Thứ hai, 29/04/2024 21:39 (GMT+7)

Cận cảnh sân golf hiện đại của Geleximco – Hòa Bình

TÂN TÂY ĐÔ -  Thứ sáu, 10/11/2017 08:20 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sân golf có vị trí đắc địa là gần quốc lộ 6 và cao tốc Hà Nội – Hòa Bình, có nhiều không gian xanh, điểm nhìn đẹp, địa hình lại đa dạng, tạo nên tính độc đáo cho nhiều đường golf khác nhau.

Dự án golf nằm ở xã Dân Hạ, thị trấn Kỳ Sơn thuộc huyện Kỳ Sơn và xã Trung Minh – thành phố Hoà Bình (tỉnh Hoà Bình), cách Hà Nội khoảng 60km, do Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (Geleximco) làm chủ đầu tư.

Dự án xây dựng sân golf cao cấp 36 lỗ tiêu chuẩn quốc tế trên tổng diện tích 199,2 ha này hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu quả sử dụng đất góp phần chuyển đổi cơ cấu kinh tế trong khu vực từ nông nghiệp sang dịch vụ du lịch, giải quyết việc làm và nâng cao mức sống cho người lao động.

Ngoài ra, Dự án còn tạo ra cơ sở vật chất phục vụ nhu cầu thể thao, vui chơi giải trí cho khách du lịch cũng như nhân dân địa phương có nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi thể thao và rèn luyện thể chất.

 Hiện nay, vào đúng thời điểm kinh tế toàn cầu suy giảm, kỳ kinh tế gặp nhiều khó khăn, việc mở cửa sân golf là cả một thách thức. Tuy nhiên, với những sân golf có vị trí thuận lợi và đặc biệt có thiết kế đẹp, mang đẳng cấp thế giới được thiết kế bởi Công ty thiết kế IMG của Mỹ và  những kiến trúc sư danh tiếng đến từ Mỹ luôn đạt mức tăng trưởng đều đặn.

Bên cạnh đó, các khu resort, du lịch, nghỉ dưỡng trong khu vực cũng hỗ trợ rất nhiều trong sự tăng trưởng của việc kinh doanh sân golf. Với tất cả các yếu tố trên, dự án sân golf Hòa Bình - Geleximco hoàn toàn có đầy đủ điều kiện thuận lợi để hình thành một khu dịch vụ vui chơi thể thao có tầm cỡ với chất lượng dịch vụ, sản phẩm cao cấp.

Sau khi dự án được phê duyệt, Geleximco đã phối hợp với các đơn vị, cơ quan chức năng và người dân tiến hành đo đạc, bồi thường giải phóng mặt bằng, đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án, chuẩn bị đón khách trong thời gian tới.

Dưới đây là những hình ảnh cận cảnh sân golf hiện đại của Geleximco – Hòa Bình.

Bạn đang đọc bài viết Cận cảnh sân golf hiện đại của Geleximco – Hòa Bình. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...