Thứ năm, 16/05/2024 12:24 (GMT+7)

CS Đàm Vĩnh Hưng cùng ĐD Lê Việt miệt mài cho 'Thương về miền Trung'

Thu Hiền -  Thứ sáu, 06/11/2020 08:48 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Tối ngày 5/11/2020, Ekip thực hiện chương trình “Thương Về Miền Trung” cùng các nghệ sỹ, doanh nhân tham gia biểu diễn đã có những giây phút làm việc vô cùng tập trung và hiệu quả tại Nhà Hát Hoà Bình

Cùng với các Nghệ sỹ,  chương trình còn có sự góp mặt của một số diễn viên tài năng  là các doanh nhân đến từ nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Tất cả đều cố gắng đến từ rất sớm để ráp nhạc, tập kịch, chuẩn bị cho tiết mục của mình được trọn vẹn hơn vào ngày mai. Dường như ai cũng dốc toàn tâm, toàn sức cho chương trình lần này. 

 Tất cả nghệ sỹ, doanh nhân và ekip sản xuất đều rất háo hức và trông chờ đến buổi biểu diễn chính thức tối ngày 6.11.2020 tại Nhà Hát Hoà Bình.

Ca sĩ, diễn viên, MC Quý Bình đã có mặt từ rất sớm góp một bài hát rất hay và ý nghĩa dành tặng cho miền Trung.

Thương Về Miền Trung” còn là những màn dàn dựng công phu, sâu sắc của Đạo diễn Lê Việt với bão lũ, cảnh tan thương xót xa bên cạnh những màn ca múa rực rỡ ngợi ca tấm lòng cao đẹp của người dân trên khắp mọi miền đất nước đang hướng về miền Trung.

11 giờ đêm, ông  Hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn ở lại để tổng duyệt cùng vũ đoàn Phương Việt. Bên cạnh bài hát đơn ca, anh còn song ca cùng doanh nhân Bảo Liên bài hát “Biển tình” vô cùng ngọt ngào và tình cảm, dành tặng cho khán giả chương trình “Thương Về Miền Trung”. 

Thương về miền Trung không chỉ là một đêm biểu diễn đầy thăng hoa mà còn là một ngày đặc biệt ý nghĩa bởi đây còn là sự chia sẻ, quan tâm sâu sắc của nhiều tấm lòng dành cho miền Trung ruột thịt!

Chương trình nghệ thuật Tình doanh nhân 1 với Chủ đề Thương Về Miền Trung do Báo Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng công ty VIETMISSION tổ chức sẽ diễn ra vào 19:00 ngày 6/11/2020 tại Nhà Hát Hoà Bình - TP.Hồ Chí Minh.

Photo: B&W Media

Bạn đang đọc bài viết CS Đàm Vĩnh Hưng cùng ĐD Lê Việt miệt mài cho 'Thương về miền Trung'. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn. 
NTK Trung Đinh và hành trình lan tỏa văn hoá áo dài ra thế giới
Tiếp nối thành công Roadshow Du lịch Việt Nam - TP.HCM năm ngoái, Sở Du lịch TP.HCM, Đại sứ quán nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam tại Úc và Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Sydney tổ chức chương trình quảng bá Du lịch Việt Nam - TP.HCM 2024 tại Úc.
Bài thơ: Dỗ mình
Vui một chút rồi lại buồn một chút////Để mỗi ngày ta cứ đắm cứ say///Thương một chút rồi giận hờn một chút///Để cuộc đời đủ mặn ngọt đắng cay.

Tin mới

Bài thơ: Giản đơn
Dẫu ta là hoa hay cỏ///Thì cũng chỉ cần giản đơn///Hơi đâu muộn phiền vô cớ ///Nghĩ về những điều thiệt hơn.