Chủ nhật, 05/05/2024 23:58 (GMT+7)

Xuân Lãm Group bắt tay với Tâm Thành Phát, hồi sinh dự án Xuân Lâm Riverside

PV -  Thứ ba, 04/01/2022 16:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tập đoàn Xuân Lãm bắt tay cùng Tâm Thành Phát thống nhất kế hoạch "hồi sinh" dự án Xuân Lâm Riverside bằng các chiến lược bài bản, hứa hẹn kiến tạo một khu đô thị sầm uất bậc nhất Thành phố Uông Bí.

Cái bắt tay của những nhà đầu tư có tầm nhìn

Sau một thời gian dài trải qua những khó khăn khi mất đi người đầu tàu vào năm 2014, Xuân Lãm Group đã vực dậy và trở lại tâm thế với một vững mạnh, quyết tâm giải quyết toàn bộ những tồn đọng và vướng mắc của các dự án đang bị quên lãng, từng bước khôi phục các hoạt động kinh doanh sản xuất. Tập đoàn Xuân Lãm đã và đang xây dựng lại vị thế của mình, hướng tới một tập đoàn kinh tế lớn mạnh hàng đầu Thành phố Uông Bí - Quảng Ninh.

Hiện nay, Tập đoàn Xuân Lãm đang tập trung triển khai nhiều dự án, nhưng ưu tiên nhất là các dự án về bất động sản trên địa bàn thành phố Uông Bí. Trong đó, có 2 dự án trọng điểm là Xuân Lâm Riverside - Khu dân cư đô thị tại phường Trưng Vương với quy mô 23ha và dự án khu dân cư, dịch vụ thương mại phường Trưng Vương với quy mô 11ha.

Vào tối ngày 24/12/2021, tại TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, Tập đoàn Xuân Lãm đã tổ chức lễ ra mắt các đối tác chiến lược bao gồm Công ty Cổ phần Đầu tư Tâm Thành Phát VN và Công ty Cổ phần Đầu tư Mario Capital. Theo đó, Tâm Thành Phát sẽ là đơn vị phát triển chiến lược cho dự án Xuân Lâm Riverside - Khu đô thị sầm uất bậc nhất Thành phố Uông  Bí. 

tm-img-alt

Tâm Thành Phát là đơn vị phát triển chiến lược cho dự án Xuân Lâm Riverside - Khu đô thị sầm uất bậc nhất thành phố Uông Bí

Dù mới thành lập 7/2021, là một thương hiệu mới nhưng Tâm Thành Phát đã và đang triển khai, phát triển thị trường bất động sản tại Quảng Ninh với hàng loạt các dự án như: khu đô thị Yên Thanh, Dự án khách sạn Mai Linh, Khu công nghiệp Bắc Tiền Phong… và một số dự án khác đang tiến hành làm thủ tục pháp lý. Sự lớn mạnh của Tâm Thành Phát đi cùng với sự vững chắc của hệ thống tài chính và chiến lược phát triển đúng đắn. 

“Chiến lược phát triển của Tâm Thành Phát là đảm bảo sự cân bằng và hài hòa giữa các bên: một là phát triển nhân sự bền vững, hai là bảo vệ môi trường, ba là trách nhiệm xã hội.

Kiên định với tiêu chí “Chất lượng – Đẳng cấp – Sự khác biệt”, mục tiêu xuyên suốt của Tâm Thành Phát là kiến tạo những công trình, sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp, mang dấu ấn vượt thời gian, góp phần nâng cao vị thế đất nước, nâng cao chất lượng sống cho người dân và làm đẹp cho vùng đất mà Tâm Thành Phát đặt chân tới” - Đại diện Tâm Thành Phát chia sẻ.

Cái bắt tay chiến lược giữa Tâm Thành Phát và Tập đoàn Xuân Lãm hứa hẹn sẽ làm thị trường BĐS Uông Bí "sôi động" bởi đây đều là những CĐT có kinh nghiệm, tiềm lực tài chính mạnh mẽ, vững vàng và cùng có chung một mục tiêu là xây dựng và phát triển Uông Bí thành một điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Các dự án đang triển khai sẽ được đốc thúc hoàn thành các hạng mục trên tinh thần thượng tôn pháp luật, đồng thời kiến tạo nên các không gian sống đẳng cấp xứng tầm, xây dựng những khu đô thị mới mang tầm vóc quy mô làm thay đổi diện mạo Uông Bí.

Cụ thể, với Xuân Lâm Riverside, Tâm Thành Phát cùng Tập đoàn Xuân Lãm cam kết phát triển bài bản và mang đến diện mạo mới cho khu đô thị, minh bạch về mặt pháp lý, đẩy nhanh tốc độ triển khai đồng thời tích hợp thêm các hạng mục về tiện ích giúp cho nhà đầu tư cũng như các cư dân tương lai sở hữu một sản phẩm BĐS giá trị thực để an tâm đầu tư hay an cư đều rất lý tưởng.

“Hồi sinh” Xuân Lâm Riverside và kỳ vọng kiến tạo diện mạo mới cho Uông Bí

Sau cái bắt tay chiến lược giữa Tập đoàn Xuân Lãm và Tâm Thành Phát, Khu đô thị Xuân Lâm Riverside từ dự án đang “nằm im” nay đã trở thành khẩu vị đầu tư số 1 của các nhà đầu tư thông thái tại thị trường BĐS Uông Bí, Quảng Ninh. Với hàng loạt những tiện ích đang được triển khai, Xuân Lâm Riverside được định hướng phát triển thành Thành phố giao lưu sầm uất bậc nhất Uông Bí, là “viên kim cương” mới tại trung tâm của các khu công nghiệp. 

Không chỉ thừa hưởng những tiềm năng về hạ tầng, về kinh tế, văn hóa của Uông Bí, mà dự án Xuân Lâm Riverside còn sở hữu những giá trị có 1 -0-2 như: sở hữu vị trí chiến lược nằm kề cận quốc lộ 18. Trải dài trên mặt đường Bạch Đằng - Trục quan trọng huyết mạch của KKT Uông Bí - Quảng Yên; nằm tại “lõi” của 5 KCN trị giá hàng tỷ đô, sát cạnh KCN Đông Mai và là KĐT gần KCN Amata nhất. Đồng thời, Xuân Lâm Riverside nằm trong Khu kinh tế ven biển Quảng Yên - trọng điểm phát triển của Quảng Ninh và các tỉnh Bắc Bộ.

tm-img-alt
Xuân Lâm Riverside - Biểu tượng mới của Thành phố Uông Bí

Xuân Lâm Riverside được lấy cảm hứng từ những thành phố bên sông xa hoa, lộng lẫy, nổi tiếng của Châu Âu như Thành Phố Paris với con sông Seine xinh đẹp chảy qua, hay thành phố lãng mạn nhất thế giới - Venice của Ý,... kiến tạo nên một cuộc sống hiện đại, năng động hài hòa cùng thiên nhiên sơn thủy hữu tình của Uông Bí. Với các tiện ích hàng đầu như: Hồ điều hòa, Khu công viên cây xanh, vườn hoa, khu sinh hoạt cộng đồng,... Xuân Lâm Riverside đã khẳng định được giá trị sống xứng tầm, đáp ứng nhu cầu sống tiện nghi, hiện đại và thông minh cho con người Quảng Ninh. 

Hội tụ nhiều tinh hoa từ vị trí, giá bán cùng hệ sinh thái đa dạng, đồng thời đáp ứng đầy đủ mọi yếu tố pháp lý, Xuân Lâm Riverside hứa hẹn sẽ là một khu đô thị sầm uất bậc nhất khu kinh tế ven biển Quảng Yên, là biểu tượng mới của thành phố Uông Bí và mang đến những cơ hội đầu tư sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Bạn đang đọc bài viết Xuân Lãm Group bắt tay với Tâm Thành Phát, hồi sinh dự án Xuân Lâm Riverside. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Nam Định sắp đấu giá hơn 300 lô đất trong tháng 5
Trong tháng 5, 311 lô đất tại các xã Nghĩa Châu, Nghĩa Thịnh và thị trấn Quỹ Nhất, huyện Nghĩa Hưng (Nam Định) sẽ được tổ chức đấu giá quyền sử dụng. Giá khởi điểm cao nhất hơn 4,7 tỷ đồng/lô.

Tin mới