Thứ sáu, 26/04/2024 23:12 (GMT+7)

Tiếp diễn tình trạng mất ATGT tại dự án The Nine Tower Phạm Văn Đồng

Đức Huấn- Phương Bùi -  Thứ tư, 10/06/2020 15:55 (GMT+7)

Theo dõi MTĐT trên

Mới đây nhất, PV lại tiếp tục ghi nhận các xe bồn trộn bê tông dừng đỗ và ra vào dự án The Nine Tower gây mất an toàn giao thông.

Trong suốt thời gian vừa qua, Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử đã có nhiều bài viết phản ánh về tình trạng mất an toàn giao thông tại tuyến đường Phạm Văn Đồng.

Các xe chở đất quá tải, quá khổ chở đất ra vào tại dự án The Nine Tower số 9- Phạm Văn Đồng hoạt động thường xuyên gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông, vào ban ngày các xe tải chở đất xếp hàng hai bên đường Phạm Văn Đồng gây nên tình trạng lộn xộn.

Ngoài ra, vỉa hè vốn là nơi dành cho người đi bộ, nay lại được chủ đầu tư tận dụng, quây tôn kín, lấn chiếm vỉa hè, đẩy người đi bộ, đứng chờ xe bus xuống lòng đường khiến nhiều người qua lại nơi này vô cùng bức xúc.

Xe bồn từ trong dự án The Nine Tower ra đường Phạm Văn Đồng trong ngày 10/6.

Mới đây nhất, PV lại tiếp tục ghi nhận các xe bồn trộn bê tông dừng đỗ và ra vào dự án The Nine Tower gây mất an toàn giao thông.

Được biết, theo Quyết định 06/2013 UBND TP Hà Nội, các loại ô tô vận tải có trọng tải từ 1,25 tấn trở lên, xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng, xe chuyên dùng chỉ được phép lưu hành từ 21 - 6h sáng hôm sau và phải có giấy phép lưu hành của cơ quan có thẩm quyền.

Dưới đây là hình ảnh PV Môi trường và Đô thị Việt Nam ghi nhận trong ngày 10/6 tại dự án The Nine Tower – số 9 Phạm Văn Đồng:

Các xe bồn bê tông dừng đỗ trên đường Phạm Văn Đồng gây cản trở giao thông.

Tình trạng lộn xộn trên tuyến đường Phạm Văn Đồng.

Xe bồn hoạt động từ trong dự án đi ra, tiềm ẩn nhiều nguy cơ mất an toàn giao thông.

Thiết nghĩ đã đến lúc các cơ quan chức năng quận Cầu Giấy tiến hành kiểm tra, xác minh xe bồn hoạt động tại dự án The Nine Tower số 9- Phạm Văn Đồng đã được cấp giấy phép hoạt động trong khung giờ đã được quy định hay chưa? Hay những hoạt động trong thời gian vừa qua đang có lực lượng nào hậu thuẫn cho sai phạm? Điều này cũng cần phải làm rõ để tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Môi trường và Đô thị Việt Nam điện tử sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc!

Bạn đang đọc bài viết Tiếp diễn tình trạng mất ATGT tại dự án The Nine Tower Phạm Văn Đồng. Thông tin phản ánh, liên hệ đường dây nóng : 0912 345 014 Hoặc email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Ngang nhiên xây dựng nhà xưởng trên đất nông nghiệp
Công trình nhà xưởng ngang nhiên xây dựng trên đất nông nghiệp của một hộ dân tại làng Đê Chơ Gang, xã Phú An, huyện Đak Pơ. Trước sự việc này, chính quyền địa phương đã đề nghị tháo dỡ nhưng hộ dân vẫn cố tình không chấp hành.
“Thành phố xanh” Freiburg
Thành phố Freiburg của Đức được coi là “Thành phố năng lượng mặt trời” hay “Thành phố xanh” của châu Âu, được biết đến với các chính sách môi trường ấn tượng và nguồn năng lượng mặt trời dồi dào.

Tin mới