Thứ bảy, 27/07/2024 08:58 (GMT+7)

Bông hồng Thành phố

Đan Vy -  Thứ sáu, 19/01/2024 23:33 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

20 năm trôi qua, thấp thoáng trong ánh mắt hiền hòa của chị Lê Thị Thuỳ Tân là những câu chuyện về hành trình vất vả, nhưng đầy lòng tự hào.

20 năm gắn bó với những con đường quen thuộc của Thành phố Quảng Ngãi, chị Lê Thị Thuỳ Tân, công nhân vệ sinh môi trường tại Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị Quảng Ngãi được mọi người biết đến như một tấm gương của sự cống hiến và lòng đam mê không ngừng nghỉ.

Chẳng có gì nổi bật ở dưới những ánh đèn đường mỗi tối, nhưng nếu nhìn kỹ hơn, sẽ thấy những “bông hoa” bình dị, những nụ cười cùng những bước chân của người công nhân vệ sinh môi trường luôn sẵn sàng làm sạch mọi ngóc ngách của thành phố.

20 năm trôi qua, thấp thoáng trong ánh mắt hiền hòa của chị là những câu chuyện về hành trình vất vả, nhưng đầy lòng tự hào.

Bạn đang đọc bài viết Bông hồng Thành phố. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Chuyện nghề công nhân vệ sinh môi trường
Gắn bó với nghề thu gom rác vất vả, nhọc nhằn và chịu nhiều thiệt thòi nhưng những công nhân vệ sinh môi trường làm việc tại huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã không quản ngại khó khăn, vất vả, miệt mài ngày đêm góp phần giữ gìn môi trường xanh, sạch, đẹp.
Sáng tạo từ những điều giản đơn
Ông Trần Văn Hân, đoàn viên Công đoàn Công ty TNHH Một Thành Viên Môi Trường Đô Thị Hồng Lĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) đã sáng tạo nhiều ý tưởng để các xe điện lấy rác hoạt động tốt hơn, giúp công nhân môi trường đỡ vất vả.
Người công nhân thoát nước bén duyên “thợ giỏi”
Tận tâm, trách nhiệm trong công việc, luôn tìm tòi những sáng kiến, cải tiến để nâng cao năng suất công việc chuyên môn, công nhân Nguyễn Văn Toàn, Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, chính là tấm gương thợ giỏi để các đồng nghiệp noi theo.
Người làm đẹp môi trường
Gắn bó với nghề môi trường của ngành hơn 13 năm, dù công việc nặng nhọc, vất vả nhưng anh Nguyễn Hữu Vinh luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.
Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.

Tin mới

Bài thơ: Lặng thinh... thương
Có một người bước ngang qua đời tôi///Và gửi lại những lời thương tha thiết///Cùng tôi dệt một giấc mơ đẹp tuyệt///Khiến tim tôi khắc đậm một bóng hình

Thương hiệu đồng hành