Thứ ba, 07/05/2024 02:52 (GMT+7)

Bến Tre: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo

Thiên Sách -  Thứ hai, 03/04/2023 13:45 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 2/4/2023, Bệnh viện Medic Bình Dương đã phối hợp với Hội Nữ doanh nhân Bình Dương tổ chức buổi khám bệnh và phát thuốc cho 200 người dân xã An Bình Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Chia sẻ tại đây, Chủ tịch UBND xã An Bình Tây Phạm Hồng Hải xúc động: “Địa phương xin gửi lời tri ân chân thành đến Bệnh viện Medic Bình Dương và Hội Nữ doanh nhân Bình Dương đã hết lòng quan tâm tình hình sức khỏe cũng như chăm lo đời sống cho người dân. Đây là lần đầu đoàn triển khai hoạt động thiện nguyện ở địa phương. Hướng tới, địa phương sẽ cùng đoàn từ thiện gắn kết bền chặt, lâu dài. Đặc biệt, Hội Nữ doanh nhân Bình Dương hứa hẹn sẽ xây tặng địa phương 2 căn nhà tình thương, chúng tôi và bà con rất vui mừng…”.

Theo Bác sĩ Trần Ngọc Hiền – Giám đốc Bệnh viện Medic Bình Dương: “Bệnh viện thường xuyên tổ chức hoạt động khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho người dân trên toàn quốc, đặc biệt là khu vực miền Tây. Bằng trình độ chuyên môn về ngành y sẵn có ở đơn vị, chúng tôi hết lòng san sẻ yêu thương và hỗ trợ người dân bằng khả năng có thể. Người dân quê hương Đồng Khởi thật thà, chất phác, lam lũ làm ăn nên đôi khi không màng đến chuyện chăm lo sức khỏe của bản thân. Chúng tôi rất mong có thể giúp đỡ họ nhiều hơn nữa…”.

Được biết, ngoài việc phát thuốc miễn phí (tổng trị giá hơn 80 triệu đồng), Hội Nữ doanh nhân Bình Dương còn tặng quà cho người dân địa phương, mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
Những hình ảnh gây xúc động tại buổi khám bệnh và tặng quà cho bà con khó khăn.

Thay mặt Hội Nữ doanh nhân Bình Dương, Chủ tịch Vũ Kiều Nữ chia sẻ, Hội đã gắn bó nhiều địa phương từ Bắc chí Nam, đặc biệt là khu vực miền Tây hữu tình, có quê hương của bà (tỉnh Trà Vinh). Khi được kết nối, Hội sẵn lòng đến quê hương Đồng Khởi hỗ trợ và giúp đỡ người dân già yếu hay có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật đeo bám dai dẳng. Hội mong phần nào giúp người dân tầm soát bệnh tật, phát hiện và điều trị kịp thời bệnh tình cũng như giảm bớt được phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Bến Tre: Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Long An: Chia sẻ khó khăn cùng người dân trong mùa hạn, mặn
Do ảnh hưởng của tình hình hạn, mặn kéo dài làm cho nhiều hộ dân trên địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thiếu nước sinh hoạt, thời gian qua, các cấp Hội tại Long An đã có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ nước sinh hoạt.

Tin mới