Thứ sáu, 03/05/2024 04:52 (GMT+7)

Bắc Giang đẩy mạnh tuyên truyền quy định, chính sách mới của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020

Minh Phan -  Thứ năm, 29/06/2023 08:35 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ban hành Công văn số 3553/UBND-KTN yêu cầu các sở, ngành, đơn vị và UBND huyện, thành phố đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến quy định, chính sách mới của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

Theo đó, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến quy định, chính sách mới của Luật Bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân trong tuân thủ pháp luật về bảo vệ môi trường; đặc biệt là các quy định liên quan đến phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn; bảo vệ môi trường khu đô thị, khu dân cư, làng nghề, nông thôn.

tm-img-alt
Đoàn viên thanh niên tích cực thu gom rác tại huyện Yên Dũng, Bắc Giang. Ảnh: ITN

Sở Tài nguyên và Môi trường tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến quy định, chính sách mới của Luật Bảo vệ môi trường, nâng cao nhận thức và ý thức trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và người dân trong tuân thủ pháp luật về bảo vệ môi trường; đặc biệt là các quy định liên quan đến phân loại chất thải rắn sinh hoạt tại nguồn; bảo vệ môi trường khu đô thị, khu dân cư, làng nghề, nông thôn.

Báo Bắc Giang, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh tăng cường đưa tin, đăng bài, phát sóng các thông điệp, phóng sự, bản tin tuyên truyền, giáo dục nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với công tác bảo vệ môi trường trong phát triển bền vững.

Bạn đang đọc bài viết Bắc Giang đẩy mạnh tuyên truyền quy định, chính sách mới của Luật Bảo vệ môi trường năm 2020. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Thanh Hóa: Hàng tấn cá chết bất thường trên sông Mã
Từ ngày 19/3 đến 28/4, trên địa bàn các xã Thiết Kế, Thiết Ống, Ban Công, Ái Thượng và thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước(Thanh Hóa) xuất hiện hàng tấn cá lồng nuôi chết bất thường có hàng chục trên sông Mã khiến nhiều người dân hoang mang, lo lắng.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.