Thứ bảy, 27/04/2024 10:49 (GMT+7)

Sapphire Villas: Sự khẳng định về đẳng cấp và phong cách sống

X.Lĩnh -  Thứ năm, 22/10/2020 14:11 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Sapphire Villas thuộc dự án Melinh PLAZA Yên Bái đang tạo sức hấp dẫn lớn trên thị trường, không chỉ mang lại cuộc sống tiện nghi ,sang trọng mà còn khẳng định vị thế và phong cách sống của chủ nhân.

Vị trí đắc địa, tiện ích lý tưởng

Tọa lạc tại số 826 đường Điện Biên – tuyến đường huyết mạch của thành phố Yên Bái, Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu vị trí vô cùng đắc địa khi xung quanh dự án quy tụ nhiều tiện ích về y tế, giáo dục, giải trí, mua sắm, điển hình như: Bệnh viên Sản – Nhi tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh Yên Bái, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái; Trường mầm non Bông Sen, Trường Tiểu học Kim Đồng, Trường Trung cấp TDTT tỉnh Yên Bái, Cung Thiếu nhi thành phố Yên Bái; Chợ Đồng Tâm; Vườn hoa trung tâm; Hệ thống các ngân hàng BIDV, Agribank, Techcombank, MB, vv… Cư trú tại đây, cư dân sẽ được chăm sóc toàn diện mà không phải mất công đi xa.

Các tiện ích ngoại khu đa dạng xung quanh Melinh PLAZA Yên Bái.

Không những thế, liên kết vùng từ vị trí của Melinh PLAZA Yên Bái vô cùng thuận lợi khi dự án chỉ cách nhà ga Yên Bái 4,2 km, đồng thời kết nối thuận tiện tới các tuyến đường giao thông trọng điểm như: tuyến đường ngang nối quốc lộ 37, tuyến đường tránh ngập nối với cao tốc Nội Bài – Lào Cai, quốc lộ 32C, … Nhờ đó, cư dân của Melinh PLAZA Yên Bái có thể dễ dàng giao thương đi lại với các khu vực ngoài thành phố cũng như các tỉnh thành lân cận.

Một điểm cộng nổi bật làm tăng thêm ưu điểm về vị trí của Melinh PLAZA Yên Bái, đó là dự án có thế “tựa sơn, hướng thủy”, phía sau là núi non hùng vĩ, phía trước là hồ Hào Gia, ôm trọn xung quanh là dòng chảy sông Hồng dồi dào vượng khí. Sống ở nơi đây, gia chủ sẽ được hưởng không gian hòa quyện với đất trời, thiên nhiên, địa thế phong thủy vượng khí giúp tài lộc hanh thông.

Bên cạnh những ưu điểm về vị trí, lựa chọn biệt thự Sapphire Villas, khách hàngcòn được thừa hưởng toàn bộ tiện ích nội khu đẳng cấp của Melinh PLAZA Yên Bái, bao gồm: Bãi đỗ xe ngoài trời, Hệ thống cây xanh và đường dạo bộ, Trung tâm thương mại 4 tầng hiện đại với đa dạng các dịch vụ: nhà hàng - cà phê, phòng tập gym- spa, trung tâm tiệc cưới, vv…. Có lẽ chẳng còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta sở hữu một chốn an cư có đủ đầy tiện ích nội – ngoại khu cùng việc giao thương đi lại thuận tiện như vậy.

Thiết kế sang trọng, khẳng định đẳng cấp chủ nhân

Lấy cảm hứng từ Đồi Móng Ngựa – một trong những điểm check-in đẹp mê hồn ở Mù Cang Chải, đồng thời cũng là hình ảnh biểu tượng cho sự giàu có và bình an, các kiến trúc sư đã sắp xếp khéo léo 18 căn biệt thự Sapphire Villas thành hình móng ngựa. Trong đó, bao bên ngoài là 12 căn biệt thự đơn lập, phía trong lõi là 2 căn biệt thự song lập và 4 căn biệt thự tứ lập.

18 căn biệt thự Sapphire Villas được thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển Pháp

Tất cả các căn biệt thự đều được thiết kế theo phong cách kiến trúc tân cổ điển Pháp với các chi tiết hoa văn tinh tế, cầu kỳ tại phần mái vòm, cột trụ hay hệ thống đường phào chỉ uốn lượn vô cùng sắc nét bao quanh công trình. Tất cả mang đến sự thanh thoát, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế, sang trọng cho căn nhà, thể hiện được vị thế cũng như đẳng cấp của gia chủ.

Mỗi căn biệt thự đều có 3 tầng và 1 tum với thiết kế không gian linh hoạt, đặc biệt đều có gara ô tô riêng ở tầng 1 cùng khuôn viên xanh xung quanh, đem lại sự biệt lập – riêng tư, chan hòa thiên nhiên cho gia chủ.

Đặc biệt, chủ đầu tư còn ưu tiên sử dụng các loại nguyên vật liệu cao cấp, có độ bền cao, tích hợp các giải pháp chiếu sáng, tiết kiệm năng lượng,…, trong đó có hệ thống cửa của Eurowindow – thương hiệu cửa uy tín và lớn nhất hiện nay, mang đến sự tiện nghi, hiện đại và bền đẹp cho căn nhà.

Các căn biệt thự Sapphire Villas có quy mô 3 tầng và 1 tum.

Với sự quản lý, vận hành chuyên nghiệp của Công ty Cổ phần Quản lý Bất động sản EuroHome - một thành viên của Eurowindow Holding, các chủ nhân của Sapphire Villas sẽ được đảm bảo một cuộc sống vô cùng an ninh và vệ sinh.

Có thể nói, Sapphire Villas hội tụ đầy đủ các yếu tố đem đến cho chủ nhân những giá trị mà không phải tài sản nào cũng có được. Đó là giá trị đẳng cấp, danh tiếng, sự tận hưởng cuộc sống vương giả. Quan trọng nhất, đây là tài sản luôn gia tăng giá trị theo thời gian, an toàn trong thị trường biến động và dễ dàng chuyển nhượng do pháp lý minh bạch. Sở hữu Sapphire Villas với không gian sống thượng lưu không chỉ tôn vinh đẳng cấp của người thành đạt mà còn là phương thức tận hưởng cuộc sống, trải nghiệm sự xa hoa đặc biệt. 

Ưu đãi tài chính hấp dẫn trong tháng 10

Theo thông tin từ chủ đầu tư, từ nay đến hết 30/10/2020, khách hàng mua sản phẩm biệt thự của Melinh PLAZA Yên Bái sẽ nhận được những ưu đãi tài chính vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, những khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc mua theo nhóm sẽ được hưởng chiết khấu cao nhất lên tới 6% giá trị sản phẩm. Trường hợp khách hàng thanh toán nhanh bằng vốn tự có cũng sẽ được chiết khấu 6% giá trị sản phẩm, nếu vay ngân hàng sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí lãi vay phát sinh lên đến 12 tháng.

Để biết thêm thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0932 888 008

Website: http://melinhplazayenbai.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết Sapphire Villas: Sự khẳng định về đẳng cấp và phong cách sống. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

“Thời” của căn hộ khách sạn nội đô
Những chính sách “cởi trói” cùng sự dịch chuyển của thị trường đang tạo đà cho phân khúc căn hộ khách sạn nội đô có nhiều dấu hiệu khởi sắc, trở thành “điểm dừng chân lý tưởng” cho các nhà đầu tư.

Tin mới

Bài thơ: Tháng Tư này
Tháng Tư này còn gì để nhớ mong//Khi tình đã úa màu theo năm tháng//Kỷ niệm cũ vùi sâu miền dĩ vãng///Gợi làm gì thêm đau xót lòng nhau
Bài thơ: Áo lính về quê
Thỉnh thoảng con về thăm nhà///Thích mặc áo lính để mà nhớ xưa///Mẹ già trông nắng đợi mưa///Đọc trang sách cũ vẫn chưa rách lề