Thứ sáu, 26/04/2024 09:53 (GMT+7)

Khu tập thể trên “đất vàng” đang thành khu nhà hoang

MTĐT -  Chủ nhật, 22/04/2018 15:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nằm trong khu vực “đất vàng” của Hà Nội, nhưng khu tập thể 93 Láng Hạ lại trở thành khu nhà hoang và là nơi tập kết rác tự phát.

Khu chung cư L1, L2 đã được UBND TP Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đầu tư cho Công ty CP Bất động sản An Thịnh (nay là Cty CP Bất động sản Vinaconex) về việc thực hiện cải tạo từ tháng 5.2011 nhưng đến nay dự án vẫn chưa khởi động. (Ảnh: Dân Việt).

Hình ảnh tầng 1 khu nhà trước khi bị phản ánh, rác thải lổn nhổn, mùi hôi thối nồng nặc. (Ảnh: Dân Việt)

Khu hàng lang hoang tàn chứa đầy vật liệu, gạch vỡ. (Ảnh: Dân Việt)

Là dãy nhà mặt tiền "phố vàng" Láng Hạ nhưng đi ngang khu tập thể 93 Láng Hạ, ai cũng có thể ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc từ những ki-ốt tầng 1. (Ảnh: Kiến Thức)

Rất nhiều loại rác thải sinh hoạt, đồ đạc cũ như bàn ghế, bồn cầu vứt ngổn ngang giữa nền nhà. (Ảnh: Kiến Thức)

Đây cũng là nơi những người làm nghề ve chai thường xuyên tới thu nhặt, đốt rác lấy đồng, sắt vụn khiến khói bay mù mịt và để lại vết khói đen nhem nhuốc trên các bức tường. (Ảnh: Kiến Thức)

Khung cảnh hoang tàn ngay mặt tiền đường phố đông người qua lại trái ngược hoàn toàn với những khu dân cư, nhà cao tầng, cửa hàng xung quanh. (Ảnh: Lao Động)

Những căn hộ chứa đầy rác trong khu nhà. (Ảnh: Lao Động)

Trên sân thượng, cỏ dại mọc xung quanh, bừa bộn không khác gì bên dưới. (Ảnh: Lao Động)

Tương lai của dự án cải tạo khu chung cư cũ L1, L2 số 93 Láng Hạ đến nay vẫn không rõ câu trả lời. Liệu đây có trở thành một dự án treo tiếp theo giữa lòng Thủ đô? (Ảnh: Lao Động)

TheoVOV(Tổng hợp từ Lao Động, Dân Việt, Kiến Thức)

Bạn đang đọc bài viết Khu tập thể trên “đất vàng” đang thành khu nhà hoang. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.