Thứ sáu, 03/05/2024 06:28 (GMT+7)

Công an quận Tây Hồ tổ chức hội nghị tổng kiểm tra

Trần Tuấn -  Chủ nhật, 17/03/2024 09:54 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Chiều ngày 15/3/2024, CA quậnTây Hồ đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổng điều tra cơ bản, tuyên truyền vận động và kiểm tra, xử lý đối với tất cả các xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác trên địa bàn.

Trước tình hình hoạt động ngày càng phức tạp của các loại hình xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác, các xe ba, bốn bánh tự chế tạo ra như gây mất mỹ quan đô thị, ùn tắc và tai nạn giao thông trong đó có nhiều vụ TNGT đặc biệt nghiêm trọng dẫn đến tử vong, chiều ngày 15/3/2024, CAQ Tây Hồ đã tổ chức Hội nghị triển khai Kế hoạch tổng điều tra cơ bản, tuyên truyền vận động và kiểm tra, xử lý đối với tất cả các xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác trên địa bàn. 

tm-img-alt
Toàn cảnh hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Hữu Khánh - Bí thư đảng uỷ, Trưởng CAQ đã quán triệt, chỉ đạo cụ thể các nội dung công tác đến 100% Chỉ huy, CBCS các đơn vị và yêu cầu tất cả các lực lượng tổ chức thực hiện Kế hoạch một cách nghiêm túc, bài bản, kiên quyết, kiên trì, đồng thời chủ động tham mưu, phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị có liên quan để kịp thời tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc cho Nhân dân trên tinh thần Thượng tôn Pháp luật.

tm-img-alt

CAQ Tây Hồ yêu cầu các chủ cơ sở sản xuất, lắp ráp, mua bán hoặc người sử dụng xe ba, bốn bánh không có giấy phép; những người sử dụng xe mô tô kéo theo xe khác, vật khác, mang vác vật cồng kềnh gây cản trở giao thông chủ động dừng hoạt động, không sử dụng các phương tiện nêu trên khi tham gia giao thông. 

CAQ Tây Hồ sẽ kiểm tra, xử lý từ ngày 16/3/2024.

Bạn đang đọc bài viết Công an quận Tây Hồ tổ chức hội nghị tổng kiểm tra. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.