Thứ ba, 30/04/2024 00:34 (GMT+7)

Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Ngọc Anh -  Thứ tư, 10/04/2024 09:40 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 không chỉ là cuộc đua tốc độ mà là nơi âm nhạc, thể thao hòa quyện, thúc đẩy tinh thần thi đấu của vận động viên (VĐV). Phía sau marathon và nghệ thuật giải trí, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 nhằm lan tỏa lối sống năng động, tạo sân chơi lành mạnh cho cộng đồng, hướng tới sự thịnh vượng cả về vật chất và tinh thần.

Ngay từ khi có thông tin về giải đấu, các câu lạc bộ, runner đều mong chờ, khám phá VPBank Can Tho Music Night Run 2024. Là người sinh sống ở Cần Thơ lâu năm nhưng anh Quỳnh và các thành viên của Hợp Lực Team chưa có cơ hội trải nghiệm giải chạy đêm kết hợp cùng lễ hội âm nhạc chuyên nghiệp, đỉnh cao.

tm-img-alt
Hợp Lực Team đã sẵn sàng để tranh tài tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

“VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là dịp để chúng tôi được khám phá vẻ đẹp Tây Đô về đêm qua lăng kính mới mẻ. Đặc biệt, vừa chạy còn được thưởng thức cả âm nhạc nên cả team đều rất hào hứng, thích thú.” Anh Trương Khắc Quỳnh, Phó trưởng nhóm Hợp Lực Team chia sẻ.

Hợp Lực Team là một trong những nhóm có số lượng thành viên tham gia đông nhất VPBank Can Tho Music Night Run với hơn 200 VĐV. Với tiêu chí “Chạy để vui”, VPBank Can Tho Music Night Run cũng dịp để cả team kết nối với cộng đồng đam mê môn thể thao đại chúng trên mọi miền tổ quốc.

“Chúng tôi không chỉ tham gia với tư cách VĐV mà còn là vai trò chủ nhà. Cảm giác được tiếp đón bạn bè cả nước, giới thiệu hình ảnh Cần Thơ nên thơ, hiền hòa, mến khách thật rất đặc biệt.” - Anh Quỳnh vui vẻ cho biết.

Không chỉ các nhóm chạy, nhiều VĐV cũng mong ngóng, chờ đợi khoảnh khắc khám phá đường chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024.

Anh Sơn Phan, chủ kênh tiktok nổi tiếng “Chạy cùng Sơn Phan” với hàng ngàn follow thường chia sẻ về các bí kíp rèn luyện marathon cũng rất hào hứng chờ đón trải nghiệm VPBank Can Tho Music Night Run 2024. “Tôi đã từng có cơ hội trải nghiệm giải đấu thể thao kết hợp âm nhạc nên rất ấn tượng với mô hình thể thao này. Thực sự bùng nổ cảm xúc, nhất là sau khi nỗ lực trên đường đua, lại được đắm mình trong âm nhạc, đấy là giây phút đáng nhớ nhất” - Anh Sơn Phan chia sẻ.

Còn với anh Hoàng Anh, runner đến từ Thành phố Hồ Chí Minh, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là giải đấu đáng mong chờ nhất Tây Nam Bộ trong tháng 4 này. “Cảm giác dòng người cùng hòa nhịp với âm thanh sôi động, gương mặt ai cũng ánh lên rạng ngời thật tuyệt vời. Âm nhạc, thể thao hoà quyện, làm nên bản sắc khác biệt của VPBank Can Tho Music Night Run 2024.” -  anh Hoàng Anh cho biết.

tm-img-alt
Thành viên Sóc Trăng runners

Là giải đấu phong trào, không đặt nặng thành tích nhưng trước giờ race, nhiều câu lạc bộ, runner vẫn chú tâm rèn luyện thể chất, thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sức bền thi đấu. Các workshop chia sẻ tip nạp năng lượng, khoáng chất,cân bằng lượng nước trong suốt đường chạy… được câu lạc bộ tổ chức thường xuyên nhằm giúp runner có nền tảng sức khỏe tốt.

“VPBank Can Tho Music Night Run 2024 diễn ra vào thời điểm miền Tây bắt đầu nắng nóng. Do đó, thời tiết sẽ là thách thức với VĐV. Vì vậy, chúng tôi luôn khuyến khích runner chú ý đến chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe trong suốt đường chạy. Chúng ta đến với chạy bộ là để khoẻ, để tốt hơn, nên không thể dễ dãi trong tập luyện và chuẩn bị” - Anh Đan Võ, hướng dẫn kỹ thuật Sóc Trăng runners chia sẻ.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ khởi tranh vào chiều tối 13.4 với 5.000 VĐV thi đấu. Đường chạy sẽ đưa runner băng qua những danh lam thắng cảnh, công trình biểu tượng của thủ phủ miền Tây sông nước. Tham gia giải đấu, VĐV sẽ được tận hưởng đường đua ngập tràn âm nhạc, sở hữu bộ racekit ấn tượng, huy chương, áo đấu độc đáo, trải nghiệm dịch vụ y tế, tiếp nước chuyên nghiệp, khám phá khu ẩm thực mang đậm phong vị đặc trưng của miền sông nước Cần Thơ.

Giải đấu VPBank Can Tho Music Night Run 2024 không chỉ có sự góp mặt của hàng ngàn runner mà còn là điểm hẹn của tình nguyện viên, khán giả cổ vũ. Tất cả cùng hội tụ, chia sẻ niềm đam mê, tình yêu với thể thao, âm nhạc. Hãy cùng đếm ngược chờ đợi VPBank Can Tho Music Night để tận hưởng không gian đêm Cần Thơ tưng bừng, rực rỡ, sống động.

KHÔNG THỂ BỎ LỠ] GIẢI CHẠY NHÍ KUN HAPPY RUN CẦN THƠ 2024

Tin mới, các Runner có thể đăng ký cho con tham gia giải chạy KUN Happy Run Cần Thơ 2024 diễn ra ngay trước giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024. Đây là dịp để các con được chạy, được vui, được thỏa sức ‘Cùng KUN vận động mỗi ngày’.

KUN HAPPY RUN CẦN THƠ 2024

- Ngày nhận BIB, Racekit: 08:00 – 18:00 ngày 12/04/2024.

- Ngày chạy chính thức: 06:00 – 11:30 ngày 13/04/2024.

- Địa điểm: Công viên Sông Hậu, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

- Cập nhật các thông tin mới nhất về giải chạy:

+ Fanpage KUN Marathon: https://www.facebook.com/kunmarathon/

+ TikTok Cùng KUN Làm Việc Tốt: https://www.tiktok.com/@cungkunlamviectot

Bạn đang đọc bài viết Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...