Thứ sáu, 03/05/2024 00:06 (GMT+7)

Bình Thuận: Đứt dây cáp công trình xây dựng, 3 công nhân tử vong tại chỗ

Đinh Oanh -  Chủ nhật, 12/11/2023 15:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Vào lúc 11 giờ 25 ngày 11/11, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại công trình xây dựng khách sạn trong khu đô thị biển Phan Thiết thuộc P.Phú Thủy, TP Phan Thiết (Bình Thuận) khiến 3 người tử vong tại chỗ.

Thời điểm trên, 4 công nhân đứng trong hộp sắt trên tầng cao để tời đưa xuống đất thì hệ thống ròng rọc bị đứt cáp đột ngột khiến hộp sắt (thiết bị dùng vận chuyển công nhân và vật liệu lên các tầng cao) rơi tự do xuống đất.

Theo những người tại hiện trường, khi sự cố xảy ra có 1 công nhân kịp nhảy ra được nên còn sống, 3 công nhân trong hộp sắt rơi ra, nằm bất động tại chỗ.

tm-img-alt
Hiện trường đứt dây cáp khiến 3 công nhân tử vong tại chỗ.

Các nạn nhân tử vong được xác định là ông Nguyễn Văn Xuân, bà Nguyễn Thị Thuận và ông Bùi Ngọc Lâm (đều trú ở huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận); chủ thầu công trình này là một người ở xã Hàm Hiệp, cũng thuộc huyện Hàm Thuận Bắc.

Được biết, đây là công trình xây dựng khách sạn cao 5 tầng đang hoàn thiện nằm trong khu đô thị biển Phan Thiết thuộc P.Phú Thủy (TP Phan Thiết).

Hiện Công an TP Phan Thiết đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.

Bạn đang đọc bài viết Bình Thuận: Đứt dây cáp công trình xây dựng, 3 công nhân tử vong tại chỗ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.