Thứ bảy, 04/05/2024 08:36 (GMT+7)

Công ty Môi trường đô thị Hải Phòng tăng cường nhiều hoạt động phục vụ lễ hội Hoa Phượng Đỏ

MTĐT -  Thứ năm, 15/05/2014 09:37 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tổng vệ sinh toàn thành phố là một hoạt động lớn của Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hải Phòng để phục vụ lễ hội với sự tham gia của toàn bộ các đơn vị, đoàn viên thanh niên trong công ty, phối hợp với chính quyền các địa phương. Công việc này đã hoàn thành trước ngày 8-5.

Từ ngày 9 đến 11-5, các xí nghiệp môi trường và Trung tâm dịch vụ môi trường tăng cường lực lượng, phương tiện, tăng ca từ 2,5 ca lên 3 ca/ngày. Trong đó, Xí nghiệp môi trường Ngô Quyền 2, Xí nghiệp môi trường Hồng Bàng 1, Xí nghiệp môi trường Lê Chân 2 tăng cường 90 công nhân cùng với Trung tâm dịch vụ môi trường duy trì vệ sinh trên dải trung tâm, bố trí lao động nhặt rác trong lõi các công viên vào các ngày diễn ra lễ hội. Riêng dải trung tâm được bố trí 1 xe ép rác(6m3) chuyên phục vụ thu gom, vận chuyển rác. Đồng thời, bố trí 9 xe chạy cho 9 xí nghiệp thu gom hết lượng rác phát sinh ngay trong đêm, không để tồn đọng.

Theo yêu cầu của ban tổ chức lễ hội, công ty bố trí 8 nhà vệ sinh lưu động tại 3 vườn hoa : Lê Chân, Nguyễn Văn Trỗi và Kim Đồng; tăng cường 20 thùng rác, 60 gầu hót rác phục vụ thu gom rác trong lõi các công viên.

Trong dịp trước và trong dịp lễ, công ty tăng cường tưới nước rửa đường so với ngày thường trên trục đường chính, dải trung tâm, đường xuống bãi rác (4 chuyến/ngày trên 13 tuyến đường chính) từ 3 giờ đến 6 giờ 30 hàng ngày./. 

                                                                                                   HPĐT

Bạn đang đọc bài viết Công ty Môi trường đô thị Hải Phòng tăng cường nhiều hoạt động phục vụ lễ hội Hoa Phượng Đỏ. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bảo tàng tỉnh Bắc Giang: Nơi lưu giữ kỷ vật thời chiến
Hệ thống các hình ảnh, tư liệu, hiện vật thời chiến được sưu tầm, lưu giữ tại Bảo tàng tỉnh Bắc Giang giúp người dân, nhất là thế hệ trẻ ghi nhớ những mốc son trong lịch sử dân tộc, thêm tự hào về truyền thống anh hùng của đất nước, quê hương.