Thứ sáu, 03/05/2024 17:48 (GMT+7)

Bắt giữ ông Phạm Ngọc Phượng - Giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi

PV -  Chủ nhật, 26/02/2023 21:09 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sáng 26/2, lãnh đạo Sở Y tế Quảng Ngãi xác nhận: ông Phạm Ngọc Phượng - Giám đốc Trung tâm pháp y Quảng Ngãi, đã bị Cơ quan điều tra của Viện KSND Tối cao bắt giữ để điều tra về hành vi nhận hối lộ.

Quyết định bắt giữ cũng được Viện KSND Tối cao thông báo đến nơi cư trú là UBND phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi và gia đình của ông Phượng. Việc bắt giữ diễn ra ngày 25/2 và tiến hành khám xét nơi làm việc, nhà riêng của ông Phượng trong ngày.

Chiều 25/2, cơ quan điều tra của Viện KSND Tối cao tiếp tục bắt giữ một người nữa liên quan đến vụ án. Người này được xác định là 'cò' giám định pháp y có liên quan đến hành vi đưa và nhận hối lộ để làm sai lệch hồ sơ giám định.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân bắt giữ ông Phượng bởi ông này đã nhận tiền để làm sai lệch kết quả giám định pháp y liên quan đến một vụ án. Việc này đã làm thay đổi bản chất trong việc thi hành bản án của người phạm tội.

tm-img-alt
Ông Phạm Ngọc Phượng, giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi - Ảnh: ITN

Được biết, ông Phạm Ngọc Phượng từng là Trưởng khoa Giải phẫu bệnh kiêm Trưởng Phòng pháp y Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Năm 2016 UBND tỉnh ra quyết định thành lập Trung tâm pháp y trên cơ sở tổ chức lại Phòng Giám định pháp y Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ngãi, ông Phượng được chuyển công tác qua làm giám đốc trung tâm này.

Bạn đang đọc bài viết Bắt giữ ông Phạm Ngọc Phượng - Giám đốc Trung tâm Pháp y Quảng Ngãi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.