Chủ nhật, 05/05/2024 14:59 (GMT+7)

Covid-19: TP.Tuy Hòa tăng cường giãn cách xã hội trong 14 ngày tới

MTĐT -  Thứ tư, 14/07/2021 11:27 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Từ 0h ngày 15/7, TP.Tuy Hòa (Phú Yên) tăng cường áp dụng các hoạt động giãn cách xã hội trong vòng 14 ngày.

Ngày 14/7, tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên, Chủ tịch UBND TP.Tuy Hòa Cao Đình Huy đã ký công văn hỏa tốc về việc áp dụng các hoạt động giãn cách xã hội trong vòng 14 ngày trên phạm vi toàn TP.Tuy Hòa, kể từ 0h ngày 15/7/2021. 

Bến xe Thuận Thảo (TP.Tuy Hòa) đóng cổng nhiều ngày qua. Ảnh: Hùng Phiên

Cụ thể, chính quyền TP.Tuy Hòa yêu cầu người dân ở nhà, hạn chế tối đa ra ngoài, trừ các trường hợp thật sự cần thiết.

Dừng các hoạt động sản xuất, kinh doanh trừ các hoạt động sản xuất, kinh doanh thiết yếu.

Dừng triệt để các hoạt động lễ hội, văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí, nghi lễ tôn giáo tín ngưỡng, các hoạt động khác tại nơi công cộng.

Đám tang không quá 30 người, đám cưới không quá 20 người và phải được cơ quan y tế tại nơi tổ chức giám sát nghiêm ngặt.

Một nhân viên giao bưu trên phố Tuy Hòa, Phú Yên. Ảnh: Hùng Phiên

Tại TP.Tuy Hòa, các bến xe và nhiều chợ đã tạm dừng hoạt động để tăng cường phòng chống dịch Covid-19.

Theo Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Phú Yên, TP.Tuy Hòa là địa bàn trọng điểm bùng phát dịch trong 20 ngày qua, với 369/624 ca mắc so với toàn tỉnh. Tỉnh Phú Yên đã có 5 ca Covid-19 tử vong.

Trước đó, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã yêu cầu toàn tỉnh thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống Covid-19 theo chỉ thị 15 của Thủ thướng Chính phủ, kể từ 0h ngày 27/6 đến khi có thông báo mới./.

Theo Hùng Phiên/Dân Việt

Bạn đang đọc bài viết Covid-19: TP.Tuy Hòa tăng cường giãn cách xã hội trong 14 ngày tới. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

MTĐT

Cùng chuyên mục

Đắk Lắk: Bổ nhiệm Chánh án TAND tỉnh
Toà án Nhân dân Tối cao vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Chung, Phó Chánh án TAND tỉnh Đắk Lắk giữ chức vụ Chánh án TAND tỉnh thay cho ông Nguyễn Duy Hữu nghỉ hưu theo chế độ.
Chiến thắng Ðiện Biên Phủ: Bài học về phát huy nội lực
Với tinh thần “Thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ” đã kết triệu người Việt Nam như một, tạo nên sức mạnh của một dân tộc hiệp lực đồng tâm, chung sức đánh đuổi thực dân Pháp.

Tin mới