Thứ sáu, 26/04/2024 08:16 (GMT+7)

Dreamland vững vàng giữa những bê bối BĐS cuối năm 2019

Chu Trung -  Thứ hai, 16/12/2019 14:47 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Thành lập vào năm 2015, đến nay Dreamland là một trong số những “gương mặt trẻ” nhưng đầy triển vọng trong làng bất động sản.

Từ cột mốc này, bất động sản Dreamland có nhiều bước tiến đánh dấu nhiều thành công cho chính bản thân doanh nghiệp mình. Trong đó phải kể đến dự án Golden Center một trong những dự án có sức hút tại Long Thành, Đồng Nai.

Dreamland bàn giao giấy chứng nhận sử dụng đất dự án Dreamcity

Luôn tuân thủ quy tắc với kinh doanh xem khách hàng là "Tâm" để xây dựng và phát triển 

Trong những tháng cuối năm 2019, giữa tâm bão có diễn biến phức tạp về kênh đầu tư đất nền khiến không ít các nhà đầu tư ngần ngại xuống tiền thì dự án Golden Center thuộc phân phối của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Dreamland nổi lên như một điểm sáng, trở thành đích ngắm của nhiều nhà đầu tư. Bởi đây là dự án hiếm hoi tại Đồng Nai đang gấp rút hoàn tất các thủ tục pháp lý cho khách hàng hoàn thiện các thủ tục giao dịch.

Hình ảnh thực tế: Dự án KĐT sân bay Golden Center

Đại diện công ty bất động sản Dreamland cho biết từ những ngày đầu thành lập, tôn chỉ của công ty chính là tuân thủ nghiêm chỉnh các quy tắc trong kinh doanh, đặt “chữ tâm chữ tín” lên hàng đầu vì lợi ích khách hàng. Vì thế mặc dù cuối năm 2019 thị trường bất động sản vùng ven có những bê bối bởi một số tổ chức, song Dreamland vẫn giữ vững đạo đức kinh doanh nhằm bảo vệ khách hàng của mình. Với lợi thế là một doanh nghiệp trẻ biết tiếp thu và phát huy mặt tích cực, bài trừ những tiêu cực trong kinh doanh. Cho đến nay Dreamland đã trở thành người bạn đồng hành với hàng nghìn khách hàng không chỉ tại khu vực TP. HCM mà còn trên khắp cả nước.

Bất động sản Dreamland luôn cam kết thực hiện đầy đủ “20 quy tắc đạo đức nghề nghiệp của nhà môi giới bất động sản” do Hội Môi Bất Động Sản Việt Nam (VARS) đề ra. Trong đó có 16 quy tắc có liên quan đến tuân thủ nguyên tắc chung của nghề, công khai đầy đủ, trung thực thông tin về bất động sản giao tiếp, ứng xử với khách hàng, trách nhiệm khi làm người đại diện, cạnh tranh lành mạnh và tôn trọng các thỏa thuận độc quyền, giao tiếp và ứng xử với đối thủ cạnh tranh,…

Đâu là nhà đầu tư thông minh?

Trong cuộc chạy đua để duy trì sự tồn tại của doanh nghiệp mình, một số tổ chức đang trên bờ vực phá sản không ngần ngại tung ra những chiêu thức cạnh tranh thiếu lành mạnh với đối thủ bằng cách lợi dụng sức mạnh của truyền thông theo những phương pháp truyền thống. Nhưng với sự tinh tường, am hiểu có chọn lọc của khách hàng hiện tại thì khó mà làm lay chuyển được tình thế bằng những tiểu xảo đã cũ, bởi hầu hết khách hàng đều đặt niềm tin vào những doanh nghiệp mang lại giá trị thiết thực đến cho họ.

Đầu năm 2020 thị trường bất động sản được dự báo là có nhiều biến động hơn nữa. Dòng tiền đang có xu hướng đổ dồn về các khu vực vùng ven. Các nhà đầu tư khát đất sạch chạy vào cuộc đua tìm kiếm. Tuy khó khăn nhưng cũng chất chứa nhiều tiềm năng nếu các nhà đầu tư biết nắm bắt thời cơ, tận dụng khó khăn để tạo nên cơ hội. Chủ yếu là lúc này các nhà đầu tư không nên nóng vội, nên tìm hiểu kĩ các dự án cũng như chủ đầu tư.

Tự hào là doanh nghiệp luôn tuân thủ mọi quy tắc trong kinh doanh cũng như đối với khách hàng. Đến nay, trải qua gần 5 thành lập và phát triển bất động sản Dreamland là doanh nghiệp có một vị trí vững vàng trong phân khúc tầm trung, không chỉ nhờ những dự án tiềm năng, pháp lý minh bạch mà còn là doanh nghiệp luôn đi đầu trong các công tác nói “không” với những tiêu cực vì lợi ích khách hàng.

Dự án khu đô thị sân bay Golden Center tọa lạc tại khu kinh tế trọng điểm của Đồng Nai được phân phối bởi Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Bất Động Sản Dreamland. Dự án nằm ngay vị trí “tam giác vàng” gồm TP Biên Hoà, TP sân bay Long Thành, TX Trảng Bom và gần 3 KCN lớn là Giang Điền, Long Đức, An Phước. Golden Center đón đầu sân bay quốc tế Long Thành, nằm trọn giữa KCN rộng 2.200 ha. Sở hữu tiện ích vượt trội, hạ tầng hiện đại đạt chuẩn Singapore và hệ thống giao thông thông minh, Golden Center dễ dàng kết nối với TP HCM, Bà Rịa – Vũng Tàu và các khu vực lân cận chỉ trong cự li ngắn. Hơn thế nữa, với pháp lý minh bạch, hình thức thanh toán nhanh chóng, Golden Center cho các nhà đầu tư BĐS với phương thức đầu lướt sóng, xứng đáng là tâm điểm đầu tư của quý khách hàng trong dịp cuối năm.

Bạn đang đọc bài viết Dreamland vững vàng giữa những bê bối BĐS cuối năm 2019. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Sông Công: Đất nền sẽ “chiếm sóng” năm 2024?
Năm 2024 được xem là năm bản lề cho thị trường bất động sản (BĐS) hồi phục trở lại khi có các yếu tố thúc đẩy như nhu cầu thị trường, chính sách pháp lý dần hoàn thiện... Điều này cũng tạo cơ hội cho TP. Sông Công (Thái Nguyên) giàu tiềm năng phát triển

Tin mới

Bài thơ: Say
Khi say anh chợt nhớ em///Như bỏ viết lâu năm thèm hương báo mới////Khi cánh én nhớ Xuân về làm tổ///Chấp chới ánh đèn thèm nắng phút bình minh.
“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.
Thỏa thuận cho vòng đời của nhựa
Vòng thứ tư của Ủy ban đàm phán liên chính phủ (INC-4) nhằm xây dựng một công cụ ràng buộc pháp lý quốc tế đầu tiên về ô nhiễm nhựa, bao gồm cả ô nhiễm trong môi trường biển, đang bước vào những cuộc họp chi tiết tại Ottawa, Canada.