Thứ sáu, 03/05/2024 06:06 (GMT+7)

Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh đoạt Á vương 1 Mister Global

MTĐT -  Thứ tư, 16/03/2022 11:19 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Ngôi vị Á vương 1 Mister Global 2022 thuộc về Danh Chiếu Linh đã góp thêm vào bảng vàng thành tích đáng nể của các đấng mày râu Việt tại một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới lớn nhất hành tinh này.

tm-img-alt
Top 5 nam vương đẹp nhất Mister Global 2021.

Đêm chung kết Mister Global 2021 diễn ra tại Thái Lan tối 15/3.

Danh hiệu cao nhất trao cho đại diện Tây Ban Nha. Á vương 2 thuộc về đại diện của Hàn Quốc. Á vương 3 từ Venezuela và Á vương 4 trao cho Mexico.

Top 5 gồm: Danh Chiếu Linh (Việt Nam), Dongwoo Shin (Hàn Quốc), Miguel Angel Lucas (Tây Ban Nha), Juan Carlos da Silva (Venezuela), Gabriel Ortiz (Mexico).

tm-img-alt
Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh.

Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh, người được fan hâm mộ yêu mến đặt cho biệt danh Nam vương chân đất vừa xuất sắc đăng quang ngôi vị Á vương 1 Mister Global mùa thứ 7.

Trong đêm chung kết, ngay ở phần thi đầu tiên là trình diễn trang phục dân tộc, Danh Chiếu Linh đã gặp phải sự cố bị rơi áo choàng có đầu rồng. Đại diện Việt Nam bị bất ngờ, bối rối cáo lỗi khán giả bằng một nụ cười rất… hiền, và lập tức được khán giả vỗ tay động viên.

tm-img-alt
Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh

Tuy nhiên, điều này cũng khiến một chàng trai ít cọ xát sân khấu như Danh Chiếu Linh gặp áp lực tâm lý, hơi căng thẳng. Dù vậy, Danh Chiếu Linh đã nỗ lực hoàn thành tốt các phần trình diễn sau đó của mình.

Từ Thái Lan, chàng trai dân tộc Khmer Danh Chiếu Linh xúc động chia sẻ: "Tôi không tin đây là sự thực. Đây là điều mà tôi không dám mơ đến. Tôi muốn được đem chiến thắng này kể với cái cây, ngọn cỏ mà tôi chăm sóc hàng ngày".

Giữa dàn thí sinh, đại diện Việt Nam nổi bật với dáng vóc cường tráng, mạnh mẽ cùng gương mặt nam tính. Trong phần thi dạ phục, bộ vest do NTK Chung Thanh Phong thực hiện riêng cho Danh Chiếu Linh đã giúp chàng trai gốc Khmer gây ấn tượng với diện mạo lịch lãm, sang trọng.

Như vậy là sau 5 năm, Việt Nam mới ghi nhận một thành tích cao như vậy tại cuộc thi, sau Á vương 4 Thuận Nguyễn năm 2017. Trước đó, năm 2014, người mẫu- diễn viên Hữu Vi giành ngôi vị Á vương 3, năm 2015, đại diện Nguyễn Văn Sơn của Việt Nam giành ngôi vị cao nhất là Nam vương.

Ngoài ra, Cuộc thi đã trao các giải phụ như: Nam vương được yêu thích nhất: Nigeria; Nam vương có video truyền cảm hứng: Ấn Độ; Nam vương ăn ảnh: Cuba; Nam vương thân thiện: Anh; Nam vương có trang phục dân tộc đẹp nhất: Sri Lanka; Nam vương trình diễn đẹp nhất: Indonesia; Nam vương có nụ cười quyến rũ: Venezuela.

Mister Global 2021 quy tụ thí sinh đến từ hơn 30 quốc gia trên thế giới. Diễn ra vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 còn căng thẳng, cuộc thi Mister Global 2022 cũng gặp không ít khó khăn trong lịch trình hoạt động.

Song Lam (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Đại diện Việt Nam Danh Chiếu Linh đoạt Á vương 1 Mister Global. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đội phản ứng nhanh về vệ sinh môi trường
Biệt danh ấy được anh em trong công ty gọi thân mật như đã nêu bật sự năng động, trách nhiệm trong công việc; có việc là lên đường bất kể thời tiết… của các thành viên Tổ xe 2 thuộc Chi nhánh Đống Đa, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội.