Thứ sáu, 26/04/2024 16:26 (GMT+7)

Chi bộ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025

Thu Huê -  Thứ tư, 13/07/2022 17:04 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngày 12//7/2022, Chi bộ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Dự và chỉ đạo có đồng chí Vũ Minh Tú, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình.

tm-img-alt
Chi bộ Công ty DĐK báo cáo chính trị tại đại hội

Theo báo cáo chính trị tại đại hội, Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK có 08 công ty thành viên các công ty thành viên hạch toán kinh doanh độc lập, khối cơ quan Tập đoàn có 20 cán bộ CNV, gồm các phòng chức năng như sau: Hội đồng quản trị & Ban giám đốc, Phòng hành chính nhân sự, Phòng Kế hoạch kỹ thuật, phòng Kế toán tài chính, phòng Dự án và Đầu tư.

Sản xuất kinh doanh phát triển tốt, cán bộ CNV đều có việc làm ổn định. Trong 02 năm nhiệm kỳ  2020 – 2022 lãnh đạo Công ty đã xúc tiến đầu tư với nhiều đối tác nước ngoài, đã có nhiều đơn vị của các nước đã ký thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn DĐK về lĩnh vực đầu tư khu công nghiệp vì hiện tại Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK đang đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật 02 khu công nghiệp và tiến hành xúc tiến đầu tư  đó là, Khu công nghiệp Sóc Sơn, huyện Sóc Sơn, thành phố Hà Nội với tổng diện tích 340 Ha, Khu công nghiệp sạch Kim Động, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên với diện tích 200Ha, giai đoạn 1 đầu tư 100 ha.

Từ khi thành lập Chi bộ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK chỉ có 03 đồng chí đảng viên chính thức, đến đại hội nhiệm kỳ 2020 – 2022 chi bộ đã có 06 đồng chí đảng viên chính thức và hiện tại chi bộ có 06 đồng chí đảng viên chính thức. Cán bộ công nhân viên làm việc không tập trung tại một địa điểm cố định nên công tác chỉ đạo và tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến cán bộ công nhân viên gặp nhiều khó khăn, do vậy cán bộ công nhân viên trong công ty chỉ nắm bắt được chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước thông qua các phương tiện thông tin truyền thông.

Với những khó khăn thuận lợi nêu trên, chi bộ đã có những hướng riêng cho mình, hàng tháng chi bộ có nghị quyết để công tác của chi bộ phù hợp với hoạt động của doanh nghiệp từ đó phát huy được vai trò của tổ chức đảng trong doanh nghiệp cổ phần hóa 100% vồn tư nhân. Thông qua tổ chức công đoàn tuyên truyền phổ biến mọi chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước đến cán bộ công nhân viên trong Tập đoàn. Luôn chú trọng công tác bồi dưỡng nhận thức về Đảng và lý tưởng cách mạng cho cán bộ công nhân viên, phát hiện những nhân tố tích cực trong doanh nghiệp để bồi dưỡng và phát triển Đảng. Chính vì vậy nhiệm kỳ qua chi bộ đã đạt được những thành tích nhất định.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu có nhiều biến động phức tạp, tuy nhiên, với sự lãnh đạo linh hoạt cùng với sự nỗ lực phấn đấu của các đồng chí đảng viên và toàn thể cán bộ công nhân viên, kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh trong các năm của nhiệm kỳ vừa qua đã đạt được những kết quả theo đúng kế hoạch của Tập đoàn đề ra.

Chi bộ đã định hướng công tác phát triển nguồn nhân lực bằng các giải pháp: Xây dựng chính sách thu hút người tài, ưu tiên tự đào tạo và gửi đi đào tạo các cán bộ trẻ để đáp ứng yêu cầu công nghệ và năng lực quản lý. Nhờ có những chính sách phù hợp, đến nay Tập đoàn đã có lực lượng lao động tinh thông, đáp ứng được yêu cầu của xã hội và của doanh nghiệp.

Chi bộ đã phối hợp chặt chẽ với Hội đồng quản trị Tập đoàn chỉ đạo thực hiện nghĩa vụ với nhà nước, người lao động và các cổ đông công ty cụ thể như sau: Nộp thuế và các khoản phí, lệ phí đầy đủ, kịp thời. Thực hiện nghiêm túc các quy định của Nhà nước và pháp luật về thuế. Thực hiện đầy đủ các chế độ cho người lao động như: Trích nộp các khoản Bảo hiểm xã hội cho cán bộ công nhân viên công ty, qua đó các chế độ chính sách liên quan đến người lao động như ốm đau, thai sản, nghỉ chế độ... được giải quyết kịp thời. Tập đoàn đã tạo được việc làm ổn định cho người lao động, thu nhập bình quân của người lao động năm sau cao hơn năm trước.

Thực hiện công tác Bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ cho tất cả các công trường do công ty đảm nhiệm thi công. Hàng năm công ty trang bị bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, kiểm định máy móc thiết bị.

Đảm bảo điều kiện ăn ở sinh hoạt ở công trường khang trang, sạch sẽ theo quy định của Công ty. Các công trường đều đảm bảo có điện, nước sinh hoạt, có ti vi, điện thoại...

tm-img-alt
Đồng chí Vũ Minh Tú, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình chúc mừng thành công đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Vũ Minh Tú, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Chi bộ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK đạt được trong nhiệm kỳ 2020 - 2022. Đồng thời đồng chí đề nghị Đại hội cũng cần tập trung thảo luận, trách nhiệm, xây dựng trong lựa chọn những cán bộ, đảng viên tiêu biểu, dám nghĩ, dám làm, khách quan, công tâm vì lợi ích chung, tham gia vào cấp ủy để đủ sức lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện những nhiệm vụ hết sức quan trọng, nặng nề mà Đại hội đã đề ra.

tm-img-alt
Đồng chí Vũ Minh Tú, Phó Bí thư, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Quận Ba Đình chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Đức vừa được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ công ty DĐK nhiệm kỳ 2022-2025

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội bầu Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Đồng chí Nguyễn Văn Đức tiếp tục được đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư chi bộ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK./.

Bạn đang đọc bài viết Chi bộ Công ty CP Tập đoàn đầu tư xây dựng DĐK tổ chức đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 – 2025. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới