Thứ hai, 29/04/2024 21:06 (GMT+7)

Miss Eco International 2022: Đại diện Việt Nam lọt Top 10 trang phục biển

MTĐT -  Thứ hai, 14/03/2022 15:57 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Đại diện Việt Nam là người đẹp Trần Hoài Phương mang tới phần thi này một bộ áo tắm họa tiết rực rỡ tông màu xanh với chi tiết xẻ sâu vòng một vô cùng nóng bỏng.

tm-img-alt
Đại diện Việt Nam lọt Top 10 trang phục biển Miss Eco International 2022

Tối 11/3 theo giờ Việt Nam tại Ai Cập đã diễn ra phần thi Trang phục đi biển của cuộc thi Miss Eco International 2022, thu hút sự chú ý của khán giả qua những màn trình diễn nóng bỏng.

Tin vui đầu tiên cho fan Việt khi Trần Hoài Phương đã lọt top 10 Trang phục đi biển với thiết kế màu xanh sinh thái tại Miss Eco 2022. 

Kết quả chung cuộc, đại diện Mỹ giành chiến thắng, về thứ 2 là đại diện Nam Phi, về Ba là đại diện Philippines. Đây là kết quả xứng đáng với những sự đặc sắc trong thiết kế đi biển mà top 3 thí sinh mang lại. Không chỉ ấn tượng về trang phục, các cô gái còn được chấm điểm cách trình diễn, thần thái trước ống kính để lựa chọn ra Top 10.

Khởi đầu cho những nỗ lực và tinh thần chiến binh mạnh mẽ, Hoài Phương giành được kết không nằm ngoài mong đợi của khán giả.

tm-img-alt
Đại diện Việt Nam lọt Top 10 trang phục biển Miss Eco International 2022

Những ngày đầu tại Miss Eco International, Hoài Phương luôn giữ thần thái tự tin và có phần thể hiện tốt. Tham gia cùng với hơn 50 quốc gia dự thi, đại diện Việt Nam đang nỗ lực thể hiện bản thân tại Miss Eco International 2022. Người đẹp sôi nổi trong việc giao tiếp tiếng anh và chỉn chu mỗi lần xuất hiện.

Sau những hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi như chụp ảnh, đi thăm vườn sinh thái, thăm sở thú, đi du lịch biển tại Ai Cập và thi trang phục biển, Trần Hoài Phương đang chuẩn bị đến với những hoạt động tiếp theo: thi tài năng, thi trang phục cảm hứng từ môi trường, và tiếp đến là phần thi chung kết.

Người hâm mộ Việt đang rất mong chờ những phần thể hiện tiếp theo của người đẹp tại đất nước Ai Cập. 

Chung kết Miss Eco International sẽ diễn ra vào ngày 18/3 theo giờ Việt Nam.

Thanh Hạ (T/h)

Bạn đang đọc bài viết Miss Eco International 2022: Đại diện Việt Nam lọt Top 10 trang phục biển. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bài thơ: Đến một ngày
Đến một ngày rồi người sẽ quên ta//Tên của ta - người chẳng còn nhớ tới//Đoạn tương tư từng làm ta chới với///Sẽ vùi vào những ngày tháng chênh vênh
Lào: Cho phép học sinh nghỉ học nếu nền nhiệt quá cao
Theo phóng viên TTXVN tại Viêng Chăn, trước tình trạng nắng nóng kéo dài với nền nhiệt cao kỷ lục trên 40 độ C, Bộ Giáo dục và Thể thao Lào vừa chỉ đạo các nhà quản lý trường học trên cả nước xem xét cho học sinh nghỉ học nếu cần thiết.
Bài thơ: Thì hãy sống...
Thì cứ bình yên để mỗi ngày trôi đi thật nhẹ//Chiếc đồng hồ nhích từng giây từng giây, rất khẽ///Con chim sẻ ríu rít ngoài ban công//Heo may chở mùa thu qua sông///Cải ngồng hong nắng...