.Anh

Bạn đang đọc bài viết VTV5 Trực tiếp nữ Việt Nam vs nữ Philippines, SEA Games 32, 16h hôm nay 9/5. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.