Thứ bảy, 27/04/2024 12:03 (GMT+7)

Công ty Coca-Cola tạm dừng hoạt động, thêm ca nhiễm SARS-CoV-2

MTĐT -  Thứ ba, 03/08/2021 15:03 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sau khi một nhân viên tại Công ty Coca-Cola (Thanh Trì, Hà Nội) dương tính với SARS-CoV-2, UBND huyện Thanh Trì quyết định tạm dừng hoạt động công ty này.

Chiều 3/8, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín Kiều Xuân Huy cho biết nam công nhân tên V., 39 tuổi (trú tại xã Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì) làm việc tại Công ty nước giải khát Coca-Cola trên địa bàn huyện Thường Tín.

Ông V. có biểu hiện ho, sốt ngày 1/8, đi khám tại Bệnh viện Thăng Long và có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

"Ngay khi nắm được thông tin, huyện đã yêu cầu công ty này tạm dừng hoạt động để truy vết, khử khuẩn. Chúng tôi xác định được 18 trường hợp liên quan trong công ty, đã cách ly toàn bộ. Những công nhân khác cũng được yêu cầu ở tại nhà", ông Huy cho biết.

Ảnh minh hoạ/ Nguồn:Internet.

Theo lãnh đạo huyện, số công nhân đang làm việc tại công ty này là hơn 200 người, nhưng chung tổ sản xuất với F0 chỉ có 18 người. Huyện đang tiếp tục rà soát các trường hợp liên quan để xử lý.

Đến 14h ngày 3/8, ông Huy cho biết 17/18 trường hợp liên quan đã có kết quả âm tính lần 1. Nhưng một trường hợp cho kết quả nghi ngờ, huyện đã gửi mẫu bệnh phẩm cho CDC Hà Nội để xét nghiệm khẳng định.

Sở Y tế Hà Nội cho biết tính từ 18 giờ tối qua 2/8 đến sáng 3/8, trên địa bàn thành phố ghi nhận thêm 29 ca dương tính SARS-CoV-2 mới, trong đó có 8 ca tại cộng đồng, 21 ca tại khu cách ly.

Cộng dồn số mắc tại Hà Nội trong đợt dịch 4 (từ ngày 27/4/2021): 1.374 ca, trong đó số mắc ghi nhận ngoài cộng đồng 829 ca, số mắc là đối tượng đã được cách ly 545 ca.

PV (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Công ty Coca-Cola tạm dừng hoạt động, thêm ca nhiễm SARS-CoV-2. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề