Thứ bảy, 27/04/2024 20:50 (GMT+7)

Bãi rác ô nhiễm giữa lòng TP.Thanh Hóa

MTĐT -  Chủ nhật, 12/03/2023 10:05 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Nhiều năm qua, một bãi rác quy mô lớn (ở phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa) đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của các hộ dân trên địa bàn.

tm-img-alt
Theo đó, nhiều năm nay bãi rác (nằm cạnh mặt bằng dân cư 6804, ở phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa) xảy ra tình trạng ô nhiễm bụi, nước thải khiến nhiều hộ dân trên địa bàn bức xúc. 
tm-img-alt
Ghi nhận tại đây cho thấy, bãi rác với đủ các loại từ rác thải sinh hoạt, sản xuất cho đến đất đá thải. Bãi rác này có diện tích rộng lên tới hàng nghìn mét vuông. 
tm-img-alt
Đặc biệt, có một rãnh nước thải đen ngòm sặc mùi hôi thối chảy qua bãi rác. 
tm-img-alt
tm-img-alt
Theo nhiều người dân, cách đây không lâu, do bãi rác chắn ngang rãnh nước thải khiến nước hôi thối chảy tràn mặt đường khu dân cư, sự việc khiến người dân vô cùng bức xúc phải cầu cứu cơ quan chức năng. 
tm-img-alt
Đến hiện tại, dòng nước thải bước đầu đã được khơi thông, giảm bớt tình trạng ô nhiễm.
tm-img-alt
Đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Sơn, TP.Thanh Hóa cho biết, bãi rác trên thuộc địa phận giáp ranh giữa 2 phường Phú Sơn và phường Đông Thọ.
tm-img-alt
“Chúng tôi đã ghi nhận vấn đề trên từ lâu và sự việc cần có thời gian cũng như sự phối hợp giữa 2 phường để giải quyết. Dự kiến trong sáng mai (11.3) sẽ có khoảng 200 cán bộ, đoàn viên và nhân dân phường Phú Sơn ra dọn dẹp rác thải đang tồn tại trên địa bàn phường” - đại diện lãnh đạo UBND phường Phú Sơn thông tin. 
Bạn đang đọc bài viết Bãi rác ô nhiễm giữa lòng TP.Thanh Hóa. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Qúach Du//laodong.vn

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề