Thứ sáu, 03/05/2024 03:37 (GMT+7)

Bộ Chính trị triệu tập hội nghị Ban Chấp hành Trung ương bất thường vào chiều nay

PV -  Thứ hai, 06/06/2022 16:22 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mở đầu phiên họp chiều nay (ngày 6/6), Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương cho biết, Bộ Chính trị triệu tập Hội nghị Trung ương bất thường vào lúc 16h30 chiều nay.

tm-img-alt
Phó Chủ tịch Quốc hội Trần Quang Phương

Theo đó, chương trình chiều nay Quốc hội sẽ họp liên tục mà không nghỉ giải lao và kết thúc sớm để các đại biểu được triệu tập tham dự kỳ họp Trung ương Đảng bất thường.

Trước đó hôm 4/6, Bộ Chính trị đã họp và đề nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng xem xét, thi hành kỷ luật ông Chu Ngọc Anh - Chủ tịch UBND TP Hà Nội, và ông Nguyễn Thanh Long - Bộ trưởng Y tế, vì "suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống; vi phạm quy định của Đảng và pháp luật của Nhà nước; vi phạm Quy định về những điều đảng viên không được làm, Quy định trách nhiệm nêu gương; gây hậu quả rất nghiêm trọng, làm thất thoát, lãng phí lớn ngân sách nhà nước; ảnh hưởng đến công tác phòng, chống dịch COVID-19; gây bức xúc trong xã hội; ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Y tế".

Bạn đang đọc bài viết Bộ Chính trị triệu tập hội nghị Ban Chấp hành Trung ương bất thường vào chiều nay. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mốc son bằng vàng của dân tộc
70 năm đã trôi qua nhưng chiến thắng Điện Biên Phủ “lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu” vẫn mãi là niềm tự hào của dân tộc ta, để lại những bài học lịch sử vô giá, là động lực tinh thần to lớn cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam.
Mùa xuân đẹp nhất
Chỉ có mùa xuân giải phóng mới biến ước mơ cháy bỏng của những công dân yêu nước Việt Nam thành hiện thực.

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.