Thứ sáu, 26/04/2024 07:44 (GMT+7)

Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó

Thành Đạt -  Thứ sáu, 02/06/2023 15:59 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn phối hợp Đoàn Thanh niên TT. Tân Túc và Đoàn Thanh niên trường THCS Tân Túc trao tặng các em học sinh trường THCS Tân Túc có hoàn cảnh khó khăn và đã có thành tích xuất sắc trong học tập 10 phần quà.

tm-img-alt
Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó trong học tập

Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn thuộc Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn vừa phối hợp cùng Đoàn Thanh niên thị trấn Tân Túc và Đoàn Thanh niên Trường THCS Tân Túc tổ chức chương trình tuyên truyền người dân hạn chế khai thác, sử dụng nước dưới đất cũng như các hoạt động sử dụng nước tiết kiệm và bảo vệ môi trường nước.

Hoạt động đã thu hút hơn 50 em học sinh của trường THCS Tân Túc và 30 bạn đoàn viên thanh niên tham dự.

Tại chương trình các em học sinh, đoàn viên thanh niên đã được nghe báo cáo về những nguyên nhân gây ô nhiễm nguồn nước và đã được hướng dẫn cách sử dụng nước tiết kiệm cũng như các giải pháp bảo vệ nguồn nước sạch để sử dụng an toàn. Trong phần trả lời các câu hỏi, các bạn học sinh đã hoàn thành xuất sắc các câu hỏi do Ban tổ chức đưa ra.

Tại hoạt động, Đoàn Thanh niên Xí nghiệp phối hợp cùng Đoàn Thanh niên thị trấn Tân Túc và Đoàn Thanh niên trường THCS Tân Túc trao tặng 10 phần quà đến các em học sinh trường THCS Tân Túc có hoàn cảnh khó khăn và đã có thành tích xuất sắc trong học tập.

Đồng thời, tổ chức phát tờ rơi tuyên truyền cho gần 200 người trên tuyến đường Bùi Thanh Khiết, thị trấn Tân Túc.

Bạn đang đọc bài viết Xí nghiệp Cấp nước Sinh hoạt Nông thôn trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.