Thứ sáu, 26/04/2024 10:21 (GMT+7)

Hà Tĩnh: Bắt giữ xe Container chở 5 tấn nầm lợn không rõ nguồn gốc

PHƯƠNG THẢO -  Thứ ba, 24/04/2018 20:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

5 tấn nầm heo không có giấy tờ hợp lệ đang chuyển màu, bốc mùi hôi thối được xe Container vận chuyển vào miền Nam để tiêu thụ. Khi đi qua địa bàn Hà Tĩnh đã bị cơ quan chức năng phát hiện, bắt giữ.

Theo thông tin từ Đội quản lý thị trường số 2 (Chi cục quản lý thị trường Hà Tĩnh) cho biết, khoảng 20 giờ 40 phút ngày 23/4, trên quốc lộ 1, đoạn qua địa phận phường Đậu Liên, TX. Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Đội nhận được tin báo có một chiếc xe container mang  BKS: 29C 90187 kéo theo rơ mooc BKS: 29R 07312  do tài xế Nguyễn Ngọc Thắng sinh năm 1974- Trú tại huyện Đông Anh – Hà Nội chở rất nhiều nầm lợn không rõ nguồn gốc đang bốc mùi hôi thối.

Ngay sau đó, Đội nhanh chóng phối hợp với Đội CSGT phía Bắc Hà Tĩnh tiến hành để kiểm tra. Quá trình kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện phía trong xe có gần 100 thùng xốp với khối lượng gần 5 tấn, chứa đầy nầm lợn được bọc bởi một lớp bao bì có in chữ nước ngoài.

5 tấn nầm lợn không rõ nguồn gốc bị Đội quản lý thị trường số 2 - Hà Tĩnh bắt giữ.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ liên quan chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng nói trên.

Theo thông tin của tài xế khai nhận, Thắng nhận chở thuê số hàng trên từ địa bàn Hà Nội về các tỉnh miền Trung và miền Nam để tiêu thụ.

Hiện Đội quản lý thị trường Hà Tĩnh đã tạm giữ số hàng trên, tiến hành hoàn tất hồ sơ để đưa nầm lợn đi tiêu hủy.

Bạn đang đọc bài viết Hà Tĩnh: Bắt giữ xe Container chở 5 tấn nầm lợn không rõ nguồn gốc. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.