Thứ hai, 29/04/2024 11:43 (GMT+7)

Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam: Bất cập trong kinh doanh?

Nhóm PV -  Thứ ba, 16/06/2020 09:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mặc dù nhà phân phối đã thực hiện đúng các thủ tục, quy định do Cty Unicity Marketing VN đề ra nhưng trong quá trình hoạt động xảy nhiều vấn đề bất cập, khiến nhà phân phối của công ty này bức xúc.

Tòa soạn nhận được phản ánh của bà Đoàn Thị Mai Chi có địa chỉ Hà Nội về việc Công ty Unicity Marketing Việt Nam trong quá trình hoạt động kinh doanh đã gây ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của nhà phân phối.

Cụ thể, bà Đoàn Thị Mai Chi là nhà phân phối chính thức của Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam có mã số 425197984. Trong quá trình hoạt động công ty Unicity đã can thiệp vào sơ đồ trả thưởng tự động tạo thêm 1 doanh số “ảo” vào mã số cá nhân của tuyến dưới trực tiếp của bà Chi đã trong tình trạng đình chỉ từ ngày 14/12/2019. 

Văn bản gần đây nhất của Unicity Marketting VN hứa hẹn, muộn nhất đến ngày 15/7/2020, Công ty sẽ có quyết định cuối cùng giải quyết triệt để khiếu nại của bà Chi.

Bà Chi bức xúc cho biết: Việc Unicity Marketting VN tự tạo “doanh số ảo” vào mã số của tuyến dưới trong cây hệ thống đã khiến bà tụt 4 cấp bậc danh hiệu trong tháng 2/2020 cũng như thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Nhiều lần bà Chi thắc mắc với đại diện công ty Unicity nhưng phía công ty này không trả lời rõ ràng cho bà. Sự việc xảy ra đã 3 tháng lý do duy nhất mà công ty này đưa ra là hệ thống công ty đang trong quá trình chuyển đổi nên chưa thể thanh toán số tiền hoa hồng mà NPP bị thiệt hại

Bà Chi cho biết thêm: Bà nhận thấy có sự không rõ ràng, minh bạch ở đây, tại sao tuyến dưới trực tiếp của bà đang trong thời gian đình chỉ và chấm dứt mã số từ tháng 12/2019 mà tháng 1/2020 và tháng 2/2020 lại có thể phát sinh được doanh số cá nhân, trong khi theo chính sách của Unicity thì 1 mã số đang trong thời gian đình chỉ thì mã số sẽ ở trong tình trạng treo, không thể nào có phát sinh mua hàng để có doanh số cá nhân được? Và khi phát sinh doanh số cá nhân thì tiền không về tài khoản của tuyến dưới cũng không về tài khoản của bà, vậy số tiền này đi đâu ? Việc phát sinh này do nhầm lẫn hay do Unicity cố tình tạo ra để thu lợi về công ty và “xù” tiền hoa hồng của nhà phân phối?

Unicity đã gửi phản hồi cho bà với nội dung, “đã hoàn tất các khiếu nại của bà”, tuy nhiên họ lại tiêp tục “hẹn” mà không thanh toán tiền cho bà. Unicity có đưa ra lý do là đang xử lý cây hệ thống tuy nhiên trong hợp đồng cũng ghi rõ các nhà phân phối là độc lập vậy mà Unicity lại lấy lý do đang chờ xử lý kiện tụng với tuyến dưới của bà để không chịu thanh toán tiền hoa hồng cho bà.

Hơn nữa, gần đây, bà nhận được email bảng tính hoa hồng tháng 3 của bà từ công ty Unicity, thật bất ngờ khi số tiền hoa hồng bà thực nhận ở tháng 3 lại thấp hơn so với số tiền trong bảng kê mà công ty gửi cho bà. Vì vậy bà đã hỏi Unicity rằng: Khi nào sẽ thanh toán tiền hoa hồng tháng 2 mà Unicity tính sai cho bà và tại sao tiền hoa hồng tháng 3 của bà thực nhận lại thấp hơn so với số tiền trong bảng tính mà Unicity tính toán?

Câu hỏi trên nhường lại cho phía công ty Unicity trả lời và thông tin tới bạn đọc.


Bạn đang đọc bài viết Công ty TNHH Unicity Marketing Việt Nam: Bất cập trong kinh doanh?. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Liên hợp quốc lập quỹ chống chịu khí hậu mới
Liên hợp quốc (LHQ) ngày 24/4 đã công bố kế hoạch triển khai quỹ chống chịu khí hậu mới nhằm tăng cường bảo vệ “những người tị nạn và cộng đồng phải di dời”, vốn đang bị vấn đề biến đổi khí hậu đe dọa.

Tin mới

Thiết kế cấp phối bê tông san hô
Thiết kế cấp phối bê tông san hô cấp độ bền B15, B20, B22,5 (sử dụng cốt liệu cát, đá san hô và nước mặn). Kết quả cho thấy, việc sử dụng vật liệu vật liệu, nước biển thay thế cho vật liệu truyền thống là khả thi.
Giữ lửa Chèo truyền thống trong lớp trẻ
Với mục tiêu tôn vinh, quảng bá giá trị đặc sắc của nghệ thuật Chèo Việt Nam, nhiều năm qua, trường Đại học Sân khấu điện tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng những tài năng trẻ có đam mê với loại hình văn hóa dân gian truyền thống của dân tộc này.