Thứ bảy, 18/05/2024 10:49 (GMT+7)

Cao sừng hươu non – quà tặng sức khỏe cho mọi lứa tuổi

Mạc Tường Vi -  Chủ nhật, 25/06/2023 22:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Cuộc sống ngày càng hiện đại khiến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhiều người càng tăng cao. Việc sử dụng các sản phẩm hỗ trợ với công dụng tuyệt vời như cao sừng hươu non đã không còn xa lạ.

Cao sừng hươu là một sản phẩm được chế biến từ sừng hươu, được xem là một trong tứ đại danh dược trong Đông y.

Nhung hươu là phần sừng non của con hươu đực. Bên trong nhung hươu có nhiều mạch máu nhỏ, chất dinh dưỡng cao, và nhờ lớp lông mềm mại bên ngoài được gọi là nhung. Cứ hằng năm vào mùa xuân, sừng non này lại mọc. Người ta sẽ thu hoạch sừng hươu sau 45 ngày kể từ khi sừng non mọc. Nhung hươu được xem là bộ phận giá trị nhất của con hươu. Do đó được sử dụng rộng rãi như một thần dược trong cả Đông y và Tây y.

tm-img-alt
Cao sừng hươu non mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Được chế biến từ nhung hươu, vì thế cao sừng hươu cũng chứa nhiều chất dinh dưỡng không kém, như Keratin, Vitamin, các khoáng chất và các Acid amin. Trong số các khoáng chất, Canxi và Magie chiếm hàm lượng cao nhất. Acid amin chiếm 34,14%, gồm một số như Glycine, Alanine, Aspartate, Proline….

Với thành phần các hoạt chất sinh học đa dạng, cao sừng hươu được xem là món quà tặng sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Không chỉ có tác dụng bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý, bồi bổ cơ thể cho người mới ốm dậy, trẻ em còi xương, suy dinh dưỡng, biếng ăn, chậm biết đi, chậm nói, sức đề kháng kém, bổ huyết cho phụ nữ sau sinh hiệu quả, cao sừng hươu còn giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng…

Hiện nay, cơ sở kinh doanh nhung hươu, nai và cao các loại của hoa hậu nhân ái Ngọc Lan được nhiều người tin dùng bởi sản phẩm chất lượng, hiệu quả vượt trội. Các sản phẩm của chị Ngọc Lan rất đa dạng, đáp ứng theo mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng từ thái lát, tán bột, nấu cao…, được kiểm định an toàn thực phẩm, kiểm tra chất lượng 100%, có mã vạch đầy đủ. Thương hiệu của gia đình chị đã được biết đến rộng rãi từ năm 1992 tới nay.

tm-img-alt
Thương hiệu uy tín được xây dựng bởi sản phẩm chất lượng.

Ở một số nơi sản xuất khác, cao được nấu từ 1/3 sừng hươu còn lại là các vị thuốc, riêng tại cơ sở của chị Lan, các loại cao được nấu 100% nguyên chất, không pha lẫn bất cứ tạp chất gì nên vẫn giữ được những dưỡng chất quý giá.

Chị Ngọc Lan chia sẻ: “Kinh doanh với tôi không phải mục đích kiếm tiền mà là để làm ra các sản phẩm uy tín chất lượng đến tay người tiêu dùng”. Động lực để chị dồn hết tâm huyết vào các sản phẩm từ nhung hươu, nai và cao các loại là vì chính chồng chị đã trải qua 4 lần tai biến nặng do áp lực, nhờ có sừng mà hồi phục sức khỏe tốt. Nên chị làm cái này, trước là để giúp chồng và người thân trong gia đình, sau là phục vụ bạn bè và những người có nhu cầu trên khắp cả nước…

tm-img-alt
Cơ sở kinh doanh của doanh nhân Ngọc Lan uy tín gần xa.

Việc tìm được địa điểm mua hàng uy tín như cơ sở kinh doanh của doanh nhân Ngọc Lan giúp người mua yên tâm và tự tin giới thiệu với nhiều người. Bên cạnh các sản phẩm đa dạng tùy theo nhu cầu, cao sừng hươu non còn được nhiều khách hàng dùng làm quà biếu rất sang trọng và ý nghĩa.

Bạn đang đọc bài viết Cao sừng hươu non – quà tặng sức khỏe cho mọi lứa tuổi. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biến đổi khí hậu: Caribe trong cơn khát
Theo phóng viên TTXVN tại châu Mỹ, các đảo quốc ở vùng Caribe đang đối mặt một cuộc khủng hoảng nước do lượng mưa thay đổi, hạn hán, đô thị hóa nhanh chóng, du lịch sử dụng quá nhiều nước và quản lý cơ sở hạ tầng nước yếu kém.