Thứ bảy, 27/04/2024 19:08 (GMT+7)

Hải Phòng: Cháy lớn trong đêm, 3 mẹ con thiệt mạng

Khải Anh – Chiến Thắng -  Thứ năm, 01/02/2024 11:36 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Một vụ cháy thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn thôn 2 xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo (TP Hải Phòng) làm 3 mẹ con tử vong thương tâm.

UBND xã Cổ Am (huyện Vĩnh Bảo) vừa có báo cáo nhanh về vụ cháy thương tâm xảy ra trên địa bàn thôn 2 của xã.

tm-img-alt
Hiện trường vụ cháy.

Cụ thể, vụ cháy xảy ra tại căn nhà trọ của gia đình anh Nguyễn Hữu D. (sinh năm 1982) ở thôn 2 xã Cổ Am, huyện Vĩnh Bảo. Anh D. quê quán huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình, thuê nhà của ông Hoàng Đình Tíu, là người địa phương.

Vào khoáng 3 giờ sáng ngày 01/2/2024, người dân di qua khu vực trên phát hiện có lửa cháy phát ra trong nhà anh D. liền hô hoán bà con xung quanh cứu cháy, đồng thời cấp báo lên công an xã và chính quyền địa phương.

Ngay sau khi nhận được tin báo, địa phương đã liên hệ lực lượng Phòng cháy chữa cháy Công an huyện Vĩnh Bảo nhờ hỗ trợ và nhanh chóng có mặt tại hiện trường, khẩn trương tham gia chữa cháy.

Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát nhanh, lan rộng khắp căn nhà, đến khoảng 4 giờ, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.

tm-img-alt
Rất đông bà con tập trung về quanh khu vực xảy cháy, bày tỏ sự thương tiếc với gia đình nạn nhân.

Thiệt hại ban đầu được cơ quan chức năng xác định, thời điểm xảy cháy, trong nhà có 4 mẹ con đang ngủ. Con gái lớn là cháu Ng. Ph. Th. Tr. (sinh năm 2008) nghe thấy tiếng hô hoán nên tỉnh dậy và gọi mẹ. Do bản thân đã bị bỏng rát và ngạt thở, cháu Tr. vội tìm cách thoát được ra cửa sau của căn nhà và được đưa đi cấp cứu tại Đa khoa Nam Am.

Ba mẹ con chị Ph. Th. X. (sinh năm 1981), bé trai Ng. H. Th. Đ. (sinh năm 2016) và bé gái Ng. Ph. Ng. D. (sinh năm 2018) không kịp thoát ra và tử vong tại chỗ.

Được biết, gia đình anh D. có 5 thành viên, thời điểm xảy ra cháy, anh D. đang đi làm ca đêm, không có mặt ở nhà.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy và hỗ trợ gia đình lo hậu sự cho 3 mẹ con chị X.

Bạn đang đọc bài viết Hải Phòng: Cháy lớn trong đêm, 3 mẹ con thiệt mạng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề