Thứ tư, 08/05/2024 02:32 (GMT+7)

Bộ đội Biên phòng Thái Bình dũng cảm cứu 3 mẹ con bị mắc kẹt trong vụ cháy nhà

Ngọc Tuyên -  Thứ bảy, 03/02/2024 06:44 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 2/2, hai cán bộ thuộc Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh Thái Bình đã phối hợp với các lực lượng và người dân địa phương kịp thời cứu 3 mẹ con bị mắc kẹt trong vụ cháy nhà.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 6 giờ sáng 2/2, Thiếu tá Vũ Thanh Tùng (nhân viên Phòng Trinh sát, BĐBP Thái Bình, trú tại phường Bồ Xuyên, thành phố thái Bình, tỉnh Thái Bình) đang tập thể dục sau nhà, phát hiện ngôi nhà dân ở gần đó bốc cháy. Ngay lập tức, Thiếu tá Vũ Thanh Tùng hô hoán và báo chính quyền địa phương. Trong nhà thời điểm này có 3 mẹ con (chị D sinh năm 1988 và 2 cháu nhỏ sinh năm 2011 và 2013).

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy rạng sáng 2/2 

Rất may, lúc này lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp tiếp cận hiện trường và đưa các nạn nhân còn lại ra phía đường nội bộ trước nhà để sơ cứu, hô hấp nhân tạo rồi chuyển cấp cứu đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

Được biết, trong vụ cháy này còn một quân nhân là Trung tá Nguyễn Hữu Thái, Phòng Chính trị Bộ đội Biên phòng tỉnh Thái Bình cũng không quản nguy hiểm, trực tiếp cùng người dân tiếp nhận người bị thương, tiến hành sơ cứu ban đầu và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện chị D sức khỏe tạm ổn định, 2 cháu nhỏ đã được chuyển lên Bệnh viện Bỏng quốc gia điều trị.

Bạn đang đọc bài viết Bộ đội Biên phòng Thái Bình dũng cảm cứu 3 mẹ con bị mắc kẹt trong vụ cháy nhà. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Hà Nam: Chung tay phòng, chống đuối nước ở trẻ em trong dịp hè
Hà Nam là địa bàn có hệ thống sông, hồ, ao, đầm dày đặc, đây là một trong những nguy cơ cao tiềm ẩn tai nạn về đuối nước cho trẻ em và thanh thiếu niên. Phòng, chống đuối nước sẽ là cơ sở góp phần giảm thiểu những tai nạn do đuối nước trên địa bàn

Tin mới