Thứ bảy, 27/04/2024 19:21 (GMT+7)

Công ty CP Cấp nước Thủ Đức: Tết sum vầy - Xuân tri ân

Đan Vy -  Thứ sáu, 02/02/2024 15:31 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Trong những ngày giáp Tết nguyên đán Giáp Thìn, chương trình "Tết Sum Vầy - Xuân Tri Ân" năm 2024 từ Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (Sawaco) đã lan tỏa không khí ấm áp đến với những hộ gia đình lao động gặp khó khăn.

Với thông điệp trên, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Cấp nước Thủ Đức đã nỗ lực mang đến niềm vui cho người lao động của đơn vị mình.

Ngày 1/2 vừa qua, tại trụ sở của công ty, không khí ấm áp, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở đã tổ chức trao quà cho 10 hộ gia đình lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn năm 2024.

tm-img-alt
Bà Phạm Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Sawaco và Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cấp nước Thủ Đức

Trong buổi lễ, Bà Phạm Thị Thu Hương - Phó Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty và Chủ tịch Công đoàn Công ty CP Cấp nước Thủ Đức đã có những lời chia sẻ tận tình và xúc động đến với người lao động của công ty. 

Đây không chỉ là một buổi lễ trao quà, mà còn là một hành động ý nghĩa và nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự quan tâm và chia sẻ trong những ngày Tết sum vầy, xuân tri ân. Đối với những hộ gia đình đang có hoàn cảnh khó khăn, chắc chắn những gói quà ấy không chỉ là vật chất mà còn là sự động viên tinh thần kịp thời và đầy ý nghĩa.

tm-img-alt
Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở trao quà cho 10 hộ gia đình lao động có hoàn cảnh khó khăn

Chương trình "Tết Sum Vầy - Xuân Tri Ân" năm 2024 của công ty đã để lại dấu ấn đẹp đẽ trong lòng mỗi người. Hành động nhỏ bé nhưng ý nghĩa lớn lao này chắc chắn sẽ là nguồn động viên, sự khích lệ lớn lao cho tất cả mọi người tiếp tục phấn đấu, hy vọng và chia sẻ yêu thương trong cuộc sống.

Bạn đang đọc bài viết Công ty CP Cấp nước Thủ Đức: Tết sum vầy - Xuân tri ân. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khai mạc Lễ hội Tràng An năm 2024
Ngày 26/4, tại Danh thắng Tràng An, Lễ hội Tràng An năm 2024 đã chính thức được khai mạc. Đây là một trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 10 năm Quần thể danh thắng Tràng An được UNESCO ghi danh là Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới.
Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề