Thứ bảy, 18/05/2024 15:26 (GMT+7)

25 người nước ngoài đang chơi golf điện tử giữa mùa dịch

Hạ Vân -  Thứ năm, 09/09/2021 14:08 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối 8.9, thông tin từ Công an P. Mỹ Đình 1 (Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, đơn vị này đã lập biên bản, đề xuất xử phạt một cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử và 25 khách chơi vì vi phạm các quy định phòng, chống dịch bệnh.

Khoảng 16 giờ ngày 7-9, Công an phường Mỹ Đình 1 tổ chức kiểm tra hành chính cơ sở Golfzon The Garden có địa chỉ tại tầng 5 Trung tâm thương mại The Garden (P.Mỹ Đình 1) và phát hiện cơ sở này vẫn lén lút hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội.

Tối 8-9, Công an phường Mỹ Đình 1 ,Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội cho biết, đơn vị này đã lập biên bản, đề xuất xử phạt một cơ sở kinh doanh trò chơi điện tử và 25 khách chơi vì vi phạm các quy định phòng, chống dịch bệnh.

Nhóm người nước ngoài tập đánh golf điện tử.
Nhóm người nước ngoài tập đánh golf điện tử.

25 người này đều là người nước ngoài. Tổ công tác đã lập biên bản đối với nhóm khách chơi và chủ cơ sở, đồng thời hoàn thiện hồ sơ, tham mưu UBND quận xử phạt tổng số tiền khoảng 80 triệu đồng./.

Bạn đang đọc bài viết 25 người nước ngoài đang chơi golf điện tử giữa mùa dịch. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biến đổi khí hậu: Caribe trong cơn khát
Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, các đảo quốc ở vùng Caribe đang đối mặt một cuộc khủng hoảng nước do lượng mưa thay đổi, hạn hán, đô thị hóa nhanh chóng, du lịch sử dụng quá nhiều nước và quản lý cơ sở hạ tầng nước yếu kém.